vẽ sơ đồ tư duy bài 8 9 10 11 12 13 14 16 môn GDCD lớp 9
Chào mọi người! Tôi đang tìm kiếm một chút hỗ trợ để giải quyết câu hỏi này. Có ai biết câu trả lời không nhỉ?
Các câu trả lời
Câu hỏi GDCD Lớp 9
- Em sẽ làm gì trong trường hợp sau: +Bạn em rủ rê trốn học đi chơi game
- thế nào là bảo vệ Tổ quốc và nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc
- Cho 3 ví dụ về dân chủ kỉ luật? Nêu ca dao, danh ngôn tục ngữ về dân chủ và kỉ...
- Vì sao phải bảo vệ hoà bình? Em đang cần gấp ạ
- Em sẽ làm gì trong mỗi trường hợp sau đây (im lặng, phản đối hay đồng tình) và giải thích vì sao em lại làm như...
- Câu 1: Thầy giao bài tập về nhà môn Toán, B đọc và suy nghĩ mãi...
- Câu 3: Tình huống: Gia đình bà Hoa mở cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng...
- Giải quyết tình huống: Tuấn là con út trong một gia đình khá giả, được bố mẹ cưng...
Câu hỏi Lớp 9
- viết về lễ hội: trung thu, bằng tiếng anh, khoảng 10 câu & có sử dụng từ liên kết
- 1. You didn't tell us the reason. We have to cut down our expenses for that reason. 2. I don't know the...
- Giải thích ý nghĩa nhan đề của bài thơ?
- Bài thơ "Sang thu" của Hữu Thỉnh là bức thông điệp lúc giao mùa, em hãy trình bày mạch cảm xúc của bài thơ?
- "Có lẽ chỉ những giấc mơ trở về tuổi thơ mới đem lại cho tôi những cảm giác ấm áp,...
- Cho (O) bán kính R, đường kính AB. Vẽ dây CD vuông góc với bán...
- hình thang vuông có thêm điều kiện gì để thành hình chữ...
- Kể tên tất cả những văn bản trong chư¬ơng trình ngữ văn 9 viết về đề tài chiến tranh và ng¬ười lính (nêu rõ tên tác...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Văn Huy
Phương pháp làm:1. Xem lại các bài học từ 8 đến 16 trong môn GDCD lớp 92. Tìm hiểu nội dung của từng bài học và ghi chú các câu chuyện, khái niệm quan trọng, ý chính của từng bài.3. Xác định các mối quan hệ và liên kết giữa các bài học.4. Tổ chức thông tin vào sơ đồ tư duy bằng cách sắp xếp các bài học theo thứ tự và kết nối chúng bằng các mũi tên, ghi rõ các mối quan hệ và khái niệm quan trọng.5. Kiểm tra lại sơ đồ tư duy để đảm bảo rõ ràng, logic và đầy đủ về nội dung các bài học từ 8 đến 16 của môn GDCD lớp 9.Câu trả lời:Sơ đồ tư duy về các bài học từ 8 đến 16 của môn GDCD lớp 9 có thể được biểu diễn như sau: Bài 8 --> Bài 9 --> Bài 10 | | v v Bài 11 <-- Bài 12 | ^ v | Bài 13 --> Bài 14 --> Bài 16Trên sơ đồ, mũi tên chỉ hướng từ bài học gốc đến bài học liên quan. Mối quan hệ giữa các bài học được thể hiện qua các mũi tên và hướng chúng đi.Nội dung của từng bài học và mối quan hệ giữa chúng có thể khác nhau tùy thuộc vào chương trình học cụ thể của môn GDCD lớp 9.