Trình bày đặc điểm của hệ thống truyền lực trên ô tô ?
Mình cần một chút trợ giúp ở đây! Ai có kinh nghiệm về vấn đề này không? Làm ơn giúp mình với!
Các câu trả lời
Câu hỏi Công nghệ Lớp 11
- Nêu nguyên lí làm việc của động cơ điêzen 2 kì.
- Phương pháp bảo quản, chế biến thức ăn , một sản phẩm chăn nuôi phổ biến ở gia đình em.
- Phát biểu nào sau đây đúng? Bơm chuyển nhiên liệu hút nhiên liệu từ thùng, qua bầu lọc thô, qua bầu lọc tinh...
- Hãy nêu những điểm khác biệt giữa quy trình nuôi gà thịt công nghiệp...
Câu hỏi Lớp 11
- Tính đạo hàm cấp hai của các hàm số sau: y = cos 2 x
- 179. They decided ............... to Japan for their summer...
- Chuẩn bị: Dung dịch CuSO4 2%, dung dịch NaOH 10%, dung dịch CH3CHO 5%; ống nghiệm. Tiến hành: Cho khoảng 1 mL...
- Viết các phương trình phân tử và ion rút gọn (nếu có) xảy ra trong dung dịch giữa các chất sau : a) Na2CO3 +...
- Hãy chọn các phát biểu đúng về phenol (C 6H 5OH): (1). phenol có tính axit nhưng yếu hơn axit cacbonic; (2). phenol...
- tìm các giá trị lượng giác còn lại a) \(tanx=\sqrt{3},0< x<...
- cho hàm số y=x^4-4x^2+3 cănx +2-1/x. khi đó: a, y'(1)=-3/2 b, đồ thị hàm số y' đi qua...
- Chọn một đáp án sai khi nói về dòng điện Phu cô. A. nó gây hiệu ứng tỏa nhiệt B. trong động cơ điện chống lại sự quay...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Minh Hưng
Phương pháp làm:1. Nghiên cứu và tìm hiểu về hệ thống truyền lực trên ô tô.2. Xem các tài liệu, sách vở, hoặc tìm kiếm trên các trang web uy tín về công nghệ ô tô để hiểu rõ hơn về hệ thống truyền lực.3. Xem các video hoặc hình ảnh minh họa về hệ thống truyền lực trên ô tô để hình dung và phân tích cụ thể.4. Nếu cần, tham khảo ý kiến hoặc hỏi thêm các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ ô tô.Câu trả lời:Hệ thống truyền lực trên ô tô có các đặc điểm sau:1. Động cơ: Là nguồn cung cấp năng lượng cho hệ thống truyền lực, thông thường sử dụng động cơ đốt trong hoặc động cơ điện.2. Hộp số: Dùng để tăng hoặc giảm số vòng quay, điều chỉnh moment xoắn đầu ra từ động cơ, thông qua các bánh răng, biến hình cơ học hoặc các thiết bị tương tự.3. Cầu: Hệ thống cầu chịu trách nhiệm chuyển động từ hộp số đến bánh xe.4. Trục truyền động: Kết nối từ cầu đến bánh xe để truyền lực và chịu trách nhiệm chuyển động năng lượng từ động cơ đến bánh xe.5. Bánh xe: Biến động từ truyền lực thành chuyển động tuyến tính, tạo lực cản và lực kéo cho ô tô.Có nhiều cách truyền lực trên ô tô, nhưng hệ thống truyền lực thường phổ biến nhất là hệ thống truyền lực cơ khí thông qua động cơ đốt trong và hộp số. Điều này cho phép tăng hoặc giảm số vòng quay và cung cấp moment xoắn phù hợp để di chuyển xe. Hệ thống truyền lực trên ô tô có tính linh hoạt cao, cho phép điều chỉnh và tối ưu hóa sự chuyển động của xe.
Đỗ Hồng Ánh
Hệ thống truyền lực trên ô tô có thể sử dụng hệ thống truyền bằng công suất thấp như dây đai, xích hoặc hệ thống truyền bằng công suất cao như hộp số tự động để điều chỉnh tốc độ và lực kéo của ô tô.
Đỗ Thị Phương
Hệ thống truyền lực trên ô tô thường sử dụng truyền động cơ 4 bánh hoặc truyền động cầu sau, tùy thuộc vào loại ô tô và mục đích sử dụng.
Đỗ Văn Vương
Hệ thống truyền lực trên ô tô bao gồm các bộ phận như cầu động, trục, hộp số, giảm tốc, trục palang và bánh xe.
Đỗ Thị Hưng
Hệ thống truyền lực trên ô tô có mục đích chuyển động từ động cơ đến hệ thống bánh xe để tạo lực kéo và thúc đẩy ô tô di chuyển.