Lập dàn bài suy nghĩ về bạo lực học đường-nghị luận về sự việc hiện tượng
Cần gấp hemm
Cảm ơn trước
Có ai ở đây không? Mình đang tìm cách giải quyết câu hỏi khó nhằn này. Bất cứ sự giúp đỡ nào cũng sẽ rất quý giá! Cảm ơn mọi người.
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 9
- ai giúp mk vs cách học thuộc thơ lục vân tiên cứu kiều nguyệt nga
- viết 1 đoạn văn ngắn theo chủ đề tự chọn trong đó có cử dụng các phương thứ liên kết câu. chỉ ra phương thức liên...
- Nghị luận về lòng biết ơn thầy(cô) giáo. (Nghị luận về một vấn đề tư tưởng đạo lý)...
- Viết đoạn văn 200 chữ nêu suy nghĩ về tinh thần đoàn kết
- Đọc đoạn trích và trả lời câu hỏi : "Tôi dùng xẻng nhỏ đào đất dưới quả bon . Đất rắn . Những hòn sỏi theo tay tôi bây...
- b. Em hãy nêu hoàn cảnh sáng tác của bài thơ. Từ đó, hãy liên hệ với cuộc đời của Nguyễn Duy để phát biểu chủ đề của...
- Viết đoạn văn từ 6 đến 8 dòng nêu cảm nghĩ về tình cảm của cháu dành cho...
- Viết đoạn văn phân tích nghệ thuật, tả cảnh ngụ tình ở 8 câu cuối
Câu hỏi Lớp 9
- Cô ơi cho em hỏi nếu quên email và sđt thì làm cách nào để lấy lại mk ạ...
- An increasing number of people _______ handheld devices to access the Internet. A. is using B. was using C. are using...
- Bài tập : .Một đoạn ADN có số liên kết hóa trị giữa các nucleotit là 1789 và tổng số hai loại nucleotit 1. Tính tổng số...
- Giúp mình làm bài project unit 4 life in the past tiếng Anh 9 thí điểm
- Thực hiện chuỗi chuyển hóa: CaO -> CaCO3 -> CaO -> Ca(OH)2 -> CaCo3 -> CO2 -> Ca3(PO4)2
- III. Give the correct form of the verbs to complete the passage. (10 points) 1. At the end of the concert, the audience...
- Tại sao nói từ đầu những năm 90 của thế kỉ XX một chương mới đã mở ra trong lịch sử khu vực Đông...
- ex 6 1. This is his first visit to England He is 2. I think it may rain It look as . 3. He will come because...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Hồng Ngọc
Cách làm:1. Lập dàn bài suy nghĩ về bạo lực học đường:- Giới thiệu về bạo lực học đường và tác động tiêu cực của nó đối với học sinh và cộng đồng.- Phân tích nguyên nhân gây ra bạo lực học đường.- Đề xuất giải pháp để ngăn chặn và giảm bạo lực học đường.- Kết luận và tóm tắt ý chính của bài viết.2. Nghị luận về sự việc hiện tượng:- Phân tích các tác động tiêu cực của bạo lực học đường đến tâm lý và học vấn của học sinh.- Đưa ra các ví dụ về sự việc bạo lực học đường trong xã hội hiện nay.- Trình bày ý kiến cá nhân về tầm quan trọng của việc ngăn chặn và xử lý bạo lực học đường.- Kết luận và tóm tắt ý chính của bài viết.Câu trả lời:Bạo lực học đường là một vấn đề nghiêm trọng đang diễn ra trong các trường học hiện nay. Đây không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý và học vấn của học sinh mà còn ảnh hưởng đến cả xã hội. Nguyên nhân chính của bạo lực học đường có thể xuất phát từ tâm lý, gia đình, xã hội và hệ thống giáo dục. Để ngăn chặn hiện tượng này, cần phải tăng cường giáo dục về những giá trị tôn trọng, sự đoàn kết trong cộng đồng học đường. Ngoài ra, cũng cần có sự can thiệp của nhà trường, phụ huynh và cơ quan chức năng để xử lý kịp thời các trường hợp bạo lực học đường. Chỉ thông qua sự chung tay hợp sức của mọi người, chúng ta mới có thể ngăn chặn và giảm bạo lực học đường hiệu quả.
Đỗ Thị Ngọc
IV. Đề xuất giải pháp và hướng khắc phục
Đỗ Minh Giang
III. Hậu quả của bạo lực học đường
Đỗ Bảo Ngọc
II. Nguyên nhân của bạo lực học đường
Đỗ Bảo Dung
I. Mở đầu