vẽ sơ đồ tư duy về đặc điểm con vật con người
làm nhanh giúp mình
Mình biết là mọi người đều bận rộn, nhưng nếu Bạn nào có thể sắp xếp chút thời gian để hỗ trợ mình giải đáp câu hỏi này, mình sẽ rất biết ơn.
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 6
- viết một đoạn văn ngắn 5-7 câu kể về mùa đông
- Hãy làm một bài thơ 4 chữ; chủ đề về thầy cô, bạn bè, mái trường mang nội dung, ý nghĩa tích cực; chỉ ra cách gieo vần...
- viết đoạn văn ghi lai cảm xúc của em về bài thơ" mẹ là tất cả " của Hoa...
- bố cục của bài Thánh Gióng
- Trong văn hoá dân gian Việt Nam, có 4 vị Thánh được tôn là “tứ bất tử”. Em hãy cho biết 4 vị thánh đó là ai? Em biết gì...
- Hãy tóm tắt ngắn gọn bài văn "Con rồng cháu tiên" Ai toám tắt ngắn gọn và hay tôi sẽ tick(Ko chép mạng...
- 1 > gạch từ đồng âm và phân biệt nghĩa của từ đồng âm đó . a. Của không ngon ,...
- Bài ca dao 1: " Công cha như núi ngất trời Nghĩa mẹ như nước ở ngoài biển...
Câu hỏi Lớp 6
- giúp mình bài này với cho A=1/31+1/32+1/33+....+1/59 +1/60 chứng minh rằng A<4/5
- Gía trị tuyệt đối của số nguyên a là gì ? Tìm giá trị tuyệt đối của 1 , 8 , - 4
- Mọi người ơi tập trung chơi game Xạ thủ trong Zing me đi .
- Tìm m,n và a,b biết : 1mn + 45 = 1nm ab + ba = 77 (tất cả đều là số tự nhiên nhé, trình bày chi tiết cách...
- Ở Bắc Bộ, quy ước: 1 thước = 24 m2 , 1 sào = 15 thước, 1 mẫu = 10 sào. Theo kinh nghiệm nhà nông, để mạ đạt tiêu chuẩn...
- Biết rằng 1 thế kỷ = 100 năm; 1 thiên niên kỷ = 1000 năm. Hỏi: a) 53 năm bằng mấy phần của thế kỷ? Bằng mấy phần của...
- các bạn ơi k là gì trong toán học?
- Bài toán 1: Viết các tập hợp sau. a) Ư(6); Ư(9); Ư(12) d) B(23); B(10);...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Phạm Đăng Ngọc
Phương pháp làm:1. Tạo một sơ đồ tư duy với vấn đề ở giữa và các ideas, thông tin liên quan xung quanh.2. Dùng các hình ảnh, biểu đồ, các mũi tên, và các ký hiệu khác để liên kết giữa các ideas.3. Ghi chú thông tin cần thiết, ví dụ như đặc điểm chung hoặc chi tiết của con vật và con người.Câu trả lời:Cách 1:- Tạo một hình tròn ở giữa giấy và viết "Đặc điểm con vật và con người" trong hình tròn đó.- Vẽ các mũi tên xuất phát từ hình tròn đó, mỗi mũi tên đại diện cho một đặc điểm chung của con vật và con người.- Trên mỗi mũi tên, viết tên đặc điểm đó, ví dụ như "đi", "ăn", "ngủ", "sống thành đàn",...- Dùng các mũi tên khác để liên kết các đặc điểm riêng của con vật và con người đến các đặc điểm chung tương ứng.- Sử dụng hình ảnh hoặc biểu đồ nếu cần thiết để thể hiện thông tin.Cách 2:- Sử dụng hình chữ nhật lớn ở giữa giấy và viết "Đặc điểm con vật" và "Đặc điểm con người" ở hai bên của hình chữ nhật.- Vẽ các hình tròn nhỏ hoặc các hình dạng khác để đại diện cho từng đặc điểm chung hoặc riêng của con vật và con người.- Dùng mũi tên để kết nối các hình tròn với đặc điểm chung hoặc riêng tương ứng.- Sử dụng hình ảnh hoặc biểu đồ để minh họa thông tin.Lưu ý: Bạn có thể tạo nhiều sơ đồ tư duy khác nhau tùy thuộc vào cách bạn tổ chức thông tin và thể hiện nó.
Đỗ Văn Linh
Đặc điểm của con người có thể bao gồm: cơ thể được bao phủ bởi da, có xương sống, có khả năng di chuyển, có khả năng tư duy và sáng tạo, thức ăn bao gồm đa dạng thực phẩm, có khả năng sinh sản và phát triển, có cơ quan cảm giác phong phú.
Đỗ Thị Giang
Đặc điểm của con vật có thể bao gồm: cơ thể được bao phủ bởi da, có xương sống, có khả năng di chuyển, thức ăn bao gồm thực vật hoặc thực phẩm khác, có khả năng sinh sản và phát triển, có cơ quan cảm giác.