Sau khi đọc câu chuyện "Cậu bé Tích Chu", em rút ra được cho mình bài học gì ?
Có ai ở đây không? Mình thực sự cần sự giúp đỡ từ các Bạn để giải đáp một thắc mắc. Bạn nào giỏi về mảng này có thể chỉ giáo mình với.
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 6
- chi tiết tiêu biểu là j :v
- Giải nghĩa từ và đặt câu trắng xóa trắng dã trắng phau
- trong bài thơ gửi người lính đảo , một nhà thơ đã từng ca ngợi : Từ...
- dựa vao bai thơ Mưa giông .Em hãy kể câu chuyện về Mưa giông. ai giúp...
- Nghệ thuật và bố cục bài những câu hát dân gian về vẻ đẹp quê hương...
- Tả một phiên chợ Tết quê em (không mạng nha) mọi ng giúp mik với :<
- Lâu rồi, 3 tháng mới viết văn Hà Nội - Ngày 21/04/2024 – Bài văn nghị luận về...
- Viết một đoạn văn tả về người bạn thân của em khoảng từ 4 đến 6 câu và có sử dụng danh từ chung và danh từ riêng
Câu hỏi Lớp 6
- Cuối học kì II lớp 6B có 35 học sinh gồm 3 loại: Giỏi, Khá và Trung bình. Biết số học...
- Ngày hôm qua chả mực Hạ Long được bán đồng giá 350 000đ/kg. Hôm nay chả mực Hạ Long...
- Nếu treo vật có khối lượng 1kg vào một cái "cân lò xo" thì...
- Năm 2020 dân số Việt Nam ước tính khoảng 97 triệu người, dự kiến sang đến đầu năm 2021 sẽ tăng thêm...
- Correct the mistakes in the following sentences. a) There are any books. b) This are benches. c) Can you tell me...
- Choose the correct words to complete the sences: 1. That building is.......... than this one. a. tall b. taller c....
- tìm x biết 60 : x ; 150 : x ; 216 : x và x > 25
- 3/13 - ( 4/7 + 3/13 ) = các bạn biết thì giúp mình với nhé
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Huỳnh Huy
Phương pháp làm:1. Đọc câu chuyện "Cậu bé Tích Chu" một lần để hiểu nội dung và cái chính của câu chuyện.2. Lưu ý các yếu tố trong câu chuyện như nhân vật, sự kiện, và thông điệp mà tác giả muốn truyền đạt.3. Tự suy nghĩ và trích xuất những bài học mà câu chuyện muốn truyền tải.4. Viết câu trả lời dựa trên những bài học mà bạn rút ra từ câu chuyện.Câu trả lời: Câu chuyện "Cậu bé Tích Chu" mang đến cho chúng ta nhiều bài học quý báu. Một trong số đó là tinh thần kiên trì và quyết tâm. Trong câu chuyện, Tích Chu là một cậu bé nghèo khó gặp khó khăn trong cuộc sống, nhưng qua nỗ lực không ngừng nghỉ, cậu đã vượt qua khó khăn, trở thành một người thành công. Điều này nhắc nhở chúng ta rằng không vì hoàn cảnh khó khăn mà từ bỏ mục tiêu và ước mơ của mình. Chúng ta nên học qua sự kiên nhẫn và quyết tâm của Tích Chu để vượt qua mọi khó khăn, đạt được những thành công trong cuộc sống.
Phạm Đăng Dung
Bài học trong câu chuyện 'Cậu bé Tích Chu' là sự quan trọng của khéo léo và sáng tạo để giải quyết các tình huống khó khăn. Cậu bé đã tìm cách sử dụng những vật liệu đơn giản để có thể giúp đỡ người khác và giải quyết vấn đề.
Đỗ Thị Linh
Từ câu chuyện 'Cậu bé Tích Chu', em nhận ra tầm quan trọng của việc đối xử công bằng. Cốt truyện giúp em hiểu rằng không nên phân biệt đối xử chỉ vì người khác có xuất thân khác biệt hay nghèo hơn.
Đỗ Văn Ánh
Sau khi đọc câu chuyện 'Cậu bé Tích Chu', em rút ra được bài học về lòng nhân ái và sự trung thành. Câu chuyện giúp em nhận ra tình cảm gia đình quan trọng và cần được trân trọng.
Đỗ Minh Dung
Phương pháp giải:1) Vẽ đoạn thẳng BC: Vẽ hai điểm B và C không thẳng hàng với nhau. Dùng thước vẽ đoạn thẳng BC đi qua hai điểm B và C.2) Vẽ các đoạn thẳng AB, AM, AC: Vẽ điểm M trên đoạn thẳng BC. Dùng thước vẽ đoạn thẳng AB đi qua hai điểm A và B. Dùng thước vẽ đoạn thẳng AM đi qua hai điểm A và M. Dùng thước vẽ đoạn thẳng AC đi qua hai điểm A và C.3) Vẽ đường thẳng d đi qua điểm A và cắt đoạn thẳng BC tại điểm K sao cho K nằm giữa M và B. Dùng thước vẽ đường thẳng d đi qua điểm A và tự do đi qua điểm K sao cho K nằm giữa M và B.4) Liệt kê các đoạn thẳng có trong hình vẽ đã***: AB, BC, AC, AM, d.Câu trả lời đầy đủ và chi tiết hơn:1) Đầu tiên, cần vẽ ba điểm A, B, C không thẳng hàng.2) Từ ba điểm A, B, C, vẽ đoạn thẳng BC.3) Lấy một điểm M sao cho M thuộc đoạn thẳng BC. Vẽ đoạn thẳng AB đi qua hai điểm A và B. Vẽ đoạn thẳng AM đi qua hai điểm A và M. Vẽ đoạn thẳng AC đi qua hai điểm A và C.4) Vẽ đường thẳng d đi qua điểm A và cắt đoạn thẳng BC tại điểm K sao cho K nằm giữa M và B.5) Kết quả, liệt kê các đoạn thẳng có trong hình vẽ đó là: AB, AM, AC, BC, d.