Lớp 5
Lớp 1điểm
3 tháng trước
Đỗ Huỳnh Linh

Nếu một ngày nào đó em muốn khóc.. Hãy gọi cho anh ! Anh không hứa sẽ làm em cười nhưng anh có thể khóc cùng em. Nếu một ngày nào đó, em cảm thấy vô cùng đơn độc.. Hãy gọi cho anh! Anh sẽ đến bên em, chỉ để im lặng không nói một lời, nhưng anhi muốn em biết rằng luôn có anh bên cạnh. Nếu một ngày nào đó, em  phân vân trước những quyết định của mình. Hãy gọi cho anh! Anh sẽ không quyết định thay em, nhưng có thể giúp emn vững tâm hơn trước sự chọn lựa của mình. Nếu một ngày nào đó, em gặp thất trong cuộc đời .. Hãy gọi cho anh! Anh sẽ không hứa đem lại cho em một cuộc đời mới, nhưng anh sẽ giúp em tìm thấy một cánh cửa khác của sự thành công. Nếu một ngày nào đó, em vô cùng đau khổ vì phạm phải sai lầm. Hãy gọi cho anh! Anh không thể sửa chữa sai lầm đó, nhưng anh có thể giúp em nhận ra rằng những sai lầm sẽ giúp em trưởng thành và tự tin hơn. Nếu một ngày nào đó, em lo sợ những điều tốt đẹp sẽ qua đi. Hãy gọi anh! Anhsẽ không níu giữ chúng lại, nhưng anh giúp em hiểu rằng mọi việc đều có những điểm khởi đầu và kết thúc. Nếu một ngày nào đó, em trở nên bế tắc và tuyệt vọng. Hãy gọi cho anh! Anh không hứa sẽ làm em quên đi tất cả, nhưng anh có thể giúp em tìm niềm tin trong cuộc sống. Nhưng một ngày nào đó, em gọi mà không thấy anh trả lời em hãy đến bên anh, vì lúc đó anh đang cần em! Anh sẽ luôn dõi theo  em vì thế đừng bỏ lại anh nha ! ! { Nguyễn Thùy Dương } ^ ^
Mình biết là mọi người đều bận rộn, nhưng nếu Bạn nào có thể sắp xếp chút thời gian để hỗ trợ mình giải đáp câu hỏi này, mình sẽ rất biết ơn.

Hãy luôn nhớ cảm ơnvote 5 sao

nếu câu trả lời hữu ích nhé!

Các câu trả lời

Để giải câu hỏi trên, ta có thể sử dụng phương pháp thực hiện theo yêu cầu mỗi câu hỏi và cung cấp sự ủng hộ và tâm lý cho người đang gặp khó khăn.

Câu trả lời cho câu hỏi "Nếu một ngày nào đó em muốn khóc.. Hãy gọi cho anh!" có thể là:
"Nếu em muốn khóc, hãy gọi cho anh. Anh không hứa sẽ làm em cười nhưng anh có thể khóc cùng em, và cuối cùng, chúng ta sẽ vượt qua mọi khó khăn cùng nhau."

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
21 vote
Cảm ơn 7Trả lời.

Nếu một ngày nào đó em gặp thất trong cuộc đời, hãy gọi cho anh! Anh sẽ không hứa đem lại cho em một cuộc đời mới, nhưng anh sẽ giúp em tìm thấy một cánh cửa khác của sự thành công. (4 / 2 = 2)

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
41 vote
Cảm ơn 0Trả lời.

Nếu một ngày nào đó em phân vân trước những quyết định của mình, hãy gọi cho anh! Anh không quyết định thay em, nhưng có thể giúp em vững tâm hơn trước sự chọn lựa của mình. (3 - 1 = 2)

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
41 vote
Cảm ơn 2Trả lời.

Nếu một ngày nào đó em cảm thấy vô cùng đơn độc, hãy gọi cho anh! Anh sẽ đến bên em, chỉ để im lặng không nói một lời, nhưng anh muốn em biết rằng luôn có anh bên cạnh. (2 x 2 = 4)

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 0Trả lời.

Nếu một ngày nào đó em muốn khóc, hãy gọi cho anh! Anh sẽ không hứa làm em cười nhưng anh có thể khóc cùng em. (1 + 1 = 2)

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 1Trả lời.
Câu hỏi Toán học Lớp 5
Câu hỏi Lớp 5

Bạn muốn hỏi điều gì?

Đặt câu hỏix
  • ²
  • ³
  • ·
  • ×
  • ÷
  • ±
  • Δ
  • π
  • Ф
  • ω
  • ¬
0.41096 sec| 2249.969 kb