Những điểm mới trong phương pháp nghiên cứu di truyền của Menđen
Ai đó ơi, giúp mình với! Mình đang trong tình thế khó xử lắm, mọi người có thể góp ý giúp mình vượt qua câu hỏi này được không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Sinh học Lớp 9
- Bài 1. Tổng số trứng và thể định hướng được tạo ra từ sự giảm phân trong cơ thể của một gà...
- Vẽ sơ đồ lưới thức ăn gồm các sinh vật : cỏ,ếch,rắn,sâu,châu chấu, gà,dê,hổ,đại...
- cho các loài sv sau : ếch,đại bàng,thỏ,cào cào,rắn,chuột,thực vật,vsv a. lập lưới...
- Sơ đồ tư duy sinh 9 bài 12 giúp mình vs
- Lam bảng so sánh thực vật ẩm ướt và thuc vat nơi khô/ưa sáng/hay hoang mạc với động...
- Câu 11. (Cho những ví dụ sau: 1. Cây nắp ấm bắt côn trùng. 6. Sâu bọ sống nhờ...
- Nêu sự khác nhau giữa thực vật ưa sáng và ưa bóng. Giải thích hiện tượng tỉa...
- Một gen có 120 chu kì xoắn. Trên mạch 1 của gen có số Nu loại A chiếm 10%, loại T chiếm 20%...
Câu hỏi Lớp 9
- I have frequently made stupid mistakes like that ---->Many's............................................. You...
- Liên hệ cho biết các vấn đề môi trường đặt ra và các khó khăn chung của tỉnh...
- 1.Văn bản "lặng lẽ ở Sa Pa" tác giả là ai và nêu vài nét và sự...
- I. Read the passage and fill in the blanks with the suitable words. THE BEATLES In the 1960s, The Beatles were...
- nhân vật là linh hồn tác phẩm . hãy làm sáng tỏ qua hình tượng nhân vật vũ nương ( dàn ý )
- Exercise 12 : Mark the letter A, B, C or D to indicate the correct answer to each of the following questions. Question...
- Part 4: Read the text and look at the questions that follow it. In this reading comprehension, the questions are...
- i expect he (leave) .... for France as soon as he (get)........... a visa
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Hồng Huy
{"1. Menđen đã sử dụng đậu đen làm vật liệu nghiên cứu trong các thí nghiệm của mình, từ đó phát hiện ra quy luật phân li (luật phân li) và quy luật phân ức (luật phân ức).2. Menđen đã chứng minh rằng các đặc tính di truyền được xác định bởi các yếu tố di truyền (gene), và gene tồn tại dưới dạng các allel trên các nhiễm sắc thể.3. Menđen đã đề xuất khái niệm về di truyền học phân tử, giúp hiểu rõ hơn về cấu trúc và chức năng của gene.4. Menđen đã đề xuất các phương pháp thống kê để phân tích kết quả thí nghiệm, từ đó xác định được tỷ lệ di truyền của các gen và allel.5. Menđen đã ông đã mở ra những hướng nghiên cứu mới trong di truyền học, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của ngành khoa học này."}