Lớp 4
Lớp 1điểm
3 tháng trước
Đỗ Minh Linh

Hãy viết một đoạn văn kể về các bạn và những chuyện diễn ra trong buổi sinh hoạt lớp. Có sử dụng cả ba câu kể: Ai là gì? Ai làm gì? Ai thế nào? Ai làm văn hay và đủ yêu cầu mình tích đúng nha!
Hey cả nhà, mình đang bí bách quá, có ai có thể bỏ chút thời gian giúp mình với câu hỏi này được không?

Hãy luôn nhớ cảm ơnvote 5 sao

nếu câu trả lời hữu ích nhé!

Các câu trả lời

Cách làm:
1. Tìm hiểu câu hỏi và hiểu rõ yêu cầu của đề bài.
2. Sắp xếp ý tưởng và kế hoạch viết văn bản.
3. Viết văn bản theo cấu trúc đề bài yêu cầu.
4. Kiểm tra lại văn bản để đảm bảo không có lỗi chính tả và ngữ pháp.

Câu trả lời: Trong buổi sinh hoạt lớp, các bạn đã cùng nhau tham gia các trò chơi vui nhộn. Mai làm MC, Đức làm trò chơi hấp dẫn và Huy là người giữ kỷ lục vui nhất. Cả lớp đều hòa đồng và vui vẻ, tạo nên không khí học tập thú vị và sôi động.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 8Trả lời.

Trong lớp học, bạn Minh không may bị trượt một bài kiểm tra. Tuy nhiên, anh chàng tỏ ra rất bình tĩnh và quyết tâm sẽ cố gắng hơn vào lần sau.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
21 vote
Cảm ơn 1Trả lời.

Bên cạnh đó, bạn Hà làm bài diễn văn với chủ đề về tình bạn. Cô bé thể hiện rất tự tin và gây ấn tượng cho mọi người.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
31 vote
Cảm ơn 2Trả lời.

Trong buổi sinh hoạt lớp, bạn Nam là người dẫn chuyện. Anh ta kể về một trải nghiệm vui vẻ khi đi chơi cùng gia đình.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
11 vote
Cảm ơn 1Trả lời.

Thứ bảy mỗi tuần lớp em lại tổ chức một buổi sinh hoạt để tổng kết lại những điểm mạnh điểm yếu trong tuần vừa qua và triển khai công việc trong tuần kế tiếp. Buổi sinh hoạt luôn có sự góp mặt của cô giáo chủ nhiệm.
Các bạn trong ban cán sự lớp lần lượt báo cáo về tình hình học tập của lớp trong tuần qua. Những ưu điểm là các bạn đều đi học đúng giờ trang phục chỉnh tề, khăn quàng đỏ đầy đủ. Trong tuần vừa qua có nhiều bạn được điểm cao. Như bạn Minh Hằng được 10 trong giờ toán, bạn Minh Nguyệt được 10 trong kiểm tra miệng môn anh văn... Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm đạt được cũng có một vài bạn mắc lỗi quên vở bài tập ở nhà khiến thầy cô giáo không hài lòng. Giờ văn hôm thứ ba có hai bạn nói chuyện riêng là cho cô giáo dạy tiết văn hôm đó phải dừng lại mất 10 phút để chỉnh đốn lại trật tự lớp.
Trong khi lớp trưởng báo cáo lại tổng kết những thành quả đạt được trong tuần qua cả lớp đều lắng nghe. Ai mà bị nhắc tới trong danh sách khuyết điểm đều cúi đầu xấu hổ cảm thấy mình đã làm ảnh hưởng tới tập thể lớp. Sau khi lớp trưởng báo cáo xong cô chủ nhiệm yêu cầu bạn thư ký buổi họp ghi chép lại thật đầy đủ để cô còn gửi tài liệu về cho gia đình. Cô cũng trò chuyện cùng các bạn mắc lỗi nhắc nhở các bạn nên chú ý hơn trong giờ học không nên nói chuyện riêng hay quên vở để làm ảnh hưởng tới điểm thi đua của cả lớp. Các bạn đều hứa với cô lần sau sẽ không tái phạm
Sau buổi sinh hoạt chúng em ra về, những ai cũng hứa với lòng mình phải cố gắng hơn nữa để trở thành con ngoan trò giỏi không để thầy cô cha mẹ phải buồn lòng vì mình.

#Yuuki

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 2Trả lời.
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 4
Câu hỏi Lớp 4

Bạn muốn hỏi điều gì?

Đặt câu hỏix
  • ²
  • ³
  • ·
  • ×
  • ÷
  • ±
  • Δ
  • π
  • Ф
  • ω
  • ¬
0.42966 sec| 2243.133 kb