Hãy viết caption lên án hành vi body shaming học đường
Có vẻ như mình đã gặp bế tắc rồi. Mọi người có thể dành chút thời gian để giúp đỡ mình không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 10
- Nêu những đặc trưng cơ bản của phương tiện phi ngôn ngữ , lấy 5 ví dụ về phương tiện phi ngôn...
- Tên tác phẩm Truyền kì mạn lục của Nguyễn Dữ có nghĩa là gì? A. Tập sách ghi chép những chuyện kì lạ và được lưu...
- Trong truyện ngắn “Hai đứa trẻ”, nhà văn Thạch Lam viết: Tiếng trống thu không trên...
- Viết đoạn văn 200 chữ nói về giá trị của sự nỗ lực.
- Trong bài thơ Gửi con, Bùi Nguyễn Trường Kiên có viết: “Đừng vui quá. Sẽ đến...
- Vẽ hoặc miêu tả bằng lời về hình ảnh thần Trụ Trời theo hình dung, tưởng tượng của em.
- thuyết minh về nhân vật khách trong bài ''phú sông bạch đằng '' của...
- Viết bài văn nghị luận xã hội về hiện tượng lãng phí thời gian của giới trẻ hiện nay. Mb: nêu thực trạng, giới thiệu...
Câu hỏi Lớp 10
- Hãy tìm hiểu và cho biết vương quốc Phơrăng chính là tiền nhân của các quốc gia nào hiện nay? A. Anh, Pháp,...
- 5. Having been delayed by heavy traffic, ____ A. it was difficult for her to arrive on time B. her being late was...
- nguyên tố R có 3 đồng vị X,Y,Z . hiệu số nơtron của Y và X gấp hai lần số proton của nguyên tử...
- Con người có khả năng nhận thức được thế giới hay không?
- Cho A( 0; 3) ; B( 4; 2) . Điểm D thỏa O D → + 2 D A → - 2 D B → = 0 → ,tọa độ điểm D là: A . (2; 8) B. (4;...
- Viết chương trình vào số nguyên dương n từ bàn phím,sau đó xuất ra màn...
- Câu 1. Chọn câu không đúng : A.Độ dời là véc tơ nối vị trí đầu và...
- Chứng minh văn hóa Đại Việt từ thế kỉ X đến đầu thế kỉ XV phát triển với nhiều thành tựu rực rõ, phong phú, đa dạng và...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Bảo Phương
Phương pháp làm:1. Nghiên cứu về hành vi body shaming: Tìm hiểu về khái niệm, nguyên nhân gây ra hành vi body shaming và tác động của nó đến các cá nhân bị tác động.2. Xác định đối tượng hành vi body shaming học đường: Rà soát và phân tích các trường hợp body shaming trong môi trường học đường, nhận biết được những hành vi cụ thể và nguyên nhân gây ra nó.3. Xây*** caption: Dựa trên những thông tin đã nghiên cứu và phân tích, xác định thông điệp cần truyền tải và hướng dẫn trong caption. Chú trọng vào việc nhấn mạnh hậu quả của hành vi body shaming và cần thiết phải thông qua các lời khuyên, lời động viên để nhấn mạnh vào sự quan trọng của sự tôn trọng cá nhân và đa dạng về hình dáng cơ thể.4. Soạn thảo và chỉnh sửa caption: Đảm bảo rằng caption được viết bằng ngôn ngữ phù hợp, dễ hiểu và có thể gây được sự chú ý của người đọc. Chú ý đến việc trình bày, từ ngữ, cấu trúc câu để mang lại hiệu quả nhất.5. Kiểm tra và sửa lỗi: Kiểm tra lại caption để đảm bảo không có sai sót về chính tả, ngữ pháp và xuất bản theo đúng yêu cầu.Câu trả lời:Caption: Hãy ghi nhớ, sự khác biệt là đẹp
Phạm Đăng Huy
Tiếp nối cuộc chiến chống body shaming học đường: Khơi dậy ý thức và chăm sóc tâm lý của mỗi cá nhân
Đỗ Hồng Huy
Body shaming học đường: Đánh mất niềm tin vào bản thân và hạn chế tiềm năng phát triển
Đỗ Hồng Vương
Đẩy lùi body shaming học đường: Mọi người cùng nhau xây*** sự chấp nhận và tôn trọng
Đỗ Huỳnh Long
Body shaming ở môi trường học đường: Một tội ác mà chúng ta cần lên tiếng