viết đoạn văn khoảng 20 dòng về vấn đề bạo lực học đường
Chào mọi người, mình đang bí bài này quá. Ai có thể giải thích giúp mình với ạ?
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 8
- ai giúp mình vẽ sơ đồ tư duy bài "Tôi đi học" với
- Bài văn nghị luận: Một trong những tệ nạn xã hội nhức nhối hiện nay đối với học sinh là hiện tượng nghiện trò chơi...
- Trong bài thơ Buổi sáng nhà em Trần Đăng Khoa viết: Chị tre chải tóc bên...
- Tìm câu thơ có sử dụng biện pháp nói giảm nói tránh trong bài ' Đập đá ở Côn Lôn '. Xác định biện pháp tu từ và tác...
Câu hỏi Lớp 8
- Write the best answer: 1. When I got up this morning, my father ____________________. (leave/ already) 2. By...
- Bài: lao động tự giác, sáng tạo - Khái niệm - Biểu hiện - Ý nghĩa - Trách...
- 1,I recognized him when he came into the light. ->Not until..................... 2,That rumor was too exhausted to...
- Tại sao khu vực Tây Nam Á luôn ở trong tình trạng bất ổn về kinh tế và chính...
- . Thế nào là tôn trọng người khác? Biểu hiện và ý nghĩa của tôn trọng...
- Nêu những nét đặc trưng của khí hậu mùa đông nước ta
- Trình bày diễn biến cuộc khởi nghĩa Hương Khê? Vì sao nói cuộc khởi nghĩa Hương...
- 12. Nobody swept this street last week. 13. People drink a great deal of tea in England. 14. People speak English all...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Minh Giang
Phương pháp làm:1. Thu thập thông tin: Tìm hiểu về vấn đề bạo lực học đường bằng cách đọc sách, bài báo, xem phim, nghe những câu chuyện, tâm sự từ người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.2. Lập kế hoạch viết: Xác định cấu trúc đoạn văn, tạo ra sự logic và sự liên kết giữa các ý.3. Viết câu trả lời:Câu trả lời:Bạo lực học đường là một vấn đề đang ngày càng trở nên nghiêm trọng và đe dọa sự phát triển và hạnh phúc của các em học sinh. Bạo lực học đường có thể xảy ra dưới nhiều hình thức như lăng mạ, đánh đập, uy hiếp tinh thần và thể chất đối với các em.Nguyên nhân của vấn đề này có thể do sự thiếu hiểu biết về ý thức pháp luật và đạo đức, sự bất đồng quan điểm, thiếu kiên nhẫn và hàng xóm mạnh hơn nên có xu hướng ép buộc, đánh đập những em yếu hơn.Bạo lực học đường gây ảnh hưởng to lớn đến sự phát triển của các em. Nó làm ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe và niềm tin của các em, gây ra lo lắng, tự ti và kém tự tin ở trường học. Hơn nữa, bạo lực học đường còn làm giảm khả năng học tập, làm cho các em không muốn đến trường và gây ra vấn đề trong việc xây*** một môi trường học tập an toàn và khuyến khích.Để giải quyết vấn đề này, chúng ta cần có sự quan tâm và tham gia của tất cả các bên liên quan như phụ huynh, giáo viên, cán bộ quản lý và các em tự chủ. Các em cần được trang bị kiến thức về pháp luật và đạo đức để có thể tự bảo vệ bản thân. Cần xây*** một môi trường học tập an toàn, tôn trọng và đồng hành với tình yêu thương và sự biết ơn giữa các thành viên trong cộng đồng học đường.Ngoài ra, cần tổ chức các hoạt động giáo dục và tạo ra sự nhận thức cao về vấn đề bạo lực học đường để mọi người có thể hiểu và tham gia vào việc ngăn chặn, xử lý và giải quyết vấn đề này. Chúng ta cũng cần tạo ra cơ chế kiểm soát và trừng phạt nghiêm minh đối với những hành vi bạo lực học đường.Tóm lại, vấn đề bạo lực học đường đang ngày càng trở nên nghiêm trọng và đòi hỏi sự quan tâm và tham gia của tất cả các bên liên quan. Chúng ta cần làm việc cùng nhau để xây*** một môi trường học tập an toàn và tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của các em học sinh.
Phạm Đăng Đức
Cơ quan quản lý giáo dục cũng cần đảm bảo việc thực hiện chính sách và quy định về phòng chống bạo lực học đường, từ việc tuyển dụng, đào tạo đến giáo viên và kiểm tra, giám sát hoạt động tại các trường học. Cần thiết lập các cơ chế ghi nhận, xử lý và báo cáo các trường hợp bạo lực học đường để có những biện pháp kịp thời và phù hợp để đảm bảo môi trường học tập an toàn cho các em học sinh.
Đỗ Huỳnh Dung
Bạo lực học đường cần được xử lý một cách nghiêm túc và đồng thời tạo ra các biện pháp phòng ngừa. Việc xây*** một môi trường học tập an toàn và không bạo lực là trách nhiệm của cả giáo viên, phụ huynh và cả học sinh. Cần tổ chức các hoạt động giáo dục về nhận thức, đạo đức và tình cảm để giúp học sinh hiểu rõ về hậu quả của bạo lực học đường và những cách để giải quyết vấn đề này.
Đỗ Minh Đạt
Bạo lực học đường có thể gây ra những tổn thương tâm lý sâu sắc cho các em học sinh. Những hành động bạo lực, như lăng mạ, đánh đập, hăm dọa, xúc phạm đến danh dự và nhân phẩm của học sinh, không chỉ làm tổn thương về thể chất mà còn làm tổn thương tâm lý, ảnh hưởng đến sự tự tin và động lực học tập của học sinh.
Đỗ Huỳnh Đức
Vấn đề bạo lực học đường ngày càng trở nên nghiêm trọng và cần được xử lý một cách cấp thiết. Bạo lực học đường không chỉ ảnh hưởng đến tinh thần của các em học sinh mà còn gây ra những hệ quả nghiêm trọng cho cả người bạo lực và nạn nhân.