a, nói lên tình cảm của Bác Hồ với thiếu nhi
b, nói lên tình cảm của thiếu nhi với Bác Hồ
Mình biết là mình đang yêu cầu lớn, nhưng có Bạn nào đó có thể nhận lời cứu nguy giúp mình trả lời câu hỏi này không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 2
- Nghe – viết : Việt Nam có BácBác là non nước trời mây,Việt Nam có Bác mỗi ngày đẹp hơn.Còn cao hơn đỉnh Trường Sơn...
- Thầy giáo làm cho Hà vui lên bằng cách nào? Em đọc đoạn 3 của truyện.
- Bố mẹ em về quê thăm ông bà. Em hãy viết một bức thư ngắn (giống như viết bưu thiếp) thăm hỏi ông bà. Em hãy viết bức...
- các bạn có bít là vì máy tớ ko dấu ko? ở dưới là câu truyện...
Câu hỏi Lớp 2
- X+y+y=27 X+X+y+y=38 Vậy y=?
- Tính: 73 + 5 45 – 22 ...
- Mỗi năm có 7 tháng 31 ngày. Đố bạn có bao nhiêu tháng có 28 ngày?
- làm sao để cái cân tự cân chính nó kb thi k
- có 3 cánh cửa , cánh cửa thứ nhất có 1 đàn sư tử đói cánh cửa thứ 2 có 1 đàn rắn hổ mang cánh cửa...
- giúp mình giải toán lớp 2 : Tính nhanh a) 12+24+35-2-14-25 b) 1-2+3-4+5-6+7-8+9 c) 25-12-3+24+36
- Mình chiến thắng bản thân là mình thua hay mình thắng nhỉ?
- hiện nay việt 7 tuổi. Vậy tuổi Việt sau 10 năm nữa hơn tuổi Việt trước đây 4 năm là bao nhiêu tuổi
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Phương pháp làm:1. Đọc và hiểu câu hỏi: Đầu tiên, hãy đọc câu hỏi kỹ để hiểu yêu cầu và nội dung cần trả lời.2. Tìm thông tin từ nguồn tài liệu: Tiếp theo, tìm kiếm thông tin liên quan đến tình cảm của Bác Hồ với thiếu nhi và tình cảm của thiếu nhi với Bác Hồ thông qua nguồn tài liệu như sách giáo trình, sách tham khảo, bài viết, hoặc tài liệu trực tuyến.3. Tổ chức thông tin: Sau khi tìm được thông tin, hãy tổ chức thông tin một cách logic và có cấu trúc. Có thể tạo ra một sơ đồ, ghi chép hoặc bất cứ hình thức nào khác phù hợp để sắp xếp thông tin một cách rõ ràng.4. Viết câu trả lời: Dựa vào thông tin đã tìm hiểu và tổ chức, viết câu trả lời cho câu hỏi theo các phương pháp sau:- Phương pháp so sánh: so sánh tình cảm của Bác Hồ với thiếu nhi với tình cảm của thiếu nhi với Bác Hồ. Liệt kê và so sánh các điểm tương đồng và khác nhau giữa hai tình cảm này.- Phương pháp mô tả: mô tả chi tiết về tình cảm của Bác Hồ với thiếu nhi và tình cảm của thiếu nhi với Bác Hồ. Sử dụng các câu chuyện, ví dụ hoặc lời dẫn trích từ nguồn tài liệu để minh họa tình cảm này.- Phương pháp luận điểm: lập luận và đưa ra quan điểm cá nhân về tình cảm của Bác Hồ với thiếu nhi và tình cảm của thiếu nhi với Bác Hồ. Đưa ra các lý do và minh chứng để chứng minh quan điểm của mình.Câu trả lời:a) Tình cảm của Bác Hồ với thiếu nhi: Bác Hồ luôn có tình cảm đặc biệt với thiếu nhi. Ông tin rằng thiếu nhi là tương lai của đất nước và luôn quan tâm, yêu thương và lo lắng cho sự phát triển của thiếu nhi. Bác Hồ đã dành rất nhiều thời gian và công sức để xây*** hệ thống giáo dục phổ thông, đưa trẻ em vào trường học và tạo điều kiện để các em có một cuộc sống tốt đẹp và phát triển toàn diện.b) Tình cảm của thiếu nhi với Bác Hồ: Thiếu nhi có tình cảm đặc biệt với Bác Hồ. Họ yêu quý và gọi Bác là "Bác Hồ", một cách thể hiện tình cảm thân thiết và sự tôn trọng. Thiếu nhi luôn biết ơn Bác Hồ vì những cống hiến và hy sinh vì đất nước và cho sự nghiệp giáo dục của thiếu nhi. Họ đều có tình yêu, lòng biết ơn và sẵn lòng học tập và rèn luyện để thực hiện những yêu cầu và lời dạy của Bác Hồ.
c. Tình cảm của Bác Hồ với thiếu nhi không chỉ giới hạn trong một khoảng thời gian nhất định mà mang tính lâu dài. Từ thời điểm đứa trẻ chào đời, ông đã dành trọn tình yêu và quan tâm cho từng đứa em. Ông mong muốn thiếu nhi được hạnh phúc, khỏe mạnh và có tương lai tốt.
b. Tình cảm của thiếu nhi với Bác Hồ rất sâu sắc. Các em yêu mến ông vì tâm hồn cao siêu, lý tưởng và tình yêu thương vô điều kiện ông dành cho các em. Thiếu nhi luôn trân trọng và biết ơn ông vì những cống hiến và thành tựu ông mang đến cho đất nước và thiếu nhi.
a. Tình cảm của Bác Hồ với thiếu nhi được thể hiện qua việc ông luôn quan tâm, yêu thương, và chúc phúc cho các em. Ông luôn dành thời gian để gặp gỡ, nghe và chia sẻ với thiếu nhi, tạo điều kiện để các em phát triển toàn diện về trí tuệ, đạo đức và sức khỏe.