Xét tính tăng, giảm, bị chặn của dãy số (un) với un = 1/n+1
Xin chào mọi người, mình đang bí câu trả lời cho một vấn đề khó nhằn này. Bạn nào có thể giúp mình với được không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Toán học Lớp 11
- Tiếp tuyến của đồ thị hàm số y = x 3 3 + 3 x 2 - 2 có hệ số góc k = - 9 có phương trình...
- Biết sin⁴x=a/8-1/2cos2x+b/8cos4x với a,b € Q. Khi đó tổng b²+a bằng?
- Trong mặt phẳng Oxy cho đường tròn (C) có phương trình \(x^2+y^2-2x+4y-4=0\) . Tìm ảnh của (C) qua phép tịnh tiến...
- Đạo hàm của hàm số \(y=\left(-x^2+3x+7\right)^7\)...
Câu hỏi Lớp 11
- Sơ đồ tư duy bài 21 22 công nghệ 11
- Phân tích những thuận lợi và khó khăn của vị trí địa lí và điều kiện tự nhiên Nhật Bản đối với phát triển kinh tế.
- Một hợp chất hữu cơ X có vòng benzen có CTĐGN là C3H2Br và M = 236. Gọi tên hợp chất này biết rằng hợp chất này là sản...
- ÔN TẬP SINH HỌC 11 TỪ BÀI 28 ĐẾN BÀI 36 SGK * ĐIỀN TỪ, CỤM TỪ THÍCH HỢP VÀO CHỖ TRỐNG TRONG CÁC CÂU SAU: 1. ...
- phân loại chất điện li mạnh, yếu và vt pt điện li: NaBr, HCl, Cl2, CH3COOH, BaCl2,Mg(OH)2
- Read the following passage and mark the letter A, B, C, or D to indicate the correct answer to each of the...
- Các em xem video và cho biết : 1/ Mối liên hệ về pha giữa li độ, vận tốc và gia tốc ? 2/...
- Miền Tây Trung Quốc hình thành các vùng hoang mạc và bán hoang mạc rộng lớn là do A. Ảnh hưởng của núi ở phía đông B....
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Phạm Đăng Phương
Dãy số (un) bị chặn trên bởi giá trị cố định 1, vì un luôn nhỏ hơn 1 với mọi n dương.
Đỗ Thị Việt
Dãy số (un) không bị chặn dưới vì giá trị của un có thể tiến gần tới 0 nhưng không bao giờ bằng 0.
Đỗ Văn Huy
Dãy số (un) giảm khi n+1 < n, hay khi n < 0. Vậy dãy số (un) không giảm với mọi n > 0.
Đỗ Huỳnh Giang
Dãy số (un) tăng khi n+1 > n, hay khi n > 0. Vì vậy dãy số (un) tăng với mọi n > 0.
Đỗ Minh Hạnh
Để phân tích sức sống tiềm tàng của nhân vật Mị trong đoạn trích trên, ta có thể lưu ý đến những điểm sau:1. Mị là một người nông dân trong xã hội truyền thống Việt Nam, nơi mà việc uống rượu và thổi sáo vào ngày tết là một phần của các nghi lễ và truyền thống.2. Mị có nỗi buồn sâu thẳm và chiến đấu với cảm giác cô đơn và thiếu thốn trong cuộc sống, dù có những người xung quanh.3. Mặc dù Mị trải qua những nỗi buồn và khao khát, sự sống, sự ham muốn và ước mơ vẫn tiềm ẩn trong tâm hồn cô.4. Tô Hoài đã tạo nên một nhân vật đầy sức sống, có những mâu thuẫn nội tâm sâu sắc nhưng vẫn giữ được tinh thần trẻ trung và khát khao khám phá cuộc sống.Trong câu trả lời, bạn có thể viết chi tiết hơn về cách mà Mị thể hiện sự sống tiềm tàng qua việc tham gia vào các hoạt động truyền thống, những cảm xúc và suy tư của Mị trong những khoảnh khắc cô đơn và sâu lắng, cũng như cách mà Tô Hoài đã vẽ nên một nhân vật đa chiều và đầy cảm xúc trong đoạn trích trên. Đồng thời, bạn cũng có thể phân tích cách nhìn mới mẻ về người nông dân của Tô Hoài thông qua việc khai thác các chi tiết và tình tiết trong đoạn trích để hiểu sâu hơn về cuộc sống và tâm hồn của nhân vật Mị.