Vẽ sơ đồ tư duy chương II, kèm công thức tương ứng thích hợp
Mình cần một chút trợ giúp ở đây! Ai có kinh nghiệm về vấn đề này không? Làm ơn giúp mình với!
Các câu trả lời
Câu hỏi Vật lý Lớp 10
- Hãy nêu đặc điểm của vecto động lượng
- Một người nâng tấm ván AB có khối lượng 40kg với lực F để ván nằm yên và hợp với mặt đường một góc 30 ° . Xác định độ...
- Điều kiện cân bằng của một vật có mặt chân đế là gì?
- Hãy tính thời gian rơi trung bình, sai số ngẫu nhiên, sai số dụng cụ và sai số phép đo thời gian. Phép đo này là trực...
- II.Tự luận Câu 3:Một vật có khối lượng 10kg chuyển động trượt trên mặt phẳng nằm ngang dưới...
- Bài 24 . Một ô tô đang chạy với vận tốc 72 km/h thì tắt máy chuyển động chậm dần đều, chạy thêm được 200m thì dừng...
- lực đàn hồi xuất hiện khi nào ? ở đâu ? giới hạn đàn hồi của lò xo là...
- Nêu cách xác định vị trí của một ô tô trên quốc lộ.
Câu hỏi Lớp 10
- 1.My smartphone has got a lot of.....games. a.interesting b.interested c.interestingly d.interest. 2.Hoa received a...
- - Hãy kể tên những chất diệt khuẩn thường dùng trong bênh viện, trường học và gia đình. - Vì sao khi rửa rau sống nên...
- nguyên tử của nguyên tố X có phân lớp electron đang xây dựng là 3p.tổng số...
- Thu ăn măng trúc,đông ăn giá...
- ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP MÔN MẠNG MÁY TÍNH Câu 1: Khả năng định tuyến được thực hiện bởi thiết bị: A. Router B. NIC C. Switch...
- Nếu lấy năm 1950 = 100%, tốc độ tăng trưởng sản lượng điện của thế giới qua các năm lần lượt là : A. 143,0% ;...
- Thành phần quan trọng nhất của máy tính là A. Bộ nhớ trong B. Thiết bị vào/ra C. Bộ xử lí trung tâm D. Bộ nhớ ngoài
- Điều kiện bền của một nguyên tử tuân theo hệ thức Z \(\le\) N\(\le\) 1,52Z (trừ H). Nguyên tố Urani...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Bảo Linh
Sơ đồ tư duy chương II có thể được vẽ theo cách sau: - Bạn có thể bắt đầu với một hình vuông ở giữa để đại diện cho chương II.- Tiếp theo, vẽ những hình vuông nhỏ hơn bên dưới để biểu thị các khái niệm và công thức trong chương II.- Kết nối các hình vuông nhỏ với nhau bằng các mũi tên để chỉ ra mối quan hệ giữa chúng.- Cuối cùng, vẽ các mũi tên từ các hình vuông nhỏ đến hình vuông lớn ở giữa để chỉ ra mối quan hệ giữa các khái niệm và công thức trong chương II.
Đỗ Minh Ngọc
Về sơ đồ tư duy chương II, ta có thể sử dụng các ký hiệu và biểu đồ tương ứng như: - Sử dụng các hình tròn nhỏ để biểu thị các khái niệm trong chương II.- Sử dụng các mũi tên để chỉ ra mối quan hệ giữa các khái niệm và công thức.- Sử dụng các hình vuông hoặc hình chữ nhật nhỏ để biểu thị các công thức và quy tắc trong chương II.- Kết nối các hình tròn nhỏ và hình vuông/hình chữ nhật bằng các mũi tên để chỉ ra mối quan hệ giữa các khái niệm và công thức.
Đỗ Đăng Huy
Với câu hỏi trên, sơ đồ tư duy chương II có thể được vẽ như sau: - Đầu tiên, vẽ một hình tròn ở giữa để biểu thị chương II.- Tiếp theo, kết nối hình tròn đó với các hình vuông hay hình chữ nhật nhỏ hơn bên dưới đại diện cho các khái niệm và công thức trong chương II của môn Vật lý lớp 10.- Sau đó, kết nối các hình vuông hoặc hình chữ nhật nhỏ đó với các mũi tên để biểu thị mối quan hệ giữa các khái niệm và công thức.