Lớp 6
Lớp 1điểm
9 tháng trước
Đỗ Văn Đạt

Đặt lời BÀI ĐỌC NHẠC SỐ 2 (SULIKO) LỚP 6 - KẾT NỐI TRI THỨC
các Bạn ơi, mình đang bí bài này quá, ai giỏi giúp mình với! Cảm ơn cả nhà

Hãy luôn nhớ cảm ơnvote 5 sao

nếu câu trả lời hữu ích nhé!

Các câu trả lời

Cách làm:

1. Đọc kĩ câu hỏi để hiểu yêu cầu.
2. Tìm hiểu về bài đọc nhạc số 2 (Suliko) và kết nối tri thức.
3. Viết lời bài đọc nhạc số 2 (Suliko) lớp 6.
4. Kết nối thông tin trong bài đọc nhạc với kiến thức đã biết.
5. Viết câu trả lời cho câu hỏi theo yêu cầu.

Câu trả lời: Nhạc họa lớp 6 gồm việc đọc lời bài hát "Suliko" và kết nối tri thức thông qua việc suy luận và phân tích nội dung của bài hát. Đồng thời, học sinh sẽ học được về ngữ điệu, cấu trúc và cách trình bày trong đọc nhạc, từ đó nâng cao kỹ năng đọc và hiểu bài nhạc, cũng như mở rộng kiến thức về văn hóa âm nhạc và lịch sử đất nước.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
41 vote
Cảm ơn 8Trả lời.

Bài đọc nhạc số 2 (Suliko) là cơ hội tuyệt vời để học sinh kết nối tri thức với văn hóa âm nhạc thế giới, từ đó trở nên hiểu biết và đa dạng hơn trong lĩnh vực nghệ thuật âm nhạc.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
41 vote
Cảm ơn 0Trả lời.

Suliko là một bài hát nổi tiếng trong văn học và âm nhạc Gruzia, việc học lời bài hát này không chỉ giúp học sinh học được văn hóa âm nhạc nước ngoài mà còn mở rộng kiến thức về các giai điệu truyền thống.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
31 vote
Cảm ơn 1Trả lời.

Nhờ bài đọc nhạc này, học sinh có thể phát triển khả năng lắng nghe và cảm nhận âm nhạc, giúp họ trở nên nhạy bén hơn trong việc đánh giá và đưa ra ý kiến về âm nhạc.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
21 vote
Cảm ơn 2Trả lời.

Việc đọc bài nhạc Suliko giúp học sinh hiểu thêm về giai điệu, cấu trúc âm nhạc đặc trưng của dân ca Gruzia.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 1Trả lời.
Câu hỏi Nhạc họa Lớp 6
Câu hỏi Lớp 6

Bạn muốn hỏi điều gì?

Đặt câu hỏix
  • ²
  • ³
  • ·
  • ×
  • ÷
  • ±
  • Δ
  • π
  • Ф
  • ω
  • ¬
0.63074 sec| 2286.68 kb