viết bài văn nói về ước mơ của em (khoảng 15 - 20 câu)
(ước mơ của mình là được đi du học nước Mĩ)
Có ai ở đây rành về vấn đề này không nhỉ? Mình thật sự cần một tay giúp để giải quyết nó, Bạn nào có thể giúp được không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 7
Câu hỏi Lớp 7
- Diễn biến và kết quả trận Tốt động- chúc động ?
- A(x)=8x4+8x³-6x-15 B(x) = 8x4 + 8x³-4x²-6x-10 a) Tính A(x) + B(x) ...
- 61. You'll become healthier if you consume ___________ soft drinks. A. more B. fewer C. much D. less 62. I...
- Trong tự nhiên, có những cách nào để thụ phấn cho cây
- Cho công thức cụ thể của cấu trúc Whose ?
- ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP MÔN VẬT LÝ 7 CUỐI KÌ I NĂM HỌC: 2021 – 2022 I. Lí thuyết: Câu 1: Khi nào ta nhận biết được ánh sáng? Khi nào ta nhìn thấy một vật? Câu 2: Nguồn sáng là gì? Vật sáng là gì? Cho 4 ví dụ mỗi loại. Câu 3: Nhật thực là gì? Nguyệt thực xảy ra khi nào? Câu 4: Phát biểu định luật phản xạ ánh sáng? Câu 5: Nêu được những đặc điểm chung về ảnh của một vật tạo bởi gương phẳng? Câu 6: Nêu những đặc điểm của ảnh ảo của một vật tạo bởi gương cầu lồi, gương cầu lõ Câu 7: Nêu ứng dụng chính của gương cầu lồi, gương cầu lõm? Câu 8: Biểu diễn được tia tới, tia phản xạ, góc tới, góc phản xạ, pháp tuyến trong sự phản xạ ánh sáng bởi gương phẳng. Câu 9:Vẽ được tia phản xạ khi biết tia tới đối với gương phẳng và ngược lại, theo hai cách là vận dụng định luật phản xạ ánh sáng hoặc vận dụng đặc điểm của ảnh ảo tạo bởi gương phẳng và tính được góc tới, góc phản xạ. Câu 10: Dựng được ảnh của một vật đặt trước gương phẳng. Câu 11: Nguồn âm là gì? Các nguồn âm có chung đặc điểm gì? Câu 12: Tần số dao động là gì? Đơn vị tần số là gì? Khi nào vật phát ra âm phát ra cao (âm bổng)? Khi nào vật phát ra âm thấp (âm trầm)? Câu 13: Khi nào âm phát ra to? Khi nào âm phát ra nhỏ? Độ to của âm được đo bằng đơn vị gì? Câu 14: Âm thanh có thể truyền được trong những môi trường nào? Âm thanh không truyền được trong môi trường nào? Câu 15: Trong 3 môi trường rắn, lỏng, khí. Vận tốc truyền âm trong môi trường nào lớn nhất, môi trường nào nhỏ nhất? Câu 16: Âm phản xạ là gì? Khi nào ta nghe được tiếng vang? Câu 17: Các vật như thế nào thì phản xạ âm tốt? Các vật như thế nào thì phản xạ âm kém? Câu18: Kể được tên một số vật liệu cách âm thường dùng để chống ô nhiễm do tiếng ồn Câu 19. Đề ra được một số biện pháp chống ô nhiễm do tiếng ồn trong những trường hợp cụ thể. ai làm hộ mình với gấp lắm ạ...
- Cho tam giác ABC cân tại A. Trên cạnh BC lấy điểm M sao cho Bm<Mc. Trên cạnh AM lấy ...
- Viết lại câu sao cho nghĩa ko đổi ( giúp mik với ) 1, I'm certainly not going to give you any more money . ->...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Cách làm 1:Bước 1: Trong bài văn, bạn cần trình bày ước mơ của mình một cách chi tiết và cụ thể. Bước 2: Sắp xếp ý để biết được lý do tại sao bạn muốn đi du học nước Mĩ.Bước 3: Kết thúc bài văn bằng cách nêu ra những kế hoạch và những bước mà bạn đã chuẩn bị để thực hiện ước mơ của mình.Câu trả lời:"Ước mơ của em là được đi du học nước Mĩ. Em mong muốn được trải nghiệm học tập và sự phong phú trong văn hóa, giáo dục của đất nước này. Em tin rằng, việc học tập và trải nghiệm ở Mỹ sẽ giúp em phát triển bản thân và có cơ hội để tiếp xúc với những kiến thức mới, những trải nghiệm mới. Để thực hiện ước mơ này, em đã tích cực học tập, tham gia các hoạt động ngoại khóa để trau dồi kiến thức và kỹ năng. Em tin rằng mỗi bước tiến xa hơn sẽ giúp em đạt được ước mơ của mình."
Ứng với ước mơ của mình, em sẽ cố gắng học tập chăm chỉ, rèn luyện kỹ năng và chuẩn bị tâm lý để có thể đạt được ước mơ lớn này.
Em rất kì vọng và tin rằng bằng cách đi du học nước ngoài, em sẽ có thêm nhiều cơ hội nghề nghiệp và tạo ra sự khác biệt trong tương lai.
Việc được du học tại Mĩ không chỉ giúp em nâng cao trình độ học vấn mà còn mở rộng tầm nhìn, kiến thức và kỹ năng sống.
Nước Mĩ được biết đến với hệ thống giáo dục phát triển và mở cửa cho sinh viên khám phá và phát triển khả năng cá nhân.