Trong toán học T là gì V là gì ai có thể giải thích dùm mình được không ạ ?
các Bạn ơi, mình đang bí bài này quá, ai giỏi giúp mình với! Cảm ơn cả nhà
Các câu trả lời
Câu hỏi Toán học Lớp 9
- Bài 4: cho parabol (P) : y = ax2 a) Tìm a biết (P) đi qua điểm C( -4;-4). Vẽ (P) với a vừa...
- Bài tập: Không dùng công thức nghiệm thu gọn, giải phương trình \(4mx^2-x-1...
- cho tam giác ABC vuông tại A ( AB bé hơn AC ). Trên cạnh AC lấy điểm D và vẽ đường...
- cho mình hỏi khi nào thì ta dùng công thức denta và denta phẩy, mình...
- Cho tam giác ABC nhọn (AB < AC), nội tiếp đường tròn (O; R). Các tiếp tuyến tại B và C...
- Dựa vào vị trí tương đối giữa hai đường thẳng dưới đây, hãy tìm mối liên hệ giữa...
- Cho đường tròn (O; 15cm ). Dây BC= 24cm. Các tiếp tuyến của đường tròn (O) tại B và C cắt nhau tại A a/ tính khoảng...
- Bài 41 (trang 58 SGK Toán 9 tập 2) : Trong lúc học nhóm, bạn Hùng yêu cầu bạn Minh và bạn Lan mỗi người chọn một số sao...
Câu hỏi Lớp 9
- Part: Complete each blank with ONE given word. There are more words than needed. Ress/ Onto/ Although/...
- No one watching the television..I switched it off
- Có 5 chất rắn: BaCl2, Na2SO4, CaCO3, Na2CO3, CaSO4.2H2O đựng trong mỗi lọ riêng biệt. Hãy tự chọn 2 chất dùng làm...
- em hãy cho biết bài hát bóng dáng một ngôi trường được viết ở nhịp nào?...
- tính năng động sáng tạo có ý nghĩa như thế nào trong cuộc sống hiện tại?cách...
- Viết một vài câu nghị luận về vấn đề chửi bậy, nói tục của học sinh THCS.
- Các chất nào sau đây có thể tác dụng được với nhau ? Viết pthh :SO2, CaO, H2O, Fe3O4...
- Lấy 1 Vd về năng động sáng tạo đem lại kết quả tốt. Theo em, chúng ta cần làm j để trở thành...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Minh Phương
Phương pháp giải:1. Tìm hiểu về các khái niệm trong câu hỏi: - Trong toán học, T là một biểu tượng thường được sử dụng để chỉ một đại lượng hay một toán tử nào đó. - V cũng tương tự, là một biểu tượng thường được sử dụng để chỉ một đại lượng hay một toán tử nào đó.2. Phân tích câu hỏi: - Câu hỏi yêu cầu giải thích ý nghĩa của T và V trong toán học.3. Cách giải: - Chúng ta có thể tìm kiếm các định nghĩa và ý nghĩa của T và V trong sách giáo trình toán học của lớp 9 hoặc từ các nguồn tài liệu toán học trực tuyến. - Các từ khóa để tìm kiếm có thể là "ý nghĩa của T trong toán", "định nghĩa V trong toán",...Câu trả lời:- Trong toán học, T và V không có ý nghĩa cụ thể mà nó thường là các biểu tượng được sử dụng để đại diện cho các giá trị hay toán tử trong các bài toán. Ý nghĩa của T và V có thể thay đổi tùy thuộc vào ngữ cảnh khi được sử dụng trong mỗi bài toán cụ thể.
Đỗ Hồng Việt
Trong toán học, T có thể là biến ngẫu nhiên đại diện cho kết quả của một thử nghiệm ngẫu nhiên trong lý thuyết xác suất.
Đỗ Minh Ánh
Trong toán học, T có thể là tập hợp các điểm được gọi là điểm T nếu tồn tại một đường thẳng đi qua mọi cặp điểm bất kỳ trong tập hợp đó.
Đỗ Văn Việt
Trong toán học, T có thể là biến đại diện cho thời gian trong các bài toán về đơn vị thời gian.
Đỗ Thị Đức
Trong toán học, T có thể đại diện cho một số bất kỳ trong các phép toán hay phương trình.