tưởng tượng 10 năm sau gặp lại bạn học lớp 9
Trời ơi, mình hoàn toàn mắc kẹt! Ai đó có thể cứu mình khỏi tình thế này bằng cách chỉ cho mình cách trả lời câu hỏi này được không ạ? Thanks mọi người
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 9
- Viết đoạn văn cảm nhận khổ 1 và 2 trong bài thơ Bếp Lửa của Bằng Việt (10-15 dòng) ...
- Hãy giải thích nghĩa của từ xuân trong các câu sau và cho biết: - Từ xuân...
- BÀI : VIẾNG LĂNG BÁC Bài 1: Hình ảnh cây tre xuất hiện ở những câu thơ...
- Phân tích kỹ thuật nhảy cao kiểu nằm nghiêng
- một chú lừa sau khi nghe dế hát liền ngỏ ý muốn theo dế học hát.Nghe vậy,dế hỏi: -Muốn học...
- Read the passage, and do the tasks that follow. Bat Trang Pottery Village Bat Trang, a traditional porcelain and...
- Trong những câu thơ sau Thúy Kiều nói với Hoạn Thư những gì? Hãy chuyển những lời của...
- Tìm các ví dụ về khởi ngữ, các thành phần biệt lập, nghĩa tường minh và hàm...
Câu hỏi Lớp 9
- fe(oh)3->fe2o3->fe2(so4)3->fecl3->fe(no3)3
- Câu 11 : Cho 9 gam axit axetic tác dụng vừa đủ với V ml dung dịch NaOH 1,5M thu được dung dịch X a) Viết...
- ai chơi truy kích kết bạn với mình
- Vai trò và vị trí của nghề điện dân dụng trong đời sống và sản xuất ?
- I have frequently made stupid mistakes like that ---->Many's............................................. You...
- Bài 2: a)Xác định hàm số bậc nhất y=ax +b biết đồ thị hàm số đi qua điểm M(2;3) và...
- Bài 3. Trong mặt phẳng toạ độ $O x y$, cho parabol $({P}): y=x^2$ và đường thẳng $({d})$ : $y=3 x-2$. Biết...
- Tính đa dạng và đặc thù của phân tử ADN có ý nghĩa sinh học như thế nào? A. Là cơ sở cho tính đa dạng của Sinh...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Bảo Phương
Phương pháp làm:1. Tưởng tượng: Chúng ta có thể tưởng tượng về nhiều khả năng gặp lại bạn học lớp 9 10 năm sau, dựa trên những thông tin và kỷ niệm đã có. Ví dụ: gặp lại trong một buổi họp lớp, trong một sự kiện đặc biệt, qua mạng xã hội, hay bất ngờ gặp ở đâu đó.2. Câu trả lời:- Tưởng tượng 1: 10 năm sau, gặp lại bạn học lớp 9 trong một buổi họp lớp. Lúc đó, chúng ta đã trưởng thành, có công việc và cuộc sống riêng của mình. Gặp lại nhau, chúng ta sẽ bắt đầu nói chuyện về những kỷ niệm cùng nhau, chia sẻ những thành công và khó khăn trong công việc, những kế hoạch và ước mơ cho tương lai.- Tưởng tượng 2: 10 năm sau, gặp lại bạn học lớp 9 qua mạng xã hội. Chúng ta có thể liên lạc và chia sẻ thường xuyên với nhau thông qua các mạng xã hội như Facebook, Instagram, hay Linkedin. Chúng ta sẽ biết được những thành công, những sự thay đổi trong cuộc sống của nhau, và luôn bồi đắp tình bạn đã từng có.- Tưởng tượng 3: 10 năm sau, gặp lại bạn học lớp 9 qua lời giới thiệu từ người bạn chung. Chẳng hạn, một người bạn đã gặp lại bạn học lớp 9 và giới thiệu bạn cho nhau. Chúng ta sẽ có cơ hội trò chuyện, kể về cuộc sống và những kinh nghiệm đã trải qua.Lưu ý: Dựa trên câu hỏi, chúng ta tập trung vào việc tưởng tượng và mô tả cách gặp lại bạn học lớp 9 sau 10 năm, không cần phải viết về nội dung chi tiết của những cuộc gặp đó nếu không có thông tin về nó.
Đỗ Hồng Đức
Đỗ Hồng Phương
Để trả lời cho câu hỏi "Phần mềm bảng tính có chức năng chính là gì?", bạn nên xác định và mô tả các chức năng chính của phần mềm bảng tính. Dưới đây là một số phương pháp làm:1. Phương pháp tìm hiểu tự học:- Tìm hiểu và nghiên cứu các tài liệu, sách giáo trình về tin học lớp 7 hoặc bảng tính.- Đọc và hiểu các định nghĩa về phần mềm bảng tính.- Tra cứu các nguồn tài liệu trực tuyến, video hướng dẫn hoặc bài giảng về phần mềm bảng tính.- Dựa vào kiến thức đã học, xác định các chức năng chính của phần mềm bảng tính.2. Phương pháp tham khảo từ nguồn tin có sẵn:- Tra cứu từ sách giáo trình Tin học lớp 7.- Tìm kiếm thông tin trên mạng, trong đó có thể tham khảo từ các trang web của các nhà sản xuất phần mềm bảng tính như Microsoft Excel, Google Sheets, LibreOffice Calc, hay WPS Spreadsheets.- Tham khảo từ các nguồn tin đáng tin cậy như các bài viết, hướng dẫn hoặc video trên trang web của các trường học hoặc tổ chức đào tạo về Tin học.Sau khi tìm hiểu, bạn sẽ có được kiến thức về chức năng chính của phần mềm bảng tính. Dựa vào thông tin thu được, bạn có thể viết câu trả lời cho câu hỏi trên:"Phần mềm bảng tính là một ứng dụng tạo và quản lý các bảng tính điện tử. Chức năng chính của phần mềm bảng tính bao gồm:- Tạo và định dạng các bảng tính: Người dùng có thể tạo mới, chèn, xóa các ô, hàng, cột trong bảng tính. Ngoài ra, người dùng còn có thể thay đổi định dạng các ô, font chữ, màu sắc và thiết kế của bảng tính.- Tính toán và cập nhật dữ liệu: Người dùng có thể thực hiện các phép tính toán cơ bản như cộng trừ nhân chia trên các ô trong bảng tính. Bên cạnh đó, phần mềm bảng tính còn cung cấp các công thức, hàm tích hợp sẵn để xử lý các phép toán phức tạp và tính toán tự động khi có sự thay đổi trong dữ liệu.- Quản lý dữ liệu: Phần mềm bảng tính giúp người dùng nhập, sắp xếp và xử lý dữ liệu trong các bảng tính. Người dùng có thể tạo danh sách, bảng biểu, tạo báo cáo tổng hợp và thực hiện các thao tác với dữ liệu như tìm kiếm, sắp xếp, lọc dữ liệu.- Trình bày và in ấn: Phần mềm bảng tính cung cấp các công cụ để trình bày dữ liệu theo cách thức phù hợp. Người dùng có thể tạo tiêu đề, phông chữ, định dạng dữ liệu và các hiệu ứng như đường kẻ, khung, màu nền... Sau đó, phần mềm cho phép in ấn các bảng tính hoặc xuất dữ liệu ra các file định dạng khác nhau."Lưu ý: Câu trả lời trên chỉ mang tính chất minh họa và có thể được sửa đổi hoặc cải tiến để phù hợp với nội dung của câu hỏi.