Viết một bài văn tả thầy (hoặc cô) giáo mà để lại cho em nhiều ấn tượng nhất
Xin chào tất cả! Mình đang mắc kẹt với một vấn đề khó nhằn. Mình mong được nghe lời khuyên từ các Bạn. Ai có thể giúp một tay?
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 5
- “Những cánh diều mềm mại như cánh bướm,những cánh diều như những mảnh hồn ấu thơ bay...
- 2).tìm các từ ngữ chứa những tiếng sau sâm:......... xương:......... sưa:............. xiêu:......
- Trong bài tập đọc "Tà áo dài Việt Nam" (Trần Ngọc Thêm), chiếc áo...
- gạch 1 gạch dưới danh từ chung,2 gạch dưới danh từ riêng trong khổ thơ sau: ai đi nam bộ ...
- hoa gì được mệnh danh là vua của các loài hoa?
- Lông vằn, lông vện, mắt xanh Dáng đi uyển chuyển nhe nanh tìm mồi Thỏ, nai gặp phải...
- giúp mik soạn bài chuyện một khu vườn nhỏ nêu câu hỏi + nội dung xong tui tick lun
- Đặt câu có: a, Từ ''sao'' là danh từ _Từ ''sao'' là động từ b, Từ ''để'' là động từ _ Từ ''để '' là quan hệ từ
Câu hỏi Lớp 5
- 1 , Where did you go on holiday ? ...
- Có tất cả 15 tờ tiền mệnh giá 1000 đồng, 2000 đồng và 5000 đồng. Biết tổng số tiền loại 1000 đồng...
- một ô tô đi từ tỉnh A lúc 7 giờ 15 phút và đến tỉnh B lúc 9 giờ 45...
- entrance/stop/the/is/of/the/at/bus/zoo/the/. các bạn giúp mình sắp xếp lại câu này cho đúng nhé!
- câu lệnh nào dưới đây dùng để lưu thủ tục hình tam giác? A. save "hinh tam...
- Vận tốc của dòng nước là 18m/phút. Một người chèo thuyền xuôi dòng sông...
- Nhà em có nuôi một con chó nặng 25 kg và một con mèo nặng 4 kg. Hỏi: a/ Con chó nặng bằng bao nhiêu phần trăm con...
- Người ta cho một thìa đường trắng vào chảo rồi đun trong bếp khi chảo nóng lên được chuyển...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Minh Giang
Phương pháp làm:1. Xem xét những ấn tượng đáng nhớ về thầy (hoặc cô) giáo: những hành động, cử chỉ, cách dạy và thái độ của thầy (hoặc cô) giáo đã để lại ấn tượng sâu sắc trong bạn.2. Ghi chú lại những điểm đặc biệt về thầy (hoặc cô) giáo: ví dụ như vẻ ngoài, cách diễn đạt, cách giao tiếp, sự tận tâm và những hành động đặc biệt của thầy (hoặc cô) giáo trong quá trình dạy học.3. Sắp xếp các điểm đặc biệt thành các đoạn văn riêng biệt: mỗi đoạn văn tả một ấn tượng đáng nhớ về thầy (hoặc cô) giáo.4. Kết hợp các đoạn văn lại với nhau để tạo thành một bài văn hoàn chỉnh: xác định một khung cấu trúc cho bài văn (ví dụ: giới thiệu, các đoạn văn tả và kết luận) và sắp xếp các đoạn văn theo thứ tự hợp lý.5. Rà soát và chỉnh sửa bài văn: kiểm tra lại cú pháp, ngữ pháp và cách diễn đạt.Câu trả lời:Bài văn của tôi về thầy (hoặc cô) giáo sẽ tập trung vào những ấn tượng đáng nhớ về thầy (hoặc cô) giáo. Tôi sẽ tả về cách thầy (hoặc cô) giáo diễn giảng, tình cảm và suy nghĩ mà thầy (hoặc cô) giáo dành cho học sinh, và những hành động đặc biệt mà thầy (hoặc cô) giáo đã thực hiện trong quá trình dạy học. Bài văn của tôi sẽ được chia thành ba đoạn. Đoạn thứ nhất sẽ mô tả vẻ ngoài và cách diễn đạt của thầy (hoặc cô) giáo. Đoạn thứ hai sẽ tả về tình cảm và suy nghĩ mà thầy (hoặc cô) giáo dành cho học sinh. Đoạn thứ ba sẽ tập trung vào những hành động đặc biệt mà thầy (hoặc cô) giáo đã có trong quá trình dạy học.Sau khi sắp xếp các đoạn văn và kết hợp chúng lại với nhau theo một khung cấu trúc hợp lý, tôi sẽ đọc lại bài văn và chỉnh sửa lỗi ngữ pháp, cú pháp để đảm bảo bài văn hoàn thiện và dễ đọc.
Đỗ Văn Giang
Thầy/cô giáo của tôi luôn tạo cảm giác an toàn và đồng hành cùng các em. Khi gặp khó khăn, thầy/cô luôn lắng nghe và hỗ trợ chúng tôi tận tình và tạo điều kiện để chúng tôi phát triển tốt nhất.
Phạm Đăng Dung
Thầy/cô giáo của tôi luôn có khả năng tạo niềm vui trong giờ học. Thầy/cô biết cách kết hợp kiến thức với các trò chơi và hoạt động thú vị nên giờ học không chỉ trở nên thú vị mà còn giúp tăng cường sự tương tác và sự hiểu biết của học sinh.
Đỗ Đăng Huy
Thầy/cô giáo của tôi luôn đặc biệt với tình yêu thương và sự quan tâm đối với học sinh. Thầy/cô không chỉ dạy kiến thức mà còn luôn tạo môi trường học tập tích cực và động lực cho chúng tôi.