Lớp 8
Lớp 1điểm
3 tháng trước
Đỗ Huỳnh Vương

Cơn Mưa Ngang Qua Còn đâu đây bao câu ca anh tặng em. Tình yêu em mang cuốn lấp đi bao nhiêu câu ca. Và còn lại đây,đôi môi đau thương trong màn đêm. Phải lẻ loi,gồng mình bước qua niềm đau khi em rời xa…..!!!!!! Cơn mưa rồi lại thêm,lại thêm,lại thêm. Xé đi không gian ngập tràn nụ cười.. Nhìn lại nơi đây,bao kỉ niệm giờ chìm xuống dưới hố sâu vì em….. Chính em đã đổi thay. Và đôi bàn tay ấm êm,ngày nào còn lại giữ. Vì em…Vì em……………… Cơn mưa ngang qua ... mang e đi xa .. Cơn Mưa ngang qua .. khiến e nhạt nhòa .. Chẳng 1 lời chào người vội rời bỏ đi .. không câu chia ly Cho con tim a yếu mềm ... Cuốn trôi yêu thương ... Mất đi phương hướng .. Cơn mưa nặng hạt e đi đi .. Vì em .. đã xa rồi,tình anh chìm trong màn đêm. Vì em mãi quên rồi,tình anh chỉ như giấc mơ. Em bước đi rồi..Ôi bao cơn mưa. Em bước đi rồi..Xin hãy xua tan đi em,bóng dáng hình em.Em đã mãi rời xa….!! Cơn mưa rồi lại thêm,lại thêm,lại thêm. Xé đi không gian ngập tràn nụ cười.. Nhìn lại nơi đây,bao kỉ niệm giờ chìm xuống dưới hố sâu vì em….. Chính em đã đổi thay. Và đôi bàn tay ấm êm,ngày nào còn lại giữ. Vì em…Vì em……………… Còn đâu đây bao câu ca anh tặng em. Tình yêu em mang cuốn lấp đi bao nhiêu câu ca. Và còn lại đây,đôi môi đau thương trong màn đêm. Phải lẻ loi,gồng mình bước qua niềm đau khi em rời xa…..!!!!!! Cơn mưa rồi lại thêm,lại thêm,lại thêm. Xé đi không gian ngập tràn nụ cười.. Nhìn lại nơi đây,bao kỉ niệm giờ chìm xuống dưới hố sâu vì em….. Chính em đã đổi thay. Và đôi bàn tay ấm êm,ngày nào còn lại giữ. Vì em…Vì em…
Help me, please! Mình đang tìm kiếm câu trả lời cho một câu hỏi cực kỳ khó khăn và mình cần sự trợ giúp từ cộng đồng. Ai có thể giải đáp giúp mình?

Hãy luôn nhớ cảm ơnvote 5 sao

nếu câu trả lời hữu ích nhé!

Các câu trả lời

Phương pháp giải:
- Đếm số lời ca anh tặng em trong đoạn văn.
- Đếm số từ "em" xuất hiện trong đoạn văn.

Câu trả lời:
- Số lời ca anh tặng em: 12 câu ca.
- Số từ "em" xuất hiện trong đoạn văn: 18 từ "em".

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
21 vote
Cảm ơn 3Trả lời.

Để tìm ra số câu ca anh tặng em ban đầu, ta có thể sử dụng phép toán thì nhanh chóng tìm được. Với mỗi lần cơn mưa ngang qua, ta mất đi 2 câu ca. Vì vậy, số câu ca ban đầu anh tặng em sẽ là số chẵn.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
41 vote
Cảm ơn 1Trả lời.

Tổng số kỉ niệm chìm xuống dưới hố sâu vì em sau n lần cơn mưa ngang qua là 2n. Để tính tổng số kỉ niệm chìm xuống, ta sử dụng công thức tổng của dãy số học hình học tương tự như tính tổng số lần thêm của cơn mưa.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
31 vote
Cảm ơn 2Trả lời.

Số lần thêm của cơn mưa là số lần cơn mưa ngang qua một lần, tức là số lần lặp lại câu ca trong bài hát. Để tính tổng số lần thêm của cơn mưa sau n lần cơn mưa, ta sử dụng công thức tổng của dãy số học hình học.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
31 vote
Cảm ơn 0Trả lời.

Để tính số lần cơn mưa ngang qua cần để em quên hết tất cả câu ca anh tặng, ta giải phương trình x - 2n = 0. Từ đó tính được số n là n = x/2. Ví dụ nếu ban đầu anh đã tặng em 10 câu ca, thì sau 5 lần cơn mưa ngang qua em sẽ quên hết tất cả các câu ca đó.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
41 vote
Cảm ơn 1Trả lời.
Câu hỏi Toán học Lớp 8
Câu hỏi Lớp 8

Bạn muốn hỏi điều gì?

Đặt câu hỏix
  • ²
  • ³
  • ·
  • ×
  • ÷
  • ±
  • Δ
  • π
  • Ф
  • ω
  • ¬
0.42529 sec| 2251.703 kb