viết bài luận thuyết phục người khác thói quen không học bài cũ
Mình đang tìm kiếm một người hùng có thể cứu mình khỏi tình trạng này bằng cách trả lời câu hỏi của mình. Ai đó lên tiếng nhé!
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 10
- Đọc văn bản sau: “Bây giờ mận mới hỏi đào Vườn hồng đã có ai vào hay...
- Hướng dẫn soạn bài " Truyện Kiều" - Nguyễn Du
- Cảm nhận của em về chủ nghĩa yêu nước trong văn học trung đại từ thế kĩ đến thế kỉ XV Mọi người giúp...
- Đọc bài ca dao sau và trả lời câu hỏi: Thân em như củ ấu gai Ruột trong thì trắng, vỏ...
Câu hỏi Lớp 10
- Vật m1 = 3 kg đang chuyển động theo phương ngang với vận tốc 54 km/h thì va chạm với vật m2 = 5kg đang chuyển...
- (2 điểm) Một lò xo treo thẳng đứng, một đầu cố định có chiều dài ban đầu là 40 cm...
- Một chiếc xe nặng 1,5 tấn đang chuyển động với tốc độ 72 km / h thì đạp phanh giảm tốc. Hợp lực tác...
- Bài 4: Giải thích sự hình thành liên kết trong phân tử H2O bằng...
- Lập phương trình đường thẳng delta là tiếp tuyến của đường tròn (c): (x-1)^2+(y+2)^2=25 a) delta tiếp xúc (c) tại điểm...
- Hộp 1 chứa 4 quả cầu đỏ 5 quả cầu xanh 3 quả cầu trắng Hộp 2 chứa 3 quả cầu đỏ 2 quả cầu xanh 6 quả cầu trắng Hộp 3...
- Giúp em với ạ!!! Em đang cần gấp Cho dd HCl tác dụng lần lượt với CaCO3; AgNO3; NaHCO3. Hãy viết...
- . X, Y là hai kim loại có electron cuối cùng là 3p1 và 3d6. a. Dựa vào bảng tuần hoàn, hãy xác định tên hai kim loại X...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Bảo Hạnh
Phương pháp làm:1. Xác định mục tiêu: Viết bài luận thuyết phục người khác thay đổi thói quen không học bài cũ.2. Thu thập thông tin: Tìm hiểu về những nguyên nhân và hậu quả của việc không học bài cũ; tìm hiểu về những lợi ích và ý nghĩa của việc học bài cũ.3. Lập kế hoạch: Sắp xếp thông tin theo thứ tự logic và sắp xếp cấu trúc bài luận.4. Viết bài luận: Sử dụng những lập luận cụ thể, các ví dụ và tài liệu thuyết phục để thuyết phục người đọc.5. Revise và đánh giá: Đọc lại bài luận để tìm lỗi chính tả, câu từ và logic, và sửa chữa nếu cần thiết.Câu trả lời:Có nhiều cách để viết câu trả lời cho câu hỏi trên, dưới đây là một số gợi ý:1. Bài luận dựa trên những lợi ích và ý nghĩa của việc học bài cũ:- Giới thiệu về tầm quan trọng của việc học bài cũ để giúp củng cố kiến thức và chuẩn bị cho bài mới.- Trình bày các lợi ích của việc học bài cũ như giúp nắm vững kiến thức, tăng cường khả năng giải quyết vấn đề và phát triển kỹ năng tư duy.- Sử dụng các ví dụ và tài liệu thực tế để minh hoạ những vấn đề và lợi ích này.- Kết luận bài luận bằng việc tóm tắt lại những lợi ích và khuyến khích người đọc thay đổi thói quen không học bài cũ.2. Bài luận dựa trên những nguyên nhân và hậu quả của việc không học bài cũ:- Mô tả các nguyên nhân phổ biến dẫn đến thói quen không học bài cũ như thiếu quyết tâm, lười biếng, thiếu ý thức về tầm quan trọng của việc này.- Trình bày những hậu quả tiêu cực của việc không học bài cũ như mất kiến thức cơ bản, sự tự tin giảm, khả năng giải quyết vấn đề kém, và ảnh hưởng đến thành tích học tập.- Sử dụng các ví dụ và tài liệu thực tế để minh hoạ những vấn đề và hậu quả này.- Kết luận bài luận bằng việc khuyến khích người đọc thay đổi thói quen không học bài cũ và nhắc nhở họ về những hậu quả tiêu cực có thể xảy ra nếu không thay đổi.Lưu ý: Bạn cần tuân thủsử dụng từ ngữ không vi phạm quy tắc chính tả và ngữ pháp, cẩn thận xâu chuỗi các ý thành một bài luận có cấu trúc rõ ràng và logic.
Phạm Đăng Phương
Học bài cũ giúp xây*** kỹ năng ôn tập và tăng cường khả năng nhớ lâu, giúp bạn ghi nhớ kiến thức lâu dài và sử dụng hiệu quả vào việc học sau này.
Đỗ Huỳnh Vương
Không học bài cũ sẽ khiến bạn thiếu tự tin và khả năng giải quyết các bài tập liên quan đến bài cũ, ảnh hưởng đến kết quả học tập chung của mình.
Đỗ Đăng Dung
Học bài cũ giúp củng cố kiến thức đã học trước đó, tạo nền tảng vững chắc cho kiến thức mới và giúp hiểu sâu hơn về môn học.
Đỗ Đăng Hạnh
Việc không học bài cũ sẽ gây lãng phí thời gian và công sức của bản thân, không đạt hiệu quả học tập cao.