Số nguyên âm là gì?
Số nguyên dương là gì?
Số đối là gì?
Chào mọi người, mình đang bí bài này quá. Ai có thể giải thích giúp mình với ạ?
Các câu trả lời
Câu hỏi Toán học Lớp 6
- Gieo một con xúc xắc 6 mặt 100 lần liên tiếp, ta được kết quả như sau: 1 chấm: 15 lần, 2chấm: 12 lần, 3...
- 1 con vịt và 1 con gà nặng tất cả 5kg,con gà đó và 1 con ngỗng ngang 9kg, con ngỗng đó và con vịt nặng 10 kg .hỏi...
- giúp mình bài này với cho A=1/31+1/32+1/33+....+1/59 +1/60 chứng minh rằng A<4/5
- tìm tất cả các ước của: -3;8;13;-5;-24 mình đang cần gấp, mình tick cho bn nhanh nhất nha, thenhhh kiuuu
Câu hỏi Lớp 6
- Câu 9. (1,0 điểm) Tìm và nêu tác dụng của biện pháp tu từ trong câu:...
- Tìm cụm danh từ trong những câu sau: a) Gia tài chỉ có một lưỡi búa của cha để lại. b) Đại bàng là một con yêu tinh...
- GP và SP là gì j ạ, và làm sao để trl rồi đứng bảng xếp hạng ạ,
- Em hãy trình bày đặc điểm của trang phục truyền thống của người Xa Phó?
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Văn Hạnh
Phương pháp giải:1. Số nguyên âm: Để giải câu hỏi này, ta cần hiểu các khái niệm âm và nguyên âm. Âm là những số dương và số 0, còn nguyên âm là những số dương khác 0. Vì vậy, để tìm số nguyên âm, ta chỉ cần liệt kê các số dương khác 0 là đủ.2. Số nguyên dương: Để giải câu hỏi này, ta cần hiểu khái niệm số nguyên dương. Số nguyên dương là các số dương khác 0. Vì vậy, ta chỉ cần liệt kê các số nguyên dương từ 1 trở đi.3. Số đối: Số đối là số mang giá trị đối diện trên trục số. Nghĩa là nếu số a là số đối với số b, thì a + b = 0. Ví dụ, 1 và -1, 2 và -2 là các cặp số đối. Để giải câu hỏi này, ta chỉ cần tìm các số đối với nhau bằng cách đặt giá trị đối diện của mỗi số.Câu trả lời:1. Số nguyên âm: Các số nguyên âm là: -1, -2, -3, ...2. Số nguyên dương: Các số nguyên dương là: 1, 2, 3, ...3. Số đối: Các cặp số đối là: (1, -1), (2, -2), (3, -3), ...