Liên(dì của Linh)bị khuyết tật đôi chân nên phải ngồi xe lăn. Một hôm, đang đi trên đường thì gặp Linh, nhưng thay vì đẩy xe lăn của Liên qua đường thì Linh phớt lờ bỏ đi.
Tui hỏi xíu xịu xiu thôi, đó là bạn có đồng tình không?
Trời ơi, mình hoàn toàn mắc kẹt! Ai đó có thể cứu mình khỏi tình thế này bằng cách chỉ cho mình cách trả lời câu hỏi này được không ạ? Thanks mọi người
Các câu trả lời
Câu hỏi Toán học Lớp 4
- Dũng đọc một cuốn sách trong 3 ngày. Ngày thứ nhất dọc 1/3 cuốn sách, ngày thứ hai đọc 2/5 số trang còn lại, ngày thứ...
- Một hình chữ nhật có chiều dài là 10/9m, chiều rộng kém chiều dài 1/3 m....
- các bạn có thể giải bài 4 trang 168 SGK lớp 4 giúp mk được ko nhớ làm cả cách giải nữa mk xin cảm ơn
- hãy viết phân số 3/4 thành tổng hai phân số có tử số là 1 và mẫu số...
Câu hỏi Lớp 4
- Tập làm văn: Tả cái đồng hồ treo tường nhà em.
- She has to finish her homework before she can come out. câu này nghĩa là gì ?
- We are listening to music in every day dùng thì gì ?
- TÀI KHÔNG ĐỢI TUỔI Cuối tuần này, tôi được bố mẹ cho đi chơi công viên nước Hồ Tây. Thừa một vé, tôi điện thoại sang nhà Hùng - con dì Liên để rủ nó đi cùng. Đáp lại sự nhiệt tình của tôi Hùng từ chối : - Em bận rồi, không đi được. - Em bận gì đến nỗi không đi chơi được? - Tôi ngạc nhiên. - À, em đi làm tình nguyện ấy mà. Thế rồi chẳng để tôi hỏi tiếp, Hùng chào tôi rồi cúp ngay máy liền. “Một cậu bé mới học lớp 4 thì “tình nguyện” được cái gì cơ chứ” - Nghĩ vậy tôi sang nhà Hùng tìm hiểu sự thật. Trong sân, một tụi lít nhít khoảng mười đứa đang “thảo luận kế hoạch tình nguyện”. Hùng hào hứng : - Em xem ti vi, đọc trên báo thấy các anh chị sinh viên làm tình nguyện viên rất hiệu quả nên đã kêu gọi các bạn trong xóm hãy làm những việc có ích trong kì nghỉ hè này. - Các em bé tí tẹo thế này thì làm được việc gì ? - Tôi hỏi. - Bọn em quét dọn ngõ xóm thật sạch. Sau đó chia làm hai nhóm: Một nhóm tới làm giúp việc nhà cụ Tư “cô đơn”, nhóm còn lại sẽ dạy các em bé không được đi học mẫu giáo các trò chơi, các bài hát nhi đồng - Hùng dõng dạc liệt kê công việc. - Ôi chà ! Đúng là “tài không đợi tuổi” ! Thế này thì tôi cũng phải về kêu gọi các bạn trong khu tập thể làm “tình nguyện viên” thôi! Câu chuyện muốn nói với chúng ta điều gì?...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Phạm Đăng Huy
Vì đề bài không đưa ra thông tin về số lượng nhân vật và hành động của từng nhân vật khác nhau, nên không thể đưa ra phương pháp giải cụ thể. Tuy nhiên, tôi có thể đưa ra một số cách để giải quyết vấn đề:1. Giả sử trong đề bài có đề cập đến số lượng nhân vật và hành động của mỗi nhân vật:- Phương pháp giải 1: Đặt một số lượng nhân vật cụ thể, ví dụ 2 nhân vật Linh và Liên. Linh không đẩy xe lăn của Liên qua đường. Vậy Linh không đồng ý.- Phương pháp giải 2: Đặt một số lượng nhân vật cụ thể, ví dụ 1 nhân vật Linh. Linh không đẩy xe lăn của Liên qua đường. Vậy Linh không đồng ý.2. Giả sử không có thông tin về số lượng nhân vật và hành động của mỗi nhân vật:- Phương pháp giải 1: Giả sử Linh là người đi trên đường và không đầy xe lăn của Liên qua đường. Vậy Linh không đồng ý.- Phương pháp giải 2: Giả sử Linh là người đi trên đường và đẩy xe lăn của Liên qua đường. Vậy Linh đồng ý.Câu trả lời cho câu hỏi trên phụ thuộc vào phương pháp giải mà bạn sử dụng.
Đỗ Huỳnh Huy
Tôi cần biết rõ hơn về tình huống và hai người để có thể đưa ra quan điểm của mình về việc này.
Đỗ Bảo Đạt
Đồng tình hay không còn phụ thuộc vào hoàn cảnh và quan điểm của mỗi người. Có thể Linh có lý do riêng để không giúp đỡ Liên.
Đỗ Thị Giang
Tôi không thể đưa ra ý kiến vì không biết rõ về tình hình và lý do mà Linh bỏ qua việc giúp đỡ Liên.
Đỗ Đăng Huy
Không, tôi không đồng tình với hành động của Linh vì nên nhân đạo là phải giúp đỡ người khuyết tật khi gặp khó khăn.