Lớp 6
Lớp 1điểm
3 tháng trước
Đỗ Hồng Huy

tưởng tượng một cuộc trò chuyện tâm tình của một quyển sách giáo khoa bị bỏ quên và một quyển truyện tranh mới trong một lần tình cờ nghe thấy  và kể  lại cho mọi người nghe
Xin chào mọi người, mình đang bí câu trả lời cho một vấn đề khó nhằn này. Bạn nào có thể giúp mình với được không?

Hãy luôn nhớ cảm ơnvote 5 sao

nếu câu trả lời hữu ích nhé!

Các câu trả lời

Phương pháp làm:

1. Tìm hiểu về nội dung và ý nghĩa của quyển sách giáo khoa bị bỏ quên và quyển truyện tranh mới.
2. Tìm hiểu về tâm tình của một quyển sách giáo khoa bị bỏ quên, những cảm xúc, suy nghĩ mà nó có thể trải qua.
3. Tưởng tượng cuộc trò chuyện giữa quyển sách giáo khoa bị bỏ quên và quyển truyện tranh mới. Xác định những cảm xúc, suy nghĩ mà cả hai có thể chia sẻ.
4. Xác định người kể câu chuyện là ai. Có thể là một học sinh tình cờ nghe thấy cuộc trò chuyện và kể lại cho mọi người nghe.
5. Xác định cách kể câu chuyện sao cho hấp dẫn, lôi cuốn và thú vị.

Câu trả lời:

Trong cuộc trò chuyện tâm tình, quyển sách giáo khoa bị bỏ quên và quyển truyện tranh mới có thể chia sẻ những cảm xúc và suy nghĩ về cuộc sống của mình. Quyển sách giáo khoa bị bỏ quên có thể tỏ ra cô đơn, chán nản và muốn được tái sử dụng để mang lại tri thức cho các em học sinh. Trong khi đó, quyển truyện tranh mới có thể tràn đầy sự hào hứng, mong muốn lan tỏa niềm vui và sáng tạo đến với người đọc.

Người kể câu chuyện có thể là một học sinh tình cờ nghe thấy cuộc trò chuyện giữa hai quyển sách và quyết định kể lại cho mọi người nghe. Bằng cách sử dụng ngôn từ và câu chuyện hấp dẫn, họ có thể tạo ra một không gian tưởng tượng sôi động, lôi cuốn người nghe vào cuộc trò chuyện đầy truyền cảm.

Cách làm khác:

1. Tìm hiểu về nội dung và ý nghĩa của quyển sách giáo khoa bị bỏ quên và quyển truyện tranh mới.
2. Tưởng tượng ngữ cảnh và mục tiêu của cuộc trò chuyện.
3. Xác định vai trò và tính cách của quyển sách giáo khoa bị bỏ quên và quyển truyện tranh mới. Ví dụ: Quyển sách giáo khoa bị bỏ quên có thể là một nhân vật timide và nhút nhát, trong khi quyển truyện tranh mới có thể là một nhân vật phóng khoáng và năng động.
4. Xây*** cuộc trò chuyện giữa hai nhân vật này, tìm cách lồng ghép câu chuyện một cách hợp lý và hấp dẫn người đọc.
5. Xác định người kể câu chuyện là ai và cách kể câu chuyện phù hợp để làm nổi bật sự tương tác giữa hai nhân vật và truyền đạt ý nghĩa của câu chuyện.

Viết câu trả lời một cách sáng tạo và mô tả những cảm xúc, suy nghĩ của cả hai nhân vật, tạo ra một câu chuyện thú vị và độc đáo.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 5Trả lời.

Cuộc trò chuyện tâm tình giữa quyển sách giáo khoa bị bỏ quên và quyển truyện tranh mới bắt đầu khi quyển truyện tranh mới tình cờ nghe thấy tiếng than van của quyển sách giáo khoa và quyết định đến tận nơi để tìm hiểu. Trong cuộc trò chuyện, quyển sách giáo khoa chia sẻ về sự trân trọng và đánh giá cao giá trị tri thức, trong khi quyển truyện tranh mới kể về sự dễ dàng tiếp cận và điểm nhấn hình ảnh trong việc truyền đạt thông điệp.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 1Trả lời.

Cuộc trò chuyện tâm tình giữa quyển sách giáo khoa bị bỏ quên và quyển truyện tranh mới bắt đầu khi quyển sách giáo khoa nhìn thấy quyển truyện tranh đang được đọc và trò chuyện về những kỷ niệm và trải nghiệm của mình. Quyển sách giáo khoa nhắc lại những bài học quý giá từ quá trình viết và thấu hiểu nội dung, trong khi quyển truyện tranh mới chia sẻ về sự sáng tạo và liên tưởng mà nó gắn kết trong mỗi trang sách.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
31 vote
Cảm ơn 1Trả lời.

Phương pháp làm:
1. Xác định mục tiêu của bài văn, tức là viết về một người trong gia đình em, tả về ngoại hình, tính tình và hoạt động của người đó.
2. Lập dàn ý chi tiết cho bài văn:
- Giới thiệu người đó và mối quan hệ của em với người đó
- Mô tả ngoại hình của người đó
- Mô tả tính tình và hoạt động của người đó
- Kết luận về tình cảm của em đối với người đó

Câu trả lời:
Người em muốn tả trong gia đình là bà ngoại. Bà ngoại của em là người luôn mang trong mình một vẻ thanh tú, ấm áp với mái tóc bạch tuyết dài và ánh mắt đằm thắm truyền đạt tình yêu thương. Ngoại hình của bà không còn như xưa nhưng v

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
41 vote
Cảm ơn 6Trả lời.
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 6
Câu hỏi Lớp 6

Bạn muốn hỏi điều gì?

Đặt câu hỏix
  • ²
  • ³
  • ·
  • ×
  • ÷
  • ±
  • Δ
  • π
  • Ф
  • ω
  • ¬
0.43624 sec| 2241.711 kb