Lớp 6
Lớp 1điểm
3 tháng trước
Đỗ Huỳnh Hưng

viết đoạn 5-7 câu nêu suy nghĩ của em về nhân vật Dế mèn. Chỉ ra từ ghép, từ láy có sử dụng trong đoạn văn
Mình đang tìm kiếm một số ý kiến đóng góp cho một vấn đề mình mắc phải ở câu hỏi này. các Bạn có thể giúp mình với, được không?

Hãy luôn nhớ cảm ơnvote 5 sao

nếu câu trả lời hữu ích nhé!

Các câu trả lời

Phương pháp làm:
1. Đọc và hiểu câu hỏi: Đảm bảo rõ ý câu hỏi và đề bài cần làm.
2. Xác định từ ghép và từ láy: Đọc kỹ đoạn văn, tìm ra các tần suất xuất hiện của từ ghép và từ láy trong đoạn văn.
3. Suy nghĩ về nhân vật Dế mèn: Đọc lại đoạn văn, tìm ra các thông tin về nhân vật Dế mèn, suy nghĩ về tính cách, hành động, vai trò, tác động của nhân vật đó đến câu chuyện.
4. Lập dàn ý: Ghi ra các suy nghĩ về nhân vật Dế mèn và các từ ghép, từ láy được tìm thấy trong đoạn văn.
5. Viết câu trả lời: Sử dụng các suy nghĩ đã ghi trong dàn ý để trả lời câu hỏi, bám sát yêu cầu của đề bài, sử dụng từ ghép và từ láy khi thấy cần thiết.

Câu trả lời:

Dế mèn là một nhân vật trong truyện "Dế mèn phiêu lưu ký" của nhà văn Tô Hoài. Dế mèn được miêu tả là một chú dế béo phì, có bộ lông xoắn và hai cái càng rất dài. Ông là một nhân vật rất thông minh và dũng cảm, luôn giúp đỡ và bảo vệ các bạn trong phiêu lưu của mình. Anh ấy chứng tỏ khả năng giữ bí mật và thể hiện ý chí mạnh mẽ khi đã tiết lộ được kế hoạch của Mr. Bọt - kẻ thù đáng gờm. Dế mèn là một con vật nhưng đằng sau hình dạng bề ngoài là sự thông minh và tài năng của một nhân vật xuất chúng. Truyện còn sử dụng từ ghép "phiêu lưu ký" để chỉ những cuộc phiêu lưu của Dế mèn và từ láy "béo phì" để miêu tả bề ngoài thể hiện đặc điểm của nhân vật này.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 6Trả lời.

Tôi thấy Dế Mèn là một nhân vật hóm hỉnh và thông minh. Anh ta thường tìm ra cách gợi cảm hứng và sáng tạo để giúp đỡ mọi người xung quanh.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 2Trả lời.

Dế Mèn là một nhân vật rất lanh lợi và khéo léo. Anh ta luôn dùng trí tuệ của mình để vượt qua các thử thách và giúp đỡ mọi người.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 2Trả lời.

Theem thích nhân vật Dế Mèn vì anh ta thông minh và lanh lợi. Anh ta luôn tìm cách giải quyết những khó khăn và đạt được mục tiêu mà mình đặt ra.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
21 vote
Cảm ơn 0Trả lời.

Phương pháp giải:

Để giải câu hỏi này, chúng ta cần sử dụng kiến thức về hình học và cách biểu diễn các loại đường trong không gian.

Một đường thẳng được định nghĩa là tập hợp các điểm nằm trên cùng một hướng và không bao giờ giao nhau. Một đường tròn được định nghĩa là tập hợp các điểm cách đều một điểm gốc với một khoảng cách nhất định.

Giả sử chúng ta có một đường thẳng và một đường tròn. Đường thẳng sẽ không bao giờ cắt đường tròn ở ba điểm hoặc nhiều hơn vì đường thẳng chỉ đi qua hai điểm giao của đường tròn. Điều này có thể được chứng minh bằng cách sử dụng kiến thức về hình học và tính chất của đường tròn.

Vì vậy, một đường thẳng và một đường tròn chỉ có thể có tối đa hai điểm chung.

Câu trả lời: Một đường thẳng và một đường tròn không thể có nhiều hơn hai điểm chung vì tính chất của đường thẳng và đường tròn trong hình học không gian.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
31 vote
Cảm ơn 4Trả lời.
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 6
Câu hỏi Lớp 6

Bạn muốn hỏi điều gì?

Đặt câu hỏix
  • ²
  • ³
  • ·
  • ×
  • ÷
  • ±
  • Δ
  • π
  • Ф
  • ω
  • ¬
0.43460 sec| 2246.555 kb