Giải thích sự biến đổi nhiệt độ nóng chảy, nhiệt độ sôi từ fluorine đến iodine.
Chào mọi người, mình đang gặp chút rắc rối. Có ai có thể dành chút thời gian để giúp mình giải đáp câu hỏi này không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Hóa học Lớp 10
- Dẫn 2,24 lít khí SO 2 (đktc) vào 400ml dung dịch KOH 2M. Dung dịch thu được có chứa :...
- H2SO4 đặc, nguội không tác dụng được với tất cả các kim loại thuộc nhóm nào? A. Al, Mg, Fe B. Fe, Al, Cr C. Ag, Cu,...
- Cho 30,4 gam hỗn hợp Fe, FeO Fe2O3 tác dụng với dung dịch H2SO4 đặc, nóng dư. Sau phản ứng thu được 2,24 lít khí SO2...
- Hoàn thành các phương trình minh họa tính chất hóa học của các...
- Số oxi hoá của clo (Cl) trong hợp chất HClO 3 là A. +1. B.-2. C. +6....
- a. NaCl → Cl2 → FeCl3 → NaCl → HCl → CuCl2 → AgCl. b. CaCO3 → CaCl2 → NaCl...
- Lớp electron có số electron tối đa gọi là lớp electron bão hòa. Tổng số electron tối đa...
- Nước là đơn chất hay hợp chất? Hiđro là đơn chất hay hợp chất? Ôxi là đơn chất hay hợp...
Câu hỏi Lớp 10
- Phân tích giải thích đặc điểm vai trò ứng dụng của vi sinh vật trong tự nhiên...
- <4>. Choose the correct form of the following verbs (To V / V-ing) 1. I don't fancy __________ (go) out...
- Viết đoạn văn nghị luận về lòng tự trọng
- 1.Gái trị của tham số m để hai vectơ a=(4;-2), b=(2m;1) vuông góc với nhau là : A) m=8 B)...
- “Look at those dark clouds!“ - “Yes, it ____ in some minutes.” A. will rain B. is going to rain C. are going to...
- Bài tập sáng tạo: Hãy sử dụng một trong những cách sau đây: ngâm thơ đọc diển...
- 1. Frông là gì? 2. Quan sát hình bên cho biết ở mỗi bán cầu có...
- Thực tiễn là tiêu chuẩn của chân lý.Cho ví dụ help me plssssss!!!!!
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Hồng Huy
Sự tăng độ dài liên kết và sự tăng khả năng tạo liên kết hydro ngang hàng trong chuỗi halogen từ fluorine đến iodine đã góp phần tăng nhiệt độ nóng chảy và nhiệt độ sôi.
Đỗ Hồng Dung
Cấu trúc phân tử và khả năng tương tác giữa các phân tử trong fluorine, chlorine, bromine, và iodine là yếu tố quyết định sự thay đổi nhiệt độ nóng chảy và nhiệt độ sôi.
Đỗ Thị Vương
Động năng trung bình của phân tử trong fluorine, chlorine, bromine, và iodine tăng dần từ fluorine đến iodine, dẫn đến tăng nhiệt độ nóng chảy và nhiệt độ sôi.
Đỗ Văn Phương
Quá trình từ fluorine đến iodine có thể được giải thích bằng sự gia tăng khả năng tạo liên kết tương tác giữa các phân tử trong chất fluorine, chlorine, bromine, và iodine.
Đỗ Hồng Ánh
Sự biến đổi nhiệt độ nóng chảy và nhiệt độ sôi từ fluorine đến iodine cho thấy mức độ tương tác giữa các phân tử tăng dần.