Vì sao đến cuối câu chuyện Tú lại thay đổi cách nhìn nhận về Nam văn bản người bạn mới
Hello! Mình cần một chút sự giúp đỡ với câu hỏi này, mình không biết phải giải quyết thế nào. Ai có kinh nghiệm xin vui lòng chỉ bảo mình với!
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 8
- Viết đoạn văn quy nạp khoảng 12 câu nêu cảm nhận của em cảnh đoàn thuyền đánh cá trở về trong bài " Quê hương", trong...
- Phân tích 2 khổ thơ sau: Bầu trời ngàn sao lấp lánh Lung linh ước vọng học...
- Viết bài văn thuyết minh về 1 trò chơi/ đồ chơi quen thuộc viết giùm mik nha! đăc biệt ko lấy...
- “Như nước Đại Việt ta từ trước, Vốn xưng nền văn hiến đã lâu, Núi sông bờ cõi...
- Sau khi hc xog VB vào nhà ngục Quảng Đông cảm tác e rút ra bài hc j cho mik khi đối diện vs khó khăn ,thử thách trong...
- Các oxide sau đây thuộc những loại oxide nào (oxide base, oxide acid, oxide lưỡng tính,...
- mb giới thiệu ấn tượng chung về chuyến đi ấn tượng cảm xúc chung của chuyến đi tb ...
- 1) Nêu ý nghĩa nhan đề "Thuế máu" 2) Hãy viết đoạn văn ngắn khoảng 20 dòng...
Câu hỏi Lớp 8
- So sánh sự khác nhau và giống nhau của cuộc khởi nghĩa Hương Khê và cuộc khởi nghĩa...
- X²=0 có phải là phương trình bậc nhất của một ẩn
- Giaỉ bất phương trình: x2-4x+3>=0
- Xác định khối lượng tinh thể FeSO4.7H2O cần hoà tan vào 278g H2O để đc dung dịch FeSO4 có...
- 3. Because writing has become so important in our culture, we sometimes think of it as more real than speech. A little...
- Mỗi nơron có bao nhiêu sợi trục? A. 4 B. 3 C. 2 D. 1
- Một vật đang chuyển động và có cơ năng không thay đổi. Ở điểm M động năng của vật bằng hai lần...
- Câu lệnh Writeln('15*4-30+12=',15*4-30+12) in ra màn hình kết quả gì? A. 15*4-30+12 B. 42 C. 15*4-3...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Cách làm:1. Phân tích cảm xúc, trạng thái tinh thần và hành động của nhân vật Tú trước và sau khi gặp Nam văn bản, tìm hiểu sự thay đổi trong suy nghĩ và cách nhìn nhận của Tú về Nam văn bản.2. Tìm hiểu nguyên nhân và hiệu quả của quá trình thay đổi của Tú đối với Nam văn bản.Câu trả lời:Sau khi gặp Nam văn bản, Tú thay đổi cách nhìn nhận về anh. Ban đầu, Tú có thể chưa đủ thông tin hoặc có ấn tượng ban đầu không tốt về Nam văn bản. Tuy nhiên, qua thời gian giao tiếp và tìm hiểu, Tú nhận ra khía cạnh tích cực và đáng quý của Nam văn bản, từ đó thay đổi cách nhìn và đánh giá về anh. Điều này có thể do sự hiểu biết sâu hơn về Nam văn bản, những hành động và tác phẩm của anh đã giúp Tú thay đổi quan điểm.
Sau khi hiểu được vấn đề phức tạp về quá khứ của Nam, Tú đã cảm thấy động lòng và quyết định thay đổi cách nhìn nhận của mình, bắt đầu tìm hiểu và chia sẻ thêm về cuộc sống với Nam.
Tú nhận ra rằng Nam không phải là người xấu, mà chỉ là người có quá khứ khá khó khăn và đã trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống.
Cuối câu chuyện, Tú thay đổi cách nhìn nhận về Nam vì đã phát hiện ra điều bí mật về quá khứ của Nam, giúp Tú hiểu rõ hơn về người bạn mới này.
Để giải bài toán này, ta sử dụng nguyên lý tương tự của các tam giác vuông.Gọi $h$ là chiều cao của cây, ta có tỉ số giữa độ dài của người và chiều cao cây là bằng tỉ số giữa khoảng cách từ người đến gốc cây và chiều cao cây.$$ \frac{1.5}{h} = \frac{3.4}{h} $$Suy ra $h = \frac{1.5 \times 3.4}{1.5} = 3.4$ (m)Vậy chiều cao của cây là 3.4m.