Giải thích sự biến đổi nhiệt độ nóng chảy, nhiệt độ sôi từ fluorine đến iodine.
Chào mọi người, mình đang gặp chút rắc rối. Có ai có thể dành chút thời gian để giúp mình giải đáp câu hỏi này không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Hóa học Lớp 10
- Cách tính Phi Kim của các nguyên tố: S, CL, Si, F tăng dần theo thứ tự. Cách...
- Trong hợp nào axit sunfuric có nhưng tính chất hóa học chung của một axit ? Đó là những tính chất nào? Dẫn ra những...
- Dung dịch H2SO4 loãng có thể tác dụng với cả 2 chất nào sau đây? A. Cu và CuO. ...
- Mô tả suwjj tạo thành liên kết ion trong các chất sau đây: KCl, AlF3,Al2O3,CaCl2,MgBr2,Na2S, K2O, BaO, Zn3P2
- Trong phòng thí nghiệm, một khí hydrogen halide (HX) được điều chế theo phản ứng...
- Oxi có thể thu được từ phản ứng nhiệt phân chất nào sau đây? A. KMnO4 B. NaHCO3 C. (NH4)2SO4 D. CaCO3
- Trong hợp chất, nguyên tố Flo thể hiện số oxi hóa là: A. 0 B. +1 C. -1 D. +3
- Đối với phản ứng có chất khí tham gia thì A. khi áp suất tăng, tốc độ phản ứng giảm. B. khi áp suất tăng, tốc độ phản...
Câu hỏi Lớp 10
- Hướng dẫn soạn bài " Nhàn" - Nguyễn Bỉnh Khiêm - Văn lớp 10
- 67. The farmer says he can't remember a time A. which B. when C. where D. whose 68. I think the Chinese are the...
- Hai lực đồng quy f1 và f2 có độ lớn f1=f2=f hợp với nhau 1 gíc 60°. Hợp lực của f1 và...
- Trong truyện ngắn “Hai đứa trẻ”, nhà văn Thạch Lam viết: Tiếng trống thu không trên...
- Cuộc chia tay của Kiều và Từ Hải khác như thế nào với những cuộc chia tay trước đó?
- II. PHẦN VIẾT (6.0 ĐIỂM) Câu 1. Viết đoạn văn (khoảng 200 chữ) nêu suy nghĩ về ý nghĩa của việc...
- Thấy N chép bài kiểm tra của bạn, em sẽ lựa chọn cách ứng xử nào dưới đây cho phù hớp với chuẩn mực đạo đức? A. Im lặng...
- Lực F truyền cho vật khối lượng m 1 gia tốc 2m/s 2 truyền cho vật khối lượng m 2 gia tốc 6m/s 2 ....
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Hồng Huy
Sự tăng độ dài liên kết và sự tăng khả năng tạo liên kết hydro ngang hàng trong chuỗi halogen từ fluorine đến iodine đã góp phần tăng nhiệt độ nóng chảy và nhiệt độ sôi.
Đỗ Hồng Dung
Cấu trúc phân tử và khả năng tương tác giữa các phân tử trong fluorine, chlorine, bromine, và iodine là yếu tố quyết định sự thay đổi nhiệt độ nóng chảy và nhiệt độ sôi.
Đỗ Thị Vương
Động năng trung bình của phân tử trong fluorine, chlorine, bromine, và iodine tăng dần từ fluorine đến iodine, dẫn đến tăng nhiệt độ nóng chảy và nhiệt độ sôi.
Đỗ Văn Phương
Quá trình từ fluorine đến iodine có thể được giải thích bằng sự gia tăng khả năng tạo liên kết tương tác giữa các phân tử trong chất fluorine, chlorine, bromine, và iodine.
Đỗ Hồng Ánh
Sự biến đổi nhiệt độ nóng chảy và nhiệt độ sôi từ fluorine đến iodine cho thấy mức độ tương tác giữa các phân tử tăng dần.