thế nào là từ đơn, từ phức, từ ghép, từ láy
Xin chào, mình biết mọi người đều bận rộn, nhưng mình rất cần một ít sự giúp đỡ. Có ai đó có thể hướng dẫn mình cách giải đáp câu hỏi này được không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 6
- Viết đoạn văn 6-8 câu miêu tả cảnh bình minh trên quê hương có sử dụng...
- câu 1:so sánh là gì ? có mấy kiểu so sánh ? lấy 1 ví dụ và cho biết thuộc kiểu so sánh nào? câu 2 trong bài thơ lượm...
- Hãy đặt 5 câu có biện pháp so sánh và 5 câu có biện pháp nhân hóa ( Phép so sánh và nhân hóa phải cùng 1 chủ đề )
- 5 VÍ DỤ VỀ ẨN DỤ
- sưu tầm hình ảnh đẹp về danh lam thắng cảnh của Hà Nội
- các bạn cho mình xin tranh trang trí đường diềm
- hãy cảm thụ đoạn văn sau của bài Em kể chuyền này :từ "bên ruộng lúa xanh...
- Đặt các dấu chấm (.),dấu chấm hỏi (?), dấu chấm than (!) vào chỗ thích hợp có dấu ngoặc đơn. Giải thích vì sao em lại...
Câu hỏi Lớp 6
- Tính A = 1 + 11 + 111 + 1111 +..+ 111...1 ( 50 chữ số 1)
- Hãy nêu cảm nghĩ của em về nữ tướng Bà triệu
- Vì sao khi trồng chuối hay trồng mía,người ta phải tỉa bớt lá?
- Bài tập tự luận Tiếng Anh lớp 8 Unit 4: Our Past - Ôn tập Tiếng Anh lớp 8 unit 4 - VnDoc.com Giải giùm mình bài số 4...
- square - temple - cathedral - art gallery - railway station Dịch ra tiếng việt là gì vậy , giúp tớ < tớ tích...
- Số 2003 trong số la mã là gì Số 2112003 trong số la mã là gì
- tìm số nguyên x biết a)15-(15+x)=21 b)39+(x-39)=50
- 1 , Nước Áo có tiếng Anh là gì ? 2 , Nước Bỉ có tiếng Anh là gì ? 3 , Nước Hà Lan có tiếng Anh là gì ? 4 , Nước...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Thị Long
Từ ghép là từ được tạo ra bằng cách kết hợp hai từ đơn hoặc nhiều từ đơn lại với nhau.
Đỗ Thị Vương
Từ phức là từ được tạo ra bằng cách ghép từ đơn hoặc từ ghép với các hậu tố, tiền tố.
Đỗ Minh Hưng
Từ đơn là từ chỉ có một nguyên âm hoặc nhiều nguyên âm nhưng gộp lại chứ không phân tách được.
Đỗ Huỳnh Vương
Cách làm:1. Đọc kỹ câu hỏi và xác định yêu cầu của câu hỏi.2. Tìm hiểu về bài đọc nhạc số 2 (Suliko) của lớp 6 và nội dung kết nối tri thức của bài học.3. Xác định các yếu tố chính trong bài đọc nhạc và cách kết nối tri thức trong bài học đó.4. Viết câu trả lời theo yêu cầu của câu hỏi và dựa trên những thông tin đã tìm hiểu được về bài đọc nhạc số 2 (Suliko) và nội dung kết nối tri thức của bài học.Câu trả lời:Bài đọc nhạc số 2 (Suliko) của lớp 6 là một bài học giúp học sinh hiểu về âm nhạc và cách kết nối tri thức thông qua việc học hỏi bằng âm nhạc. Bài học này giúp trẻ hiểu về âm nhạc cũng như giúp phát triển tư duy, trí tuệ và kỹ năng giao tiếp của trẻ thông qua việc tham gia vào các hoạt động âm nhạc và kết nối với tri thức khác như lịch sử, văn học, nghệ thuật, v.v. thông qua việc hiểu và học hỏi qua âm nhạc.