Viết phương trình hóa học sau :
CaC2 => C2H2 => C2H4 => C2H4Br2
↓
CO2 => CaCO3
Có ai có thể hỗ trợ mình với câu hỏi này được không? Mình thực sự đang cần tìm câu trả lời gấp lắm!
Các câu trả lời
Câu hỏi Hóa học Lớp 9
Câu hỏi Lớp 9
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đỗ Văn Dung
Biểu diễn quá trình trên dưới dạng biểu đồ hóa học, theo đó CaC2 được chuyển hóa thành C2H2, sau đó tạo ra C2H4 và tiếp tục phản ứng để tạo ra C2H4Br2, cuối cùng tạo thành CaCO3 từ CO2 và CaC2.
Đỗ Văn Giang
Trong quá trình trên, số mol của cacbon và hydro của các chất tăng từ C2H2 đến C2H4Br2, sau đó tạo thành CaCO3 từ CO2 với sự tham gia của CaC2.
Đỗ Huỳnh Long
Số mol của các chất tham gia và sản phẩm trong quá trình trên là: CaC2 = 2 mol, C2H2 = 2 mol, C2H4 = 1 mol, C2H4Br2 = 1 mol, CO2 = 2 mol, CaCO3 = 2 mol
Đỗ Huỳnh Vương
Phương trình hóa học cho quá trình trên là: 2CaC2 => 2C2H2 => C2H4 => C2H4Br2 => 2CO2 => 2CaCO3
Đỗ Hồng Vương
Để trả lời câu hỏi về "Nhạc họa Lớp 7" với nội dung "Các bài hát thiếu niên nhi đồng của nhạc sĩ Hoàng Long và Hoàng Lân", bạn có thể thực hiện các bước sau:1. Tìm hiểu về nhạc sĩ Hoàng Long và Hoàng Lân, các tác phẩm nổi tiếng của họ và phong cách sáng tác của họ.2. Xác định và phân tích các bài hát thiếu niên nhi đồng của nhạc sĩ Hoàng Long và Hoàng Lân, bao gồm nội dung, giai điệu, lời bài hát, thông điệp truyền tải.3. So sánh và đánh giá các bài hát thiếu niên nhi đồng của cả hai nhạc sĩ, nêu điểm đặc biệt và ấn tượng của từng bài hát.4. Kết luận bằng việc nhấn mạnh sự đóng góp của nhạc sĩ Hoàng Long và Hoàng Lân trong việc sáng tạo và phát triển âm nhạc thiếu nhi.Câu trả lời cho câu hỏi trên có thể như sau: Các bài hát thiếu niên nhi đồng của nhạc sĩ Hoàng Long và Hoàng Lân đã mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc đầy thú vị và ý nghĩa. Với những giai điệu sôi động, lời bài hát dễ nhớ và thông điệp sâu sắc, các tác phẩm của cả hai nhạc sĩ đã góp phần làm phong phú thêm văn hóa âm nhạc thiếu nhi Việt Nam. Đồng thời, qua những bài hát này, trẻ em cũng được khuyến khích phát huy tài năng và sự sáng tạo của mình.