Lớp 6
Lớp 1điểm
3 tháng trước
Đỗ Thị Vương

Viết bài giới thiệu về truyền thống nhà trường dựa trên những thông tin em đã thu nhập được khi đi tham quan phòng truyền thống. Bài viết cần nêu bật được các truyền thống của nhà trường, những việc các em cần làm để góp nhần xây dựng, phát huy truyền thống nhà trường, đồng thời thể hiện được những cảm xúc tích cực về truyền thống nhà trường.
Mình đang cần sự trợ giúp của các cao nhân! Ai có thể dành chút thời gian giúp mình giải quyết câu hỏi khó này được không?

Hãy luôn nhớ cảm ơnvote 5 sao

nếu câu trả lời hữu ích nhé!

Các câu trả lời

Phương pháp làm:

1. Thu thập thông tin: Đầu tiên, em cần đi tham quan phòng truyền thống của nhà trường để nhận thấy, quan sát và thu thập thông tin về các truyền thống của nhà trường. Em có thể lắng nghe câu chuyện từ giáo viên hoặc cựu học sinh, đọc các bức thư tạm biệt của các thế hệ cũ, xem những bức ảnh, hiện vật mang giá trị lịch sử.

2. Sắp xếp thông tin: Lúc này, em cần sắp xếp thông tin đã thu thập được một cách logic và có trình tự nhất định. Em có thể tạo một bản sơ đồ hay viết ra các điểm mấu chốt của các truyền thống và những hoạt động liên quan đến những truyền thống đó.

3. Viết bài giới thiệu: Dựa trên thông tin đã thu thập và sắp xếp, em có thể bắt đầu viết bài giới thiệu. Bài viết cần có một phần mở đầu nhắc đến mục đích viết, sau đó giới thiệu ngắn gọn về nhà trường và những truyền thống quan trọng. Tiếp theo, em nêu lên những việc mà các em cần làm để góp phần xây*** và phát huy những truyền thống nhà trường. Cuối cùng, em thể hiện cảm xúc tích cực của mình và kết thúc bài viết một cách tinh tế và sáng tạo.

Câu trả lời:

Nhà trường của chúng ta có rất nhiều truyền thống quý giá mà chúng ta nên tự hào. Khi đi tham quan phòng truyền thống, em đã thu thập được nhiều thông tin về những truyền thống đó. Đầu tiên, chúng ta có truyền thống tôn trọng và hiểu biết về lịch sử nhà trường. Chúng ta được nghe câu chuyện từ những cựu học sinh, tham gia các hoạt động như xem bức thư tạm biệt của các thế hệ trước hay xem những bức ảnh, hiện vật mang giá trị lịch sử. Bằng cách này, chúng ta có thể hiểu rõ hơn về quá khứ và tạo sự gắn kết.

Những truyền thống khác mà chúng ta có thể tìm thấy trong phòng truyền thống là sự đoàn kết và gắn bó. Các em luôn được yêu cầu thực hiện những hoạt động chung, như tham gia vào câu lạc bộ hoặc tổ chức các sự kiện văn hóa, thể thao của nhà trường. Điều này giúp chúng ta hòa nhập và học hỏi từ nhau, đồng thời tạo ra một không gian văn hóa cộng đồng.

Để góp phần xây*** và phát huy truyền thống của nhà trường, chúng ta cần thực hiện một số việc. Đầu tiên, chúng ta nên tuân thủ các quy định và chỉ dẫn của nhà trường, đảm bảo sự an toàn và văn minh trong môi trường học tập. Thứ hai, chúng ta nên cống hiến thời gian và năng lượng vào các hoạt động như thực hiện nhiệm vụ của câu lạc bộ, tham gia vào các cuộc thi và đóng góp ý kiến xây*** nhà trường.

Sau khi đi tham quan phòng truyền thống, tôi thực sự rất tự hào và biết ơn về những truyền thống của nhà trường. Chúng đã tạo nên một môi trường học tập và rèn luyện phát triển toàn diện cho chúng ta. Tôi hứa sẽ cống hiến và góp sức để xây***, phát huy truyền thống nhà trường. Tôi tin rằng nhà trường sẽ ngày càng phát triển và truyền thống của chúng ta sẽ được đón nhận và trân trọng bởi thế hệ sau này.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
11 vote
Cảm ơn 6Trả lời.

Truyền thống nhà trường còn được thể hiện qua việc đào tạo học sinh thành những công dân tốt, trưởng thành và có tư duy phê phán thông qua việc khuyến khích học sinh tham gia các hoạt động tham quan, nghiên cứu, và thảo luận trong các bộ môn đa dạng.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 2Trả lời.

Các em học sinh cần tham gia và góp phần xây*** truyền thống nhà trường bằng việc tuân thủ và thực hiện nghiêm túc các qui định rèn luyện, ý thức về vệ sinh cá nhân, và tôn trọng người khác trong môi trường học tập và sống chung.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
31 vote
Cảm ơn 0Trả lời.

Một truyền thống đặc biệt của nhà trường là quy tụ các học sinh vào câu lạc bộ nghệ thuật để phát triển năng khiếu và thể hiện sự sáng tạo của mình qua các buổi biểu diễn âm nhạc, kịch nghệ, múa đương đại...

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 0Trả lời.

Nhà trường có truyền thống lâu đời và đáng tự hào như việc tổ chức các buổi lễ kỷ niệm các ngày lễ lớn như Quốc khánh, Quốc tế thiếu nhi, ngày nhà giáo... để tạo ra không khí hân hoan và đoàn kết trong cộng đồng học sinh.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 1Trả lời.
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 6
Câu hỏi Lớp 6

Bạn muốn hỏi điều gì?

Đặt câu hỏix
  • ²
  • ³
  • ·
  • ×
  • ÷
  • ±
  • Δ
  • π
  • Ф
  • ω
  • ¬
0.44929 sec| 2255.352 kb