Lớp 5
Lớp 1điểm
3 tháng trước
Đỗ Huỳnh Việt

tết đến hoa đào nở thắm nó cũng là mùa xuân đấy hoa đào chính là biểu tượng cho ngày tết cổ truyền việt nam được liên kết với nhau bằng cách nào
Làm ơn, nếu Mọi người có thể và có thời gian, Mọi người có thể giúp mình trả lời câu hỏi này không? Mình đánh giá cao mọi sự giúp đỡ mà Mọi người có thể cung cấp!

Hãy luôn nhớ cảm ơnvote 5 sao

nếu câu trả lời hữu ích nhé!

Các câu trả lời

Phương pháp làm:

1. Đọc kỹ câu hỏi để hiểu yêu cầu của đề bài.
2. Tìm hiểu về hoa đào và ngày Tết cổ truyền Việt Nam.
3. Xác định các liên kết giữa hoa đào và ngày Tết cổ truyền Việt Nam thông qua việc tìm hiểu về ý nghĩa và tượng trưng của hoa đào trong văn hóa Việt Nam.
4. Xác định các phương pháp làm và trả lời câu hỏi dựa trên các liên kết đã tìm hiểu được.

Câu trả lời:

Các cách làm và trả lời câu hỏi trên có thể như sau:

1. Cách 1: Hoa đào là loại hoa thường nở vào dịp Tết Nguyên đán, đây là một ngày quan trọng trong năm và được coi là thời điểm đánh dấu sự trở về của mùa xuân. Hoa đào không chỉ mang ý nghĩa về sự thịnh vượng, may mắn, mà còn là biểu tượng cho sự đoàn tụ, hạnh phúc và truyền thống của ngày Tết cổ truyền Việt Nam.

2. Cách 2: Hoa đào được lựa chọn làm biểu tượng cho ngày Tết cổ truyền Việt Nam bởi vẻ đẹp tươi sáng và màu hồng trắng quý phái. Hoa đào còn xuất hiện trong nhiều bài thơ, ca dao, truyện cổ tích và tranh vẽ về kỷ niệm ngày Tết. Việc trồng hoa đào trong những ngày cuối năm được coi là để mời mừng Tết đến và mang đến sự may mắn cho gia đình.

Lưu ý: Các cách làm và trả lời ở trên chỉ là ví dụ, bạn có thể sử dụng những thông tin mà bạn đã tìm hiểu để tạo ra câu trả lời phù hợp.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
31 vote
Cảm ơn 3Trả lời.

Liên kết giữa hoa đào và ngày tết cổ truyền Việt Nam cũng dựa trên văn hóa và truyền thống của người Việt. Hoa đào được coi là biểu tượng của sự nở rộ, của sự đỉnh cao và sự hoàn hảo. Do đó, người ta thường trang trí nhà cửa và các địa điểm công cộng bằng hoa đào trong dịp tết để mang đến không khí vui tươi, phấn khởi và may mắn cho gia đình và cộng đồng.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 1Trả lời.

Hoa đào là biểu tượng đặc biệt của ngày tết cổ truyền Việt Nam vì nó có ý nghĩa về lòng trung thành, sự kiên nhẫn và đồng thuận. Những bông hoa đào nở rực rỡ cũng thể hiện sự khởi đầu mới và hy vọng cho một năm mới thành công và may mắn.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
21 vote
Cảm ơn 2Trả lời.

Hoa đào và ngày tết cổ truyền Việt Nam được liên kết với nhau qua từ nguyên tắc sinh học. Khi đến cuối đông và đầu xuân, hoa đào là loại hoa đầu tiên nở, tiêu biểu cho sự trở lại của thiên nhiên sau mùa đông và kỳ vọng vào một năm mới tươi sáng và bình an.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
31 vote
Cảm ơn 2Trả lời.

Hoa đào nở vào mùa xuân, trong ngày tết cổ truyền Việt Nam, những cánh đào đỏ rực cùng với màu vàng của hoa mai thể hiện sự đổi mới, sự phồn thịnh và ý nghĩa của tết.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
31 vote
Cảm ơn 2Trả lời.
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 5
Câu hỏi Lớp 5

Bạn muốn hỏi điều gì?

Đặt câu hỏix
  • ²
  • ³
  • ·
  • ×
  • ÷
  • ±
  • Δ
  • π
  • Ф
  • ω
  • ¬
0.40444 sec| 2242.852 kb