ghi cho mình lời bài hát super hero tiếng việt với
Xin lỗi nếu mình làm phiền, nhưng mình đang mắc kẹt với câu hỏi này và mình thật sự cần một ai đó giúp đỡ. Mọi người có thể dành chút thời gian để hỗ trợ mình được không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 8
- Tìm các trường từ vựng của mỗi từ sau đây: lưới, lạnh, tấn công.
- Viết một đoạn văn ngắn (Từ 7 đến 10 câu cho mỗi món) thuyết trình về món rau câu nước dừa và bánh bò cốt dừa. Cần gấp
- Viết 1 bài văn về thuyết minh về chiếc bút bi
- PHÂN TÍCH BÀI THƠ MẸ YÊU-HOA GẠO Ngày xưa mẹ gánh mẹ gồng Đôi vai trĩu...
- Viết đoạn văn ngắn (10-15 dòng) nói về cảm nghĩ của em về ngày tựu trường đầu tiên vào cấp 2 của mình
- Viết bài văn nghị luận về :"Trách nhiệm của học sinh với việc chia sẻ với cộng...
- Viết 1 đoạn văn ngắn( 7-8 câu) cảm nhận về con người lao động trong bài Quê hương của tác giả Tế Hanh
- viết đoạn văn quy nạp trình bày cảm nhận của em về hình tượng người chiến sĩ cách mạng...
Câu hỏi Lớp 8
- đọc tên các phương trình sau: zno,khso4,mg(oh)2,h3po4,cao,hcl,baco4,na2co3,zn(oh)2 mong giải...
- Bài 24 : Cho tam giác ABC vuông tại A , đường cao AH ( H thuộc BC ) . CM : a, tam giác...
- Hoà tan 13 gam Zinc ( Zn) thì cần dùng dịch hydrochloric acid (HCL) , sau khi phản ứng kết...
- Vẽ sơ đồ tư duy địa lý 8 chương 1
- Biết P = dV.V (trong đó dV là trọng lượng riêng của chất làm vật, V là thể tích của vật) và FA = dl.V (trong đó dl là...
- 2. She said, " I went to the doctor yesterday ". \(\rightarrow\) ..........................................
- Toàn và Hòa đang tranh luận với nhau. Toàn nói: 'Ở những nước đang phát...
- chia động từ trong ngoặc cho đúng thì. 1. I often (walk) to school. 2. I (walk) to school now. 3. I (walk) to school...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Huỳnh Huy
{"content1": "Super Hero" là một bài hát nổi tiếng được viết bởi Adam Young, được dịch sang tiếng Việt với tên gọi là 'Người hùng siêu phàm'.", "content2": Bài hát "Super Hero" đã được Việt hóa thành "Siêu nhân" và được trình bày bởi nhiều ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, và Sơn Tùng M-TP.", "content3": Lời bài hát "Super Hero" tiếng Việt kể về một người hùng với sức mạnh phi thường, anh ta sẵn sàng chống lại mọi hiểm nguy và bảo vệ tình yêu và hòa bình cho thế giới."}
Đỗ Hồng Vương
Phương pháp làm:1. Đầu tiên, tìm hiểu về các người có công với Cách mạng trong khu vực của bạn bằng cách nghiên cứu sách vở, tham khảo các tài liệu, hoặc trò chuyện với người lớn, người già trong gia đình hoặc trong cộng đồng.2. Lên danh sách các người có công với Cách mạng trong khu vực của bạn.3. Liên hệ với gia đình hoặc người quản lý của các người có công để tìm hiểu thêm về họ và lên kế hoạch đi thăm hỏi.4. Chuẩn bị văn bản, tiểu sử, hình ảnh hoặc hiện vật về các người có công để mang đến khi thăm hỏi.5. Đi thăm hỏi người có công, trò chuyện với họ và lắng nghe những câu chuyện và kinh nghiệm của họ với lòng biết ơn và tôn trọng.6. Ghi lại các thông tin và hình ảnh về cuộc thăm hỏi và viết thành bài viết, bài văn hoặc báo cáo để chia sẻ với mọi người.7. Tổ chức các hoạt động như triển lãm, diễn đàn, hoặc buổi tọa đàm để mọi người hiểu thêm về những người có công với Cách mạng.Câu trả lời:Lập chương trình hoạt động đi thăm hỏi người có công với Cách mạng của tổ em có thể được thực hiện như sau:1. Tìm hiểu về các người có công với Cách mạng trong khu vực của chúng ta bằng cách nghiên cứu sách vở, tham khảo tài liệu, và trò chuyện với người lớn và người già trong cộng đồng.2. Lên danh sách các người có công và liên hệ với gia đình hoặc người quản lý của họ để biết thêm thông tin.3. Chuẩn bị một buổi thăm hỏi với sự tham gia của các thành viên trong tổ em. Có thể tổ chức đến thăm gia đình của người có công hoặc đến trung tâm văn hóa, bảo tàng để có cơ hội gặp gỡ và nghe trực tiếp câu chuyện của người có công.4. Trong buổi thăm hỏi, chúng ta nên có tinh thần tôn trọng và biết ơn những đóng góp của người có công. Hãy lắng nghe những câu chuyện và kinh nghiệm của họ và đặt câu hỏi để hiểu rõ hơn về cuộc sống và sự đóng góp của họ trong Cách mạng.5. Sau buổi thăm hỏi, tổ em nên viết bài viết, tường thuật lại những gì đã được nghe và trải nghiệm trong cuộc hội ngộ. Có thể viết thành bài văn, bài báo hoặc thậm chí làm một bản tin hoặc video để chia sẻ với cả gia đình và cộng đồng.6. Tổ chức một buổi triển lãm hoặc diễn đàn để trưng bày những gì đã tìm hiểu được và chia sẻ với mọi người khác trong trường hoặc cộng đồng. Đây là một cách để tôn vinh và kỷ niệm những người có công và khởi đầu cho mọi người nhìn lại và học hỏi từ lịch sử Cách mạng.