Là học sinh , em cần làm gì để góp phần xây dựng và bảo vệ tổ quốc ?
By: Sử 6
Chào cả nhà, mình đang gặp một chút vấn đề khó khăn, Bạn nào biết có thể giúp mình giải đáp câu hỏi này được không ạ?
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 6
- Viết đoạn văn theo phương pháp diễn dịch [5 đến 7 câu ] Vè chủ đề mái trường của em...
- LỤC BÁT VỀ CHA dòng thơ thứ 2-3 của bài thơ được gieo vần gì
- so sánh danh từ và cụm danh từ có gì giống và khác nhau
- vì sao truyện " Sự tích Hồ Gươm là truyện truyền thuyết? Gấp ạ
- Một cậu bé sau khi vừa bước vào căn nhà bỏ hoang trong rừng thì cánh cửa đóng sầm lại. Nơi này rất tối, cậu...
- Giải nghĩa của từ đồng trong các câu sau: - Ăn một bát cháo chạy ba quãng đồng. -Đồng tâm hiệp lực. - Đồng mình da...
- Anh đi anh nhớ quê nhà, Nhớ canh rau muống, nhớ cà dầm tương. Nhớ ai dãi nắng dầm sương, Nhớ ai tát nước bên đường hôm...
- Viết 1 bài văn nói về vấn nạn bạo lực học đường
Câu hỏi Lớp 6
- Lực không tiếp xúc xuất hiện khi nào? Cho ví dụ.
- Các bạn cho mik một số đề ôn thi giữa kì lớp 6 nhé . Thank you
- Ba học sinh mua tất cả 120 quyển vở. Biết rằng 2/3 số vở của học sinh A bằng 1/2 số vở của học sinh B bằng 2/5 số vở...
- Nêu chức năng của những tổ hợp phím sau: ctrl+ F, ctrl+A, ctrl+E, ctrl+P, ctrl+J, ctrl+L Trả lời...
- 1. some |are/at/cinema/ the / there/ children => 2. next/ a museum/ visiting/is/he/week. 3. you v/to/ would/...
- một trường học tổ chức cho học sinh đi tham quan bằng ô tô . nếu xếp 24 học sinh hay 40 học sinh lên...
- một bao gạo có 45 kg lần thứ I người ta lấy 2/5 số gạo đó,lần thứ II người ta lấy đi 45% số gạo...
- Để đi từ nhà đến trường, trong số 40 học sinh lớp 6B có 6 bạn đi xe buýt, 15 bạn đi xe đạp, số còn lại đi bộ. Hãy tính...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Văn Vương
Cách làm:1. Để góp phần xây*** và bảo vệ tổ quốc, em cần nắm vững kiến thức về lịch sử, văn hóa, địa lý của đất nước. Em cũng cần rèn luyện ý thức trách nhiệm và tự giác học tập để trở thành người có ích cho xã hội.2. Tham gia các hoạt động xã hội, tình nguyện để giúp đỡ những người khó khăn, xây*** cộng đồng văn minh và hòa bình.3. Tham gia các hoạt động tuyên truyền về việc bảo vệ môi trường, giữ gìn vệ sinh công cộng, thực hiện các biện pháp tiết kiệm năng lượng và tài nguyên.Câu trả lời:Để góp phần xây*** và bảo vệ tổ quốc, em cần nắm vững kiến thức về lịch sử, văn hóa, địa lý của đất nước. Em cũng cần tham gia các hoạt động xã hội, tình nguyện để giúp đỡ những người khó khăn. Hơn nữa, việc tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, giữ gìn vệ sinh công cộng cũng là cách em có thể góp phần xây*** và bảo vệ tổ quốc.
Đỗ Hồng Hưng
Em cần duy trì và phát huy truyền thống đoàn kết, yêu nước, tự hào về đất nước, văn hóa dân tộc để có thể bảo vệ và giữ gìn giá trị tinh thần của tổ quốc.
Phạm Đăng Đạt
Em cần tham gia các hoạt động xã hội, tình nguyện, hội họa, điền kinh và các hoạt động vì cộng đồng để góp phần xây*** môi trường sống tốt đẹp hơn, đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm công dân.
Phạm Đăng Hưng
Để góp phần xây*** và bảo vệ tổ quốc, em cần học tập chăm chỉ, rèn luyện bản thân trở nên thông minh, có kiến thức vững chắc để sau này có thể đóng góp tích cực cho đất nước.
Đỗ Đăng Đạt
Cách làm:1. Thành lập dạng quá khứ đơn: thêm "ed" vào cuối động từ2. Thành lập dạng quá khứ phân từ: thêm "ed" vào cuối động từCâu trả lời:1. Stop - Quá khứ đơn: Stopped - Quá khứ phân từ: Stopped2. Watch - Quá khứ đơn: Watched - Quá khứ phân từ: Watched3. Can - Quá khứ đơn: Could - Quá khứ phân từ: Been able4. Arrive - Quá khứ đơn: Arrived - Quá khứ phân từ: Arrived5. Believe - Quá khứ đơn: Believed - Quá khứ phân từ: Believed6. Permit - Quá khứ đơn: Permitted - Quá khứ phân từ: Permitted7. Enjoy - Quá khứ đơn: Enjoyed - Quá khứ phân từ: Enjoyed