Đóng vai anh thanh niên kể lại cuộc gạp gỡ giữa mk với ông họa sĩ và cô kĩ sưCHÚ Ý;SỬ DỤNG YẾU TỐ ĐÔC THOẠI,ĐỐI THOẠI VÀ ĐÔC THOẠI NỘI TÂM
Xin lỗi làm phiền, nhưng Mọi người có thể giúp tôi giải đáp vấn đề này không? Tôi đang cần một chút sự giúp đỡ.
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 9
- Chó sói và cừu trong thơ ngụ ngôn của La Phông-ten là của tác giả nào? A. Mô-pa-xăng B. La Phông-ten C. Đuy-phông D....
- Viết đoạn văn khoảng 15-20 dòng kể lại một kỉ niệm đáng nhớ của em.
- tìm những câu thơ miêu tả các nhân vật trong truyện kiều (tất cả các nhân...
- viết mở bài thuyết minh về cây lúa nước việt nam ( đừng lấy từ trên mạng nha)
- write six sentences that describe one of the wonders of Viet Nam you know
- I.PHÀN ĐỌC HIỂU (3.0 diểm) Đọc kĩ đoạn thơ sau và trả lời câu hỏi 1,2,3,4 bên...
- Viết đoạn văn cảm nhận khổ 1 và 2 trong bài thơ Bếp Lửa của Bằng Việt (10-15 dòng) ...
- Tại sao Thúy Kiều nhớ Kim Trọng trước, nhớ cha mẹ sau? Điều đó có đi trái ngược với lễ giáo phong kiến xưa không? Tại...
Câu hỏi Lớp 9
- Kim loại nào sau đây có tính dẫn điện tốt nhất trong tất cả các kim loại ?
- Giai thich gium mik cau nay vs Fiona was so disappointed that she could not keep on working => Such was Fiona'...
- Hòa tan hoàn toàn 11g hỗn hợp Fe và Al cần dùng 400ml dung dịch HCl. Sau phản...
- BA(OH)2,KCL,NA2CO3,H2SO4.Viết PTHH nếu có ai chỉ em vs ạ
- Exercise 1. Put these sentences into the passive voice. 1. Should they help Jane with the sewing? 2. The mechanic is...
- Christmas is a family.........(1) and many of the customs center on children. When they go to bed on Christmas...
- I. Choose the word which is stressed differently from the rest: 1. A....
- Có 5 cốc đựng 5 dung dịch sau: NH4Cl, FeCl2, FeCl3, AlCl3, MgCl2 chỉ được dùng 1 kim loại hãy nhận...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Bảo Giang
Để làm bài này, bạn cần tập trung vào việc sử dụng yếu tố đối thoại và độc thoại nội tâm để tạo nên một câu chuyện sống động và phong phú. Bạn cần xác định vai trò của từng nhân vật (mk, ông họa sĩ, cô kĩ sư) và tập trung vào cách họ giao tiếp với nhau trong cuộc gặp gỡ.Cách 1:Anh thanh niên (mk): "Chị kỳ cục quá, tôi không hiểu tại sao cô lại xem cái đó như một tác phẩm nghệ thuật."Cô kỹ sư: "Vì tôi thấy nó thể hiện được sự sáng tạo và phong cách của ông họa sĩ."Ông họa sĩ: "Mỗi người có cách nhìn khác nhau và đó chính là cái đẹp của nghệ thuật."Cách 2:Anh thanh niên (mk): "Cái tác phẩm này thật sự gợi lên nhiều cảm xúc trong tôi."Cô kỹ sư: "Vậy bạn cảm thấy thế nào khi nhìn vào nó?"Ông họa sĩ: "Mỗi bức tranh đều chứa đựng một câu chuyện riêng, và mỗi người sẽ cảm nhận nó theo cách của bản thân."Câu trả lời:Trong cuộc gặp gỡ với ông họa sĩ và cô kỹ sư, anh thanh niên đóng vai kể lại, thông qua đối thoại và độc thoại nội tâm, những cảm xúc và suy nghĩ của mình về tác phẩm nghệ thuật của ông họa sĩ. Anh thanh niên thể hiện sự ngạc nhiên và tò mò trước cách nhìn của cô kỹ sư và ông họa sĩ về tác phẩm, cũng như truyền đạt được sự phong phú và đa chiều của nghệ thuật trong cuộc trò chuyện.
Phạm Đăng Linh
Trải qua cuộc gặp gỡ đầy ấn tượng, anh thanh niên nhận ra tầm quan trọng của việc kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ trong sự phát triển của xã hội.
Đỗ Hồng Giang
Trong cuộc đối thoại với ông họa sĩ và cô kỹ sư, anh thanh niên cảm thấy thấu hiểu về sự nhiệt huyết và sự chuyên nghiệp của họ trong ngành nghệ thuật và công nghệ.
Đỗ Minh Giang
Anh thanh niên mô tả cảm xúc của mình khi nhìn thấy bức tranh của ông họa sĩ và công việc tinh xảo của cô kỹ sư trong việc sản xuất bức tranh đó.
Đỗ Đăng Ngọc
Anh thanh niên đang đứng trước bức tranh của ông họa sĩ và cô kỹ sư, anh bắt đầu kể lại cuộc gặp gỡ của mình với họ.