soạn bài so sánh ngữ văn 6 tập 2 (tr 24)
Mọi người ơi, mình đang cảm thấy rất lo lắng không biết phải giải quyết câu hỏi này như thế nào, mai phải nộp bài cho giáo viên rồi. Bạn nào thông thái giúp mình với!
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 6
Câu hỏi Lớp 6
- BÀI TẬP Câu 1: Oxygen có tính chất nào sau đây ? a) Ở điều kiện thường oxygen là khí không màu, không mùi, không vị,...
- Tìm số tự nhiên x, biết a, x - 36 : 18 = 12 b, [x -36] : 18 =...
- phân số 6/35 có thể viết dưới dạng thương của hai phân số có tử và mẫu là các số nguyên dương có một chữ số.
- Vẽ đoạn thẳng AB dài 12 cm, lấy điểm Q thuộc đoạn AB sao cho AQ = 8 cm. Lấy điểm P nằm giữa A và Q sao cho...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Đăng Huy
Cuối cùng, sau khi soạn xong, cần kiểm tra và chỉnh sửa bài soạn để đảm bảo logic, rõ ràng và không mắc lỗi ngữ pháp, chính tả.
Đỗ Bảo Hưng
Cần lưu ý rằng trong bài so sánh, đề cập đến các đặc điểm chung và khác biệt giữa các phần được so sánh, đồng thời cần hình dung rõ hình ảnh và ý nghĩa mà tác giả muốn truyền đạt thông qua so sánh đó.
Đỗ Đăng Giang
Sau khi đã hiểu rõ nội dung và cách sử dụng so sánh trong văn bản, bạn có thể tổ chức bài soạn theo cấu trúc logic, trình bày ý kiến của mình một cách rõ ràng và logic.
Đỗ Đăng Dung
Tiếp theo, bạn có thể tìm hiểu về mục đích và tác dụng của việc sử dụng so sánh trong văn bản, xem so sánh đó mang lại điều gì cho đoạn văn.
Đỗ Thị Huy
Sau đó, bạn cần phân tích cấu trúc của bài so sánh đó, tìm hiểu về cách sử dụng từ ngữ, cú pháp và ý nghĩa của so sánh trong văn bản.