Liên hệ của bản thân sau khi cảm nhận khổ cuối sang thu
Làm ơn, nếu Mọi người có thể và có thời gian, Mọi người có thể giúp mình trả lời câu hỏi này không? Mình đánh giá cao mọi sự giúp đỡ mà Mọi người có thể cung cấp!
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 9
- Viết đoạn văn ngắn 7 - 10 câu có nội dung nói về Uống nước nhớ nguồn .
- Trong tiếng Việt có những từ được cấu tạo theo mô hình x + tặc (như không tặc, hải tặc,…). Hãy tìm những từ ngữ mới...
- Viết đoạn văn 10 câu phân tích lời phủ dụ của vua Quang Trung ở Nghệ An để thấy được sự sáng suốt trong việc nhận định...
- Từ đoạn trích trên, em hãy viết đoạn văn khoảng 10 câu nêu suy nghĩ của em về...
- Tôi muốn quên đi tháng với ngày Cha đi lượm quả ngọt rừng Cho con đỡ đói qua đêm. Tôi muốn quên đi đôi chân trần Cha...
- phần 2 bài "Hịch tướng sĩ " của trần quốc tuấn được phản ánh lòng yêu nước thiết...
- Hãy viết một bài văn nghị luận ngắn về lòng dũng cảm của tuổi trẻ hiện nay.
- “Gian khổ nhất là lần ghi và báo về lúc một giờ sáng. Rét, bác ạ....
Câu hỏi Lớp 9
- Câu 2: Tương quan trội – lặn của các cặp tính trạng có ý nghĩa gì trong thực tiễn sản xuất.
- 1. em hãy cho biết bhững ví dụ nào sau đây là quần thể sinh vật ,những ví dụ...
- B 1 . Xác định số oxi hoá các nguyên tố(thay đổi SOH). Tìm chất khử và chất oxi...
- Tính và so sánh: √(16.25) và √16 . √25.
- To- infinintive, V-ing or bare infinintive 11. I don't mind (travel) ..................... by train but I prefer...
- 2. If – clause: 1. Study hard or you will fail the exam. → If you...
- THE GREAT LIBRARY IN...
- Chủ một nhà hàng muốn làm tường rào bao quanh 600 m2 đất để làm bãi đỗ xe. Ba cạnh của khu đất được rào bằng thép...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Thị Linh
Cách làm:1. Đọc và hiểu câu hỏi, tìm hiểu về bài thơ "Khổ cuối sang thu".2. Phân tích cảm nhận của bản thân sau khi đọc bài thơ, tìm hiểu ý nghĩa của khổ cuối trong bài thơ.3. Liên kết cảm nhận của bản thân với bài thơ, suy nghĩ về những cảm xúc và tư duy sau khi cảm nhận khổ cuối sang thu.Câu trả lời:Sau khi cảm nhận khổ cuối sang thu, tôi cảm thấy như mình được đưa vào không gian yên bình, nơi mà mình có thể suy ngẫm về cuộc đời và tìm thấy những giá trị đích thực của mình. Cảm nhận của tôi sau khi đọc bài thơ là muốn tìm hiểu và trân trọng những thứ đơn giản nhất trong cuộc sống, để có thể đạt được sự bình yên và hạnh phúc thật sự.
Đỗ Minh Đạt
Tình cảm của bản thân sau trải nghiệm khổ cuối sang thu là sự biết ơn và trân trọng những điều đơn giản và giản đơn nhất trong cuộc sống.
Đỗ Văn Huy
Liên hệ của bản thân sau trải qua cảm giác khổ cuối sang thu là sự thấu hiểu sâu sắc về sự đổi thay của cuộc sống và giá trị của sự bình yên.
Đỗ Thị Hạnh
Sau khi cảm nhận khổ cuối sang thu, tôi cảm thấy rất nhẹ nhõm và thư thái như được giải thoát khỏi áp lực và lo lắng.
Đỗ Huỳnh Phương
Để giải câu hỏi về cân bằng phản ứng hóa học, trước hết chúng ta cần xác định số mol của từng chất tham gia và sản phẩm trong phản ứng. Sau đó, sử dụng các hệ số để cân bằng số mol của các chất.1. Xác định số mol của từng chất:- Trong phản ứng 1: 1 mol CnH2 cần số mol O2 để hoàn thành phản ứng.- Trong phản ứng 2: 1 mol CnH2 cần 3 mol N và số mol O2 tương ứng để hoàn thành phản ứng.- Trong phản ứng 3: 1 mol CnH2 cần số mol O và O2 để hoàn thành phản ứng.- Trong phản ứng 4: Số mol Fe và CuSO4 phải cân bằng để hoàn thành phản ứng.- Trong phản ứng 5: Số mol Al(NO3)3 cần phải cân bằng với số mol Fe2O3, NO2 và O2 để hoàn thành phản ứng.- Trong phản ứng 6: Số mol Fe3O4 và Al cần cân bằng với Al2O3 và Fe để hoàn thành phản ứng.- Trong phản ứng 7: Số mol FexOy và Al cần cân bằng với Fe và Al2O3 để hoàn thành phản ứng.2. Sử dụng hệ số để cân bằng số mol của các chất.Câu trả lời cho câu hỏi về cân bằng các phản ứng hóa học được thực hiện bằng cách xác định số mol của từng chất tham gia và sản phẩm, sau đó sử dụng hệ số để cân bằng số mol của chúng. Đảm bảo rằng tỷ lệ số mol giữa các chất tham gia và sản phẩm đúng với phản ứng hoá học.