Đặt lời BÀI ĐỌC NHẠC SỐ 2 (SULIKO) LỚP 6 - KẾT NỐI TRI THỨC
các Bạn ơi, mình đang bí bài này quá, ai giỏi giúp mình với! Cảm ơn cả nhà
Các câu trả lời
Câu hỏi Nhạc họa Lớp 6
Câu hỏi Lớp 6
- Viết đoạn văn 150-200 chữ suy nghĩ của em về gia đình yêu thương (Ko lấy văn mạng)
- Hãy viết 1 bài văn từ 5-7 câu nói về nghề nghiêp ước mơ của em
- we might live in a ufo là gì
- Vì sao chiến thắng Bạch Đằng năm 930 được coi là một bước ngoặt lớn của lịch sử dân tộc? Ngô...
- viết đoạn 5-7 câu nêu suy nghĩ của em về nhân vật Dế mèn. Chỉ ra từ ghép, từ láy có sử dụng trong đoạn văn
- bài 1: Một người đăng kí mua một căn hộ và trả tiền thành 3 đợt. Đợt đầu tiên, ngay...
- Câu văn sau có bao nhiêu từ Hán Việt? Nước là nhà du hành vĩ đại không ngừng thay đổi hình dạng
- 5. Qua câu chuyện này, tác giả muốn gửi gắm thông điệp gì đến người đọc?
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Văn Việt
Cách làm:1. Đọc kĩ câu hỏi để hiểu yêu cầu.2. Tìm hiểu về bài đọc nhạc số 2 (Suliko) và kết nối tri thức.3. Viết lời bài đọc nhạc số 2 (Suliko) lớp 6.4. Kết nối thông tin trong bài đọc nhạc với kiến thức đã biết.5. Viết câu trả lời cho câu hỏi theo yêu cầu.Câu trả lời: Nhạc họa lớp 6 gồm việc đọc lời bài hát "Suliko" và kết nối tri thức thông qua việc suy luận và phân tích nội dung của bài hát. Đồng thời, học sinh sẽ học được về ngữ điệu, cấu trúc và cách trình bày trong đọc nhạc, từ đó nâng cao kỹ năng đọc và hiểu bài nhạc, cũng như mở rộng kiến thức về văn hóa âm nhạc và lịch sử đất nước.
Đỗ Đăng Giang
Bài đọc nhạc số 2 (Suliko) là cơ hội tuyệt vời để học sinh kết nối tri thức với văn hóa âm nhạc thế giới, từ đó trở nên hiểu biết và đa dạng hơn trong lĩnh vực nghệ thuật âm nhạc.
Đỗ Văn Dung
Suliko là một bài hát nổi tiếng trong văn học và âm nhạc Gruzia, việc học lời bài hát này không chỉ giúp học sinh học được văn hóa âm nhạc nước ngoài mà còn mở rộng kiến thức về các giai điệu truyền thống.
Đỗ Huỳnh Đạt
Nhờ bài đọc nhạc này, học sinh có thể phát triển khả năng lắng nghe và cảm nhận âm nhạc, giúp họ trở nên nhạy bén hơn trong việc đánh giá và đưa ra ý kiến về âm nhạc.
Đỗ Hồng Ánh
Việc đọc bài nhạc Suliko giúp học sinh hiểu thêm về giai điệu, cấu trúc âm nhạc đặc trưng của dân ca Gruzia.