Hóa thân thành nhân vật Tấm kể tiếp câu chuyện
Trời ơi, mình hoàn toàn mắc kẹt! Ai đó có thể cứu mình khỏi tình thế này bằng cách chỉ cho mình cách trả lời câu hỏi này được không ạ? Thanks mọi người
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 10
- Câu 3 (trang 83, SGK Ngữ văn 10, tập 2) Đề bài: Chỉ ra và phân tích tác...
- Đọc bài ca dao sau: - Trèo lên cây bưởi hái hoa, Bước xuống vườn...
- Mời trầu (Hồ Xuân Hương) Quả cau nho nhỏ miếng trầu hôi Này của xuân hương mới quệt...
- Đọc đoạn trích sau: “Bạn có thể không thông minh bẩm sinh...
- 1,Tư tưởng thân dân trong bài Bình Ngô Đại Cáo nằm ở câu thơ nào 2. Phân tích tư tưởng thân dân trong Bình Ngô Đại...
- Yếu tố tự sự, biểu cảm thể hiện đậm nét trong văn bản nào? Hãy phân tích lí...
- Nhân vật Pê-nê-lốp luôn được nhắc đến với phẩm chất nào? A. Thận trọng B. Mưu trí C. Khôn ngoan ...
- Nêu và phân tích tác dụng của một biện pháp nghệ thuật tiêu biểu trong...
Câu hỏi Lớp 10
- cho tam giác abc có các đỉnh 4(1;1),b(2;4),c(10;-2). a) chứng minh tam giác abc vuông tại a. tính diện tích tam giác...
- Số electron tối đa có thể phân bố trên lớp M là A. 18. B. 2. C. 8. D. 32.
- : Công chức nhà nước có thẩm quyền thực hiện hành vi nào sau đây là...
- Mọi người làm và giải thích ra hộ em nhé 0. They offered her a job...
- 1) Viết phương trình đường tròn đi qua A(1; 3) và tiếp xúc với 2 đường thẳng 5x+y-3=0...
- Lớp electron có số electron tối đa gọi là lớp electron bão hòa. Tổng số electron tối đa...
- địa lớp 10 nha : câu 1: 1 máy bay khơi hành , cất cánh từ TPHCM (việt nam) lúc 5h...
- Cho biết khối lượng nguyên tử của Mg là 24,305 và khối lượng riêng của magie kim loại là 1,74 g/cm 3. Giả thiết các...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Cách 1:Cách hóa thân thành nhân vật Tấm để kể tiếp câu chuyện đó là tập trung vào cảm xúc và suy nghĩ của nhân vật, tìm hiểu sâu về tâm lý, tính cách và hoàn cảnh sống của Tấm. Sau đó, tạo ra một bối cảnh và tình huống mới cho Tấm gặp phải và kể tiếp câu chuyện từ góc nhìn của nhân vật này.Cách 2:Để hóa thân thành nhân vật Tấm và kể tiếp câu chuyện, bạn có thể sử dụng phong cách viết thường được sử dụng trong văn học dân gian, với ngôn ngữ dân dã, chân thành và thấu hiểu tâm trạng của nhân vật. Bạn cũng có thể sử dụng các phương tiện biểu đạt như so sánh, tả cảnh để tạo ra sự sống động và cuốn hút cho câu chuyện.Trả lời câu hỏi:1. Hóa thân thành nhân vật Tấm, tôi cảm thấy mình đang chìm đắm trong bi kịch và nỗi đau của cuộc đời mình. Mỗi ngày trôi qua, tôi vẫn giữ lại những giọt nước mắt, những nỗi buồn trong lòng mà không ai hiểu được. Tôi mong muốn sự công bằng và tự do cho bản thân, để được yêu thương và được sống hạnh phúc.2. Trải qua nhiều sóng gió và thử thách, Tấm cuối cùng cũng tìm thấy hạnh phúc và bình yên trong cuộc sống của mình. Bằng lòng kiên trì và sự dũng cảm, Tấm đã vượt qua mọi khó khăn, xây*** lại cuộc sống mới và tìm thấy người đàn ông thực sự yêu thương mình. Cuối cùng, Tấm đã có được hạnh phúc mà mình luôn khao khát.
Nhờ sự giúp đỡ của Tấm, cậu bé trở thành người thành công và biết ơn. Họ cùng nhau làm việc từ thiện và lan tỏa tình yêu thương đến những người khó khăn khác.
Không lâu sau đó, Tấm và cậu bé trở thành bạn thân và cùng nhau vượt qua khó khăn. Cô giúp cậu bé học hành, rèn luyện bản thân để có một tương lai tươi sáng.
Tấm cảm thấy thương cậu bé và quyết định giúp đỡ cậu. Cô cho cậu bé ăn và chia sẻ câu chuyện về cuộc đời đầy gian khổ mà cô đã trải qua.
Vào một ngày nọ, khi Tấm đang đi trên đường, cô gặp phải một cậu bé nghèo đang khóc lóc vì bị mẹ kế đối xử tệ bạc.