vẽ sơ đồ tư duy sinh 8 bài 54 Vệ Sinh Hệ Thần Kinh
Chào các Bạn, mình cá rằng ở đây có người biết câu trả lời cho câu hỏi của mình, có ai không nhỉ?
Các câu trả lời
Câu hỏi Sinh học Lớp 8
- Giúp em với ạ . Vẽ mạng lưới động vật : cỏ , châu chấu, ếch, rắn, đại bàng
- 1 chu kì của tim kéo dài 0,8s thì: a) tg máu chảy qua van nhĩ thất là...s? b) tg máu chảy từ tâm thất ra động mạch chủ...
- Phle-minh chợt nghĩ : có gì đó đã giết chết vi khuẩn. Ông đã tiến hành...
- Bệnh lậu gây ra bởi một loại vi khuẩn hình hạt cà phê thường xếp thành từng cặp nên gọi là A. phẩy khuẩn. B. song cầu...
- Câu 2: Bản thân em đã miễn dịch với những bệnh nào từ sự mắc bệnh trước đó và với những bệnh nào từ sự tiêm phòng...
- làm mẫu bảng 37 - 1 trong sinh học 8 bài 37 trang 116 Giúp mình với !1!!!!1!!!
- Thế nào là hô hấp sâu?Ý nghĩa của hô hấp sâu đối với sức khỏe?
- tại sao tuyến sinh dục và tuyến tụy là tuyến pha?
Câu hỏi Lớp 8
- JOIN OUR LEISURE ACTIVITY-project unit 1 lớp 8 Bạn nào có bài này mà không...
- Ai biết ý nghĩa của tiểu thuyết Tắt Đèn của Ngô Tất Tố ko?
- Give the correct form of the word given to complete the sentence. 1. Iceland is considered the...
- Bài TĐN số 2 trích từ bài hát nào Mấy anh chị xin trả lời jup em vs ạ Xin cảm ơn.
- Viết một bài văn kể về chuyến đi tham quan đáng nhớ nhất của em(làng nghề Trường Sơn càng...
- Các bạn giúp mình câu này với! I have to tidy my bedroom .... I have to dust...
- Cho tam giác ABC trên cạnh AB,AC lấy M,N sao cho AM/AB=AN/AC chứng minh AM/MB=AN/NC và MB/AB=NC/AC
- Hãy làm nhãn vở bằng ngôn ngữ lập trình
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Đăng Vương
Để vẽ sơ đồ tư duy cho bài 54 Vệ Sinh Hệ Thần Kinh, bạn có thể làm như sau:1. Tiếp cận vấn đề: Liệt kê các khái niệm chính trong bài 54 Vệ Sinh Hệ Thần Kinh như Hệ thần kinh, chức năng của hệ thần kinh, các vấn đề liên quan đến vệ sinh hệ thần kinh.2. Vẽ sơ đồ tư duy: Bắt đầu với một ô trống và viết "Bài 54 Vệ Sinh Hệ Thần Kinh" ở giữa. Từ đó, liên kết các khái niệm chính bằng các mũi tên hoặc đường nét.3. Bổ sung thông tin: Điền thông tin cụ thể vào từng khái niệm, có thể là các điểm chính, định nghĩa, ví dụ hoặc hình ảnh minh họa.Câu trả lời cho câu hỏi trên: - Sơ đồ tư duy về bài 54 Vệ Sinh Hệ Thần Kinh có thể bao gồm các khái niệm như hệ thần kinh, chức năng của hệ thần kinh, các vấn đề vệ sinh cần quan tâm với hệ thần kinh như giữ gìn sức khỏe não bộ, thiết bị bảo vệ đầu khi tham gia hoạt động nguy hiểm, …- Sơ đồ tư duy cũng có thể phân loại các biện pháp vệ sinh hệ thần kinh, như ăn uống lành mạnh, thực hiện bài tập thể dục đều đặn, tuyển chọn đúng sách đọc và xem phim để bảo toàn đầu óc, …- Mở rộng sơ đồ tư duy bằng việc thêm các liên kết phụ giữa các khái niệm để tạo sự liên kết hợp lý giữa chúng.
Đỗ Minh Vương
Để vẽ sơ đồ tư duy cho bài 54 Vệ Sinh Hệ Thần Kinh, bạn có thể làm như sau:Bước 1: Tìm hiểu nội dung bài 54 Vệ Sinh Hệ Thần Kinh để hiểu rõ vấn đề được đề cập.Bước 2: Liệt kê các khái niệm chính trong bài, chú ý đến mối quan hệ giữa chúng.Bước 3: Xác định các thông tin quan trọng và sắp xếp chúng theo thứ tự logic.Bước 4: Vẽ sơ đồ tư duy bằng cách kết nối các khái niệm và thông tin theo cấu trúc logic.Câu trả lời cho câu hỏi trên có thể là:Sơ đồ tư duy cho bài 54 Vệ Sinh Hệ Thần Kinh có thể được thể hiện qua các phần chính như: Chức năng của hệ thần kinh, Các bộ phận trong hệ thần kinh, Quy trình vệ sinh hệ thần kinh, và Ý nghĩa của việc vệ sinh hệ thần kinh đối với sức khỏe. Sơ đồ này sẽ giúp học sinh hiểu rõ vấn đề và liên kết các thông tin một cách logic và dễ hiểu.
Đỗ Huỳnh Đức
Bằng cách thể hiện thông tin theo trình tự logic và rõ ràng trong sơ đồ tư duy, học sinh sẽ hiểu sâu hơn về vệ sinh hệ thần kinh và ý thức được tầm quan trọng của việc duy trì sức khỏe cho hệ thần kinh.
Đỗ Minh Phương
Sơ đồ tư duy cũng nên bao gồm các phương pháp bảo vệ hệ thần kinh như việc ăn uống lành mạnh, tập thể dục đều đặn và tránh các nguy cơ gây tổn thương cho hệ thần kinh.
Đỗ Văn Giang
Các thông tin về cấu tạo và chức năng của não, tủy sống, thần kinh ngoại biên, thần kinh trung ương và thần kinh cảm ứng cũng cần được thể hiện trong sơ đồ tư duy này.