Rewrite the sentences using the words given:
14. I’m keen on studying English. (INTEREST)
………………………………………………………………………………………………………………………
15. I play this game everyday. (PLAYED)
………………………………………………………………………………………………………………………
16. My classmates ate all the seafood last night. (EATEN)
………………………………………………………………………………………………………………………
17. My final exam results are different from yours. (SAME)
………………………………………………………………………………………………………………………
Các câu trả lời
Câu hỏi Tiếng anh Lớp 7
- viết đoạn văn tả con đường bằng tiếng anh
- 1:How long / it / take from VN to China /? 2:How / often / she / go to the cinema /? 3:What / time / the film / start...
- viết 1 bức thư về tình hình học tập của em trong hoc kì 1 bằng tiếng anh
- 1. This is the best essay I have ever...
- Part 5. Correct mistakes 1. Basil asked me if I was going to visit my aunt the day...
- 2. “Hand your books to me when you have finished, please. ” He asked me . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . ....
- I. WORD FORM 1. Once a week, I cook lunch for the...
- Write an essay about you and your family( 150 - 170 words )
Câu hỏi Lớp 7
- hãy vễ sơ đồ tư duy chương ||| :Tốc độ môn khoa học tự nhiên 7
- A=(-3/2x)^2.(-4)x^3. thu gọn và tìm bậc của đơn thức A
- Viết dẫn chứng về tấm gương nghị lực vượt lên số phận Bác Hồ bằng một đoạn văn ngắn.
- Hãy chọn câu trả lời thích hợp để hoàn thành dãy số sau: 9, 19, 9, 11, 9, 21...
- ĐỀ 1 KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ I MÔN: NGỮ VĂN, LỚP 7 Thời gian làm bài: 90 phút I. ĐỌC HIỂU (4,0 điểm) Đọc văn bản sau: Mưa rơi tí tách Hạt trước hạt sau Không xô đẩy nhau Xếp hàng lần lượt Mưa vẽ trên sân Mưa dàn trên lá Mưa rơi trắng xóa Bong bóng phập phồng Mưa nâng cánh hoa Mưa gọi chồi biếc Mưa rửa sạch bụi Như em lau nhà. Mưa rơi, mưa rơi Mưa là bạn tôi Mưa là nốt nhạc Tôi hát thành lời… (Trích Mưa, Nguyễn Diệu, Thư viện thơ, 2019) Câu 1. Bài thơ “Mưa” thuộc thể thơ gì? (Biết) A. Bốn chữ B. Năm chữ C. Lục bát D. Tự do Câu 2. Em hãy cho biết khổ thơ thứ hai được ngắt nhịp như thế nào? (Biết) A. Nhịp 1/1/2 B. Nhịp 2/1/1 C. Nhịp 2/2 D. Nhịp 1/2/1 Câu 3: Xác định cách gieo vần trong bốn dòng thơ đầu ? A. Vần chân B. Vần lưng C. Vần liên tiếp D. Vần cách Câu 4: Bài thơ sử dụng phương thức biểu đạt chính nào ? A. Tự sự B. Miêu tả C. Biểu cảm D. Thuyết minh Câu 5: Xác định hai phó từ có trong các dòng thơ sau: Mưa rơi tí tách Hạt trước hạt sau A. Mưa, rơi B. Hạt, rơi C. Trước, sau D. Hạt, mưa. Câu 6: Qua bài thơ tác giả muốn gửi đến bạn đọc bức thông điệp gì ? A. Yêu thiên nhiên, yêu cuộc sống B. Yêu đất nước, yêu cuộc sống C. Yêu con người, yêu cây cối D. Yêu bạn bè, yêu thiên nhiên Câu 7: Ý nghĩa của từ chồi biếc trong câu thơ Mưa gọi chồi biếc? A. Màu xanh tươi, trải dài B. Sự trỗi dậy, tràn đầy sức sống C. Gọi cây cối thức dậy D. Cơn mưa có màu xanh biếc. Câu 8: Dấu chấm lửng ( ) ở cuối bài thơ có tác dụng gì ? A. Còn nhiều sự vật hiện tượng chưa liệt kê hết B. Dùng để kết thúc câu trần thuật C. Dùng để ngăn cách các vế của câu ghép D. Dùng để bộc lộ cảm xúc trong câu cảm thán Câu 9. Đối tượng nào được nhắc đến nhiều nhất trong bài thơ? (Biết) A. Cánh hoa B. Hạt mưa C. Chồi biếc D. Chiếc lá Câu 10. Theo em biện pháp tu từ nào được sử dụng trong khổ thơ thứ nhất? (Biết) A. Ẩn dụ B. Hoán dụ C. So sánh D. Nhân hóa Câu 11. Xác định chủ đề của bài thơ “Mưa”? (Hiểu) A. Tình yêu thiên nhiên B. Tình yêu đất nước C. Tình yêu quê hương D. Tình yêu gia đình Câu 12. Theo em đáp án nào đúng nhất về tình cảm của tác giả đối với mưa? (Hiểu) A. Yêu quý, trân trọng B. Hờ hững, lạnh lùng C. Nhớ mong, chờ đợi D. Bình thản, yêu mến Câu 13. Em hãy nêu 2 lợi ích của mưa đối với đời sống con người và các sinh vật trên Trái đất. Câu 14. Từ những lợi ích của mưa, em hãy nêu ít nhất 2 biện pháp để bảo vệ môi trường trong sạch.(Vận dụng) 15. Tác dụng của biện pháp tu từ so sánh trong hai câu thơ "Mưa rửa sạch bụi/như em lau nhà" 16. Qua bài thơ, tác giả gửi đến cho người đọc thông điệp gì? II. VIẾT (4.0 điểm) Trong các bài học, em đã được làm quen với nhiều nhân vật văn học thú vị. Hãy viết một bài văn phân tích đặc điểm của một nhân vật văn học mà em yêu thích. Các bạn giúp mình với mình sắp thi rồi...
- hãy cho biết lợi ích sự hoàn chỉnh các hình thức sinh sản hữu tính (thụ...
- làm mẫu báo cáo bài 28 vật lý 7
- mọi người giúp mình vs:"vệ sinh trường học là trách nhiệm của người lao công...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Đăng Linh
Phương pháp làm:- Đầu tiên, xem xét từ khóa được cung cấp và suy nghĩ về cách sử dụng chúng để viết lại câu.- Sau đó, xem xét cấu trúc của câu gốc và áp dụng từ khóa vào để tạo ra câu mới.Câu trả lời:14. I have a keen interest in studying English.15. This game is played by me everyday.16. All the seafood was eaten by my classmates last night.17. My final exam results are not the same as yours.
Đỗ Hồng Đạt
17. My final exam results are not the same as yours.
Đỗ Minh Hưng
16. All the seafood was eaten by my classmates last night.
Đỗ Bảo Phương
15. This game is played by me everyday.
Đỗ Đăng Linh
14. I have a keen interest in studying English.