P → P2O5 →H3PO4 → KH2PO4 ⇌ K2HPO4 ⇌ K3PO4 ⇌ H3PO4
Xin chào tất cả, mình đang cảm thấy một chút lúng túng với câu hỏi này. Mong nhận được sự giúp đỡ từ cộng đồng!
Các câu trả lời
Câu hỏi Hóa học Lớp 9
- Câu 4:Cho các chất sau : Mg; SO2 ; H2SO4 ; Cu(OH)2 ;Fe ; K2SO4 ; CuSO4. Dung dịch CuCl2. Hỏi dug dịch...
- Cho 6 gam axit axetic tác dụng vừa hết với kim loại Natri. a. Viết phương trình hóa học xảy...
- chỉ rỏ và giải thích trong từng trường hợp sau a)khi nấu canh chua b)khi đốt một ít tóc...
- Đưa một dải băng Mg đang cháy vào đáy 1 lọ chứa đầy khí CO2, Mg vẫn tiép tục cháy , đáy lọ xuất hiện bột màu trắng lẫn...
Câu hỏi Lớp 9
- Giúp mk với: Qua truyện ngắn "Những ngôi sao xa xôi" của Lê Minh Khuê, nêu cảm nhận của em về tuổi trẻ Việt Nam trong...
- Phần I. Đọc đoạn thơ sau và thực hiện các yêu cầu. (6,0 điểm) Chân phải bước tới cha ...
- rút gọn bthuc: B = 50 - 3 căn 98 + 2 căn 8 + 3 căn 32 - 5 căn 18 C = ( căn 3 + căn ...
- viết đoạn văn suy nghĩ của em về bệnh ' vô cảm'
- The number of people who attended the fair exceeded our expectations Câu này có nghĩa là gì ạ
- Bài 1:Ở cà chua, gen A quy định thân cao, gen a quy định thân thấp, gen B quy định quả...
- So sánh hỉnh ảnh chiếc xe ở khổ cuối Bài thơ về tiểu đội xe không kính với hình ảnh...
- Biện pháp bảo vệ các hệ sinh thái rừng là A. xây dựng các khu bảo tồn...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Huỳnh Vương
Phương pháp giải:1. Xác định các chất tham gia và sản phẩm trong phản ứng.2. Xác định số mol của các chất tham gia và sản phẩm.3. Sử dụng định luật bảo toàn nguyên tố để xác định số mol của mỗi chất trong phản ứng.4. Theo dõi sự chuyển đổi giữa các chất theo chuỗi phản ứng đã cho.Câu trả lời: Theo chuỗi phản ứng trên, từ P ta có P2O5, sau đó tạo ra H3PO4, tiếp theo tạo ra KH2PO4, K2HPO4, K3PO4 và cuối cùng là H3PO4.
Đỗ Thị Việt
Chuỗi phản ứng trên cho thấy quá trình biến đổi của chất P theo thứ tự từ oxit đến acid, và sau đó tạo ra các muối phosphat khác nhau. Quá trình này có thể được hiểu như việc chất ban đầu P trải qua các bước chuyển đổi để tạo ra các dạng phức tạp hơn của phosphat.
Đỗ Minh Vương
Chất P trải qua một chuỗi phản ứng hóa học để tạo ra các dạng khác nhau của Phosphat, bao gồm P2O5, H3PO4, KH2PO4, K2HPO4, K3PO4. Quá trình chuyển đổi giữa các dạng này có thể xảy ra theo cả hai chiều.
Đỗ Thị Hạnh
Trong chuỗi phản ứng trên, chất ban đầu là P, sau đó được biến đổi thành P2O5, tiếp tục tạo ra H3PO4, sau đó tạo ra KH2PO4, K2HPO4, K3PO4 và cuối cùng là H3PO4.
Phạm Đăng Giang
Cách làm:Bước 1: Đọc kỹ văn bản “Mẹ tôi” của Ét-môn-đô đơ A-mi-xi để hiểu rõ về tình mẫu tử mà tác giả muốn gửi gắm.Bước 2: Xác định các yếu tố chính trong văn bản về tình mẫu tử, như ý thức về tình yêu của mẹ, sự hi sinh và tình cảm sâu lắng.Bước 3: Viết một đoạn văn nêu lên cảm nghĩ của bạn về tình mẫu tử trong văn bản, có thể thể hiện sự ngưỡng mộ, trân trọng, hay cảm thông với tình cảm của mẹ trong lòng con.Bước 4: Đảm bảo đoạn văn của bạn có ý phù hợp và đầy đủ với câu hỏi được yêu cầu.Câu trả lời:Trong văn bản "Mẹ tôi" của tác giả Ét-môn-đô đơ A-mi-xi, tình mẫu tử được mô tả qua sự hi sinh và tình yêu vô điều kiện của mẹ đối với con. Tình cảm mẹ dành cho con là không có điều kiện, không đòi hỏi và dựa trên sự hy sinh của bản thân. Tác giả đã truyền đạt rằng, tình mẫu tử là một trong những tình cảm cao quý nhất, không thể đo lường bằng bất kỳ vật chất nào. Đó là một yếu tố quan trọng giữa mối quan hệ con người và mẹ. Điều này thể hiện sự quan trọng và vô giá của tình mẫu tử đối với con người.