qua câu chuyện văn hay chữ tốt em học đượ điều gì từ cao bá quát
Mình cần một chút hỗ trợ từ cộng đồng ở đây. Câu hỏi của mình có lẽ khá đặc biệt, nhưng hy vọng ai đó có thể giúp đỡ.
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 4
- Hãy nối tên nhân vật lịch sử ở cột A với các sự kiện hoặc nhận định ở cột B sao cho đúng : A ...
- Tìm đọc một bài thơ hoặc bài ca dao về quê hương, đất nước.
- kể lại câu chuyện lịch sử liên quan về Thăng Long Hà Nội mà em ấn tượng nhất?
- Hình ảnh và tiếng hót của con chim chiền chiện gợi cho người đọc cảm giác gì ? ...
Câu hỏi Lớp 4
- Bố hơn con 32 tuổi. Trước đây 3 năm, tổng số tuổi của hai bố con là 48 tuổi. Tính tuổi của con hiện nay
- nêu bài toán rồi giải bài toán theo sơ đồ sau: ? cây số cây...
- Một hình chữ nhật có nửa chu vi là 10 cm , chiều dài hơn chiều rộng 4 cm . Diện tích hình chữ nhật là : .................
- Tính bằng 2 cách a) (56 x7 ) : 8 b) (18 x 63 ) : 9
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Văn Đức
Phương pháp làm:1. Đọc kỹ câu hỏi và hiểu ý nghĩa của từng từ trong câu hỏi.2. Xác định nội dung chính của câu hỏi, tức là em học được điều gì từ việc đọc câu chuyện văn hay chữ tốt của Cao Bá Quát.3. Tìm các thông tin, nhân vật, tình huống trong câu chuyện văn hay chữ tốt để làm cơ sở cho câu trả lời.4. Sắp xếp ý kiến, suy nghĩ của mình theo lộ trình logic và chủ đề của câu hỏi.5. Viết câu trả lời bằng cách chuyển đổi ý kiến cá nhân thành câu hoàn chỉnh và rõ ràng.Câu trả lời:Qua câu chuyện văn hay chữ tốt của Cao Bá Quát, em học được sự quan trọng của việc đọc và viết tốt. Bằng cách đọc câu chuyện và tìm hiểu văn hay chữ tốt của nhân vật, em nhận ra rằng việc đọc giúp em tiếp thu kiến thức mới, mở rộng vốn từ vựng và rèn luyện khả năng tư duy logic. Việc viết tốt giúp em cải thiện kỹ năng giao tiếp, truyền đạt ý kiến một cách thành thạo và sáng tạo. Ngoài ra, qua câu chuyện văn, em cũng nhận thức được tình yêu và lòng trung thành của Cao Bá Quát đối với tri thức và văn chương, giúp em trân trọng và yêu mến ngôn ngữ nước mình. Từ đó, em nhận thấy rằng việc học và rèn luyện viết đều mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống của em.
Đỗ Bảo Ánh
Em học được cách phân tích và nhận xét về câu chuyện, từ đó có thể rút ra những bài học và giá trị từ câu chuyện đó.
Đỗ Bảo Việt
Em học được cách sử dụng từ ngữ tốt, biết chọn lựa từ ngữ phù hợp để thể hiện ý nghĩa và cảm xúc trong câu chuyện.
Đỗ Thị Giang
Em học được cách viết văn hay, từ đó có thể biết cách xây*** câu chuyện hấp dẫn và lôi cuốn người đọc.