Lớp 6
Lớp 1điểm
3 tháng trước
Đỗ Thị Hạnh

văn kể về trải nghiệm một trò chơi dân gian
Làm ơn, nếu Mọi người có thể và có thời gian, Mọi người có thể giúp mình trả lời câu hỏi này không? Mình đánh giá cao mọi sự giúp đỡ mà Mọi người có thể cung cấp!

Hãy luôn nhớ cảm ơnvote 5 sao

nếu câu trả lời hữu ích nhé!

Các câu trả lời

Phương pháp làm:
1. Nghiên cứu về các trò chơi dân gian: Tìm hiểu về các trò chơi dân gian phổ biến, quen thuộc như bắt sập, nhảy dây, cờ tướng, nhại tiếng hát, kéo co, còn nước còn tát, vân vân.
2. Ghi lại ký ức của bản thân: Nhớ lại những trò chơi dân gian mà mình đã từng trải nghiệm, những kỷ niệm vui vẻ, hồi hộp trong quá trình chơi.
3. Lập dàn ý: Xác định cấu trúc bài viết bao gồm: giới thiệu về trò chơi dân gian, phần trải nghiệm và kỷ niệm cá nhân, nhận xét và cảm nhận về trò chơi.
4. Viết bài: Sắp xếp ý theo dàn ý đã lập, diễn đạt các ý một cách rõ ràng, sáng tạo và theo thứ tự logic.

Câu trả lời:
Trò chơi dân gian luôn có sức hút đặc biệt đối với tôi. Một trong những trò chơi dân gian mà tôi từng trải nghiệm là "bắt sập". Đây là trò chơi mà các bạn đứng trên một chiếc cầu treo và cố gắng đẩy nhau để lật đối phương xuống nước. Tôi thường chơi trò này cùng với bạn bè và gia đình trong những buổi chiều hè vui tươi.

Chơi trò bắt sập, tôi cảm nhận được sự hồi hộp, thách thức và cũng không ít lần bị ngã xuống nước. Mỗi lần ngã, tôi lại cười nức nở và lập tức đứng dậy, sẵn sàng tham gia trận đấu tiếp theo. Trò chơi này góp phần rèn luyện sự khéo léo, sự dẻo dai và kỹ năng giao tiếp của mỗi người chơi.

Trò chơi bắt sập không chỉ mang lại niềm vui và hứng thú mà còn giúp tạo nên mối quan hệ gắn kết giữa các thành viên trong gia đình và bạn bè. Tôi rất thích trải nghiệm những trò chơi dân gian vì chúng không chỉ mang đến tiếng cười mà còn tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
21 vote
Cảm ơn 6Trả lời.

Một trò chơi dân gian mà tôi đã trải nghiệm là kẹo kéo kéo. Tôi đã tham gia vào một nhóm chơi và cùng nhau kéo kẹo. Tôi cảm nhận được sự đoàn kết và niềm vui khi cùng nhau hỗ trợ và hoàn thành mục tiêu là kéo kẹo xa nhất.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
11 vote
Cảm ơn 2Trả lời.

Trò chơi dân gian mà tôi đã trải nghiệm là đá cầu. Tôi đã tham gia vào một trận đấu đá cầu với đội bạn. Mỗi thành viên phải vung chân và hòa quả đá cầu qua qua lại. Tôi thấy mình rèn luyện được sự linh hoạt và tăng cường sức khoẻ khi tham gia vào trò chơi này.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
11 vote
Cảm ơn 1Trả lời.

Một trò chơi dân gian mà tôi đã từng trải nghiệm là bắn cung. Tôi đã được hướng dẫn cách cầm cung và bắn, cảm nhận được sự hồi hộp và háo hức khi nhắm mục tiêu và bắn chính xác.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
41 vote
Cảm ơn 0Trả lời.

Cuộc trò chơi dân gian mà tôi đã trải nghiệm là chơi cầu lông. Tôi đã tham gia vào một trận đấu cầu lông với bạn bè và cảm nhận được sự vui thú khi cùng nhau chơi và thi đấu.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
11 vote
Cảm ơn 1Trả lời.
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 6
Câu hỏi Lớp 6

Bạn muốn hỏi điều gì?

Đặt câu hỏix
  • ²
  • ³
  • ·
  • ×
  • ÷
  • ±
  • Δ
  • π
  • Ф
  • ω
  • ¬
0.44769 sec| 2240.102 kb