Kể 1 câu chuyện về lòng tự trọng
Hey cả nhà, mình đang bí bách quá, có ai có thể bỏ chút thời gian giúp mình với câu hỏi này được không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 8
- Viết 1 bài văn cảm nhận 4 câu thơ cuối về Quê hương của Tế Hanh giúp mik
- tóm tắt văn bản chiếc lá cuối cùng
- (0.75 điểm) Truyện “Tam đại con gà” muốn khuyên răn những người đi học điều gì?...
- THỜI GIAN Thời gian qua kẽ tay Làm khô những chiếc lá Kỉ niệm trong tay tôi Rơi như...
- thuyết minh về cuốn sách túp lều của bác Tôm đây là bài viết tập làm văn số 3-thuyết minh ai nhanh mk sẽ tik...
- Trong truyện ngắn "chiếc lá cuối cùng" của O.Hen-ri, hình ảnh chiếc lá...
- hãy lập dàn ý bài cô bé bán diêm
- Viết đoạn văn trình bày suy nghĩ của em về giá trị của lòng nhân đạo trong cuộc...
Câu hỏi Lớp 8
- nêu khái niệm nhịp 6/8 cho ví dụ về nhịp 6/8
- tính hóa trị nguyên tố trong công thức hóa học
- 1. People say that he is intelligent.(said) He...
- Rewrite the sentences, using although or in spite of,because of1. Although I was hungry, I didn’t eat anything.=> In...
- Trog thì quá khứ, khi nào dùng did, khi nào dùng was. were.?
- Rewrite the following sentences without changing the meaning Let’s go to the cinema tonight. How about ……………?
- Write S for simple sentences and C for compound sentences. ___ 1. Teenagers are often very active and talkative. ___...
- nêu tỉ lệ các chất của phản ứng sau: 1. CaCO3 + 2HNO3 → Ca(NO3)2 + HO + CO2 2. N2O5 + H2O →...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Đăng Linh
Một thời điểm trong cuộc sống, cô giáo Trang bị nhiều chỉ trích về cách giảng dạy của mình từ cả học sinh và phụ huynh. Tuy nhiên, hơn bao giờ hết, cô tự tin vào khả năng của mình và không ngừng nỗ lực để nâng cao kiến thức và phương pháp giảng dạy. Cuối cùng, cô Trang trở thành một giáo viên được ngưỡng mộ và tôn trọng với những đóng góp tích cực của mình trong công tác giảng dạy.
Đỗ Minh Ánh
Trong một hội thảo về nghệ thuật thường xuyên tổ chức tại trường, một học sinh tên Nam đã nhận được rất nhiều ý kiến tiêu cực về bức tranh của mình từ người khác. Thay vì nản chí, Nam chấp nhận những góp ý đó và quyết tâm cải thiện tác phẩm của mình. Với tình yêu và tự trọng với nghệ thuật, Nam đã tự phát triển nền tảng vững chắc và trở thành một họa sĩ tài năng.
Đỗ Đăng Phương
Một ngày nọ, một cô gái tên Linh vô tình nghe được nhóm bạn trò cười nhạo về cách ăn mặc của cô. Nhưng Linh không để ý tới lời nói phỉ nhổ mà cô tự tin theo đuổi phong cách của mình. Với sự tự trọng, Linh luôn tỏa sáng và trở thành một nguồn cảm hứng cho những người khác trong việc thể hiện bản thân mình.
Đỗ Bảo Linh
Có một lần, trong một buổi thi đấu bóng đá, một cầu thủ trẻ tên là Minh đang chơi rất kém và bị đồng đội và họ hàng chế nhạo. Tuy nhiên, Minh không ngã lòng mà cố gắng rèn luyện và cải thiện khả năng của mình. Cuối cùng, Minh trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong đội bóng và được mọi người tôn trọng và coi trong.