nêu biểu hiện của năng động sáng tạo và chưa năng động sáng tạo trong học tập
Các pro ơi, mình đang bí câu hỏi này quá, Bạn nào cao tay chỉ mình với được không?
Các câu trả lời
Câu hỏi GDCD Lớp 9
- Em hãy sưu tầm một số câu tục ngữ, ca dao hoặc danh ngôn nói về tính năng động, sáng tạo.
- câu tục ngữ '' Cả giận mất khôn '' khuyên chúng ta điều gì ?
- Sự khác nhau giữa Tết tây và Tết ta là gì?
- bằng thực tế,em hãy cho biết tác hại của việc kết hôn sớm đối với bản thân và gia...
- nêu ví dụ về việc làm em ủng hộ người chí công vô tư. Nhớ đọc kĩ trước khi đăng...
- Hãy nêu một khó khăn mà em đã gặp phải trong học tập trong cuộc sống và tự xây dựng những kế hoạch để khắc phục khó...
- ca dao tục ngữ về bảo vệ hòa bình(ngắn, dễ nhớ)
- Trong các quyền dưới đây, quyền nào là quyền lao động ? A. Quyền tự do kinh doanh. B. Quyền sở hữu tài sản. C. Quyền...
Câu hỏi Lớp 9
- Cho tam giác ABC cân tại A, I là tâm đường tròn nội tiếp, K là tâm đường tròn bàng tiếp góc A, O là trung điểm của...
- 41. This is the first time I have seen a spacecraft. A. I have seen a spacecraft before. B. I have ever seen a...
- CaCO3->CO2->NaHCO3->Na2CO3->CaCO3.giúp mk câu này với mk đnag cần gấp
- Cho tam giác MBC cân tại M, I là tâm đường tròn nội tiếp, K là tâm đường...
- Vài ví dụ về hợp tác cùng phát triển??? GDCD 9
- 39. I know the man. He is standing near the door. (who)
- Biết 3,36 lít khí CO2 (đktc) tác dụng vừa hết với 200ml dung dịch Ca(OH)2 sản phẩm là CaCO3 và H2O. a. Viết phương...
- P = (x * sqrt(2))/(2sqrt(x) + x * sqrt(2)) + (sqrt(2x) - 2)/(x - 2) Giúp em với ạ.
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Đăng Hưng
Cách làm:1. Nhìn nhận chung về năng động sáng tạo và chưa năng động sáng tạo trong học tập.2. Liệt kê biểu hiện cụ thể của năng động sáng tạo và chưa năng động sáng tạo trong học tập.3. So sánh các biểu hiện để đưa ra câu trả lời cho câu hỏi.Câu trả lời:Biểu hiện của năng động sáng tạo trong học tập có thể là việc học viên tự tìm kiếm thông tin, sử dụng nhiều nguồn tài liệu khác nhau, đề xuất ý tưởng mới và giải quyết vấn đề một cách sáng tạo. Trong khi đó, biểu hiện của chưa năng động sáng tạo có thể là học viên chỉ học theo kiến thức lý thuyết, không tự tìm hiểu, không đề xuất ý kiến cá nhân và không áp dụng kiến thức vào thực tế.
Đỗ Huỳnh Dung
{ "Câu trả lời 1": Biểu hiện của năng động sáng tạo trong học tập có thể là việc học sinh chủ động tìm kiếm thông tin, tư liệu bổ sung để nâng cao kiến thức, sáng tạo trong cách giải quyết vấn đề và áp dụng kiến thức vào thực tế. "Câu trả lời 2": Năng động sáng tạo thường xuất hiện khi học sinh tham gia vào các hoạt động ngoài giờ lớp, tự học và tự rèn luyện kỹ năng mà không chỉ giới hạn trong phạm vi học tập trên lớp. "Câu trả lời 3": Ngược lại, biểu hiện của chưa năng động sáng tạo trong học tập thường là khi học sinh chỉ hoàn thành nhanh chóng bài tập mà không hiểu rõ vấn đề, không tìm kiếm kiến thức bổ sung để phát triển. "Câu trả lời 4": Học sinh chưa năng động sáng tạo thường trở nên lười biếng, không có động lực để tự học, chỉ hoàn thành yêu cầu cơ bản mà không phát huy tối đa khả năng của mình.}