Vẽ hoặc sưu tầm tranh cổ động bảo vệ môi trường nước và không khí.
Ah, tôi đang bí cách làm quá, có ai đó giúp tôi làm bài này được không? ?"
Các câu trả lời
Câu hỏi Hóa học Lớp 4
- Em sẽ làm gì trong mỗi tình huống dưới đây? Vì sao? a) Em thấy thầy giáo, cô giáo em hôm nay bị mệt nhưng...
- Khi bị bệnh, cần ăn uống như thế nào?
- Tìm ví dụ trong sách giáo khoa Lịch sử và Địa lí 4 về các phương tiện...
- nhà NGUYỄN thành lập vào năm nào
- Việc làm nào thể hiện không tôn trọng thầy giáo, cô giáo? A. Nói chuyện trong giờ học B. Nói xấu thầy cô giáo với bạn...
- âm thanh khi lan truyền ra xa sẽ mạnh lên hay yếu đi nêu ví dụ
- hãy nêu ví dụ về ứng dụng một số tính chất của nước trong đời sống
- Sưu tầm một số câu ca dao, tục ngữ, bài thơ, bài hát… về người lao động.
Câu hỏi Lớp 4
- Dịch đoạn văn bản sau: Nam: Where are you going now? Linda: I'm going to the supermarket. Nam : Why do you want to go...
- Cho xin cách vẽ con khủng Long
- một trăm linh năm triệu không trăm bảy mươi hai nghìn không trăm linh chín được viết...
- Thủ đô Hà Nội giữ vai trò gì trong việc phát triển kinh tế của đất nước
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Hồng Dung
Phương pháp giải 1:1. Tìm kiếm tranh về bảo vệ môi trường nước và không khí trên internet hoặc trong sách tranh.2. Chọn và sưu tầm các bức tranh phản ánh thông điệp bảo vệ môi trường.3. Vẽ hoặc in ra các bức tranh và tổ chức thành một bảng trưng bày.Câu trả lời 1:- Bảo vệ môi trường nước và không khí là trách nhiệm của chúng ta. Hãy tiết kiệm nước, không vứt rác ở các khu vực cấm, trồng cây xanh và sử dụng phương tiện giao thông không gây ô nhiễm không khí.
Đỗ Huỳnh Long
Học sinh có thể sưu tầm các tranh với ý nghĩa bảo vệ môi trường từ nhiều nguồn khác nhau như sách vở, Internet để tham khảo cách vẽ và truyền đạt thông điệp bảo vệ môi trường một cách sáng tạo.
Đỗ Huỳnh Ngọc
Người học cũng có thể vẽ tranh những biểu tượng như cây xanh, hoa lá, hồ nước trong sạch để thể hiện tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường nước và không khí.
Đỗ Thị Hạnh
Học sinh có thể vẽ tranh minh họa về việc giữ gìn sạch sẽ môi trường, không đổ rác bừa bãi hoặc không xả thải vào sông, suối.
Đỗ Huỳnh Huy
Học sinh có thể sử dụng công thức vẽ đơn giản như hình tròn, hình vuông để biểu diễn ý tưởng bảo vệ môi trường nước và không khí.