tả bạn học của em có kết bài mở rộngtả bạn học của em có kết bài không mở rộng
Ah, tôi đang bí cách làm quá, có ai đó giúp tôi làm bài này được không? ?"
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 5
- Em bị ốm, người luôn bên cạnh em động viên, chăm sóc, lo cho em từng viên thuốc, ăn từng thìa cháo, mất ăn mất ngủ vì em...
- cho tam giác ABC . m là điểm bất kì trên BC . nối A với M , trên AM lấy điểm N sao cho NM = 2/3 AM . nối N với B,C a)...
- Câu hỏi 1: Trong các từ sau, từ đồng nghĩa với từ "khép nép" là từ...
- "Chín năm làm một Điện Biên ...
- . Xác định TN - CN - VN trong mỗi câu sau : a, Trong đêm tối mịt mùng, trên dòng sông mênh mông, chiếc...
- Cô làm ơn chỉ giúp cháu nhà bác HẠNH ở đâu ở . THUỘC kiểu thể...
- Câu 10. Nhóm từ nào sau đây có từ viết sai chính tả? A. giòn giã...
- Cho các từ:ngoằn ngoèo,khúc khích,đủng đỉnh,lêu nghêu,vi vu,thướt tha,líu lo,sừng sững,rì rầm,cheo leo Hãy sắp xếp...
Câu hỏi Lớp 5
- Một con kăng-gu-ru di chuyển 2400m hết 5 phút. Một con rái cá bơi 4,2km hết 10 phút. Hỏi...
- châu nam cực là châu lục lạnh nhất thế giới quanh năm nhiệt dộ dưới 0 độ. hiện nay Trái đất...
- 30,75 + 87, 465 b] 465 231 - 168 , 9 c] 80 , 93 * 30 ,...
- xếp các từ sau thành 4 nhóm từ đồng nghĩa: chầm bập, vỗ về, chứa chan, ngập tràn, nồng nàn,thiết tha , mộc mạc, đơn sơ...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Văn Việt
Phương pháp làm:1. Đọc kỹ câu hỏi và xác định yêu cầu của nó.2. Phân tích câu hỏi để hiểu rõ vấn đề cần trả lời.3. Tìm hiểu về cách viết tả bạn học và cách kết bài mở rộng.4. Viết câu trả lời theo yêu cầu của câu hỏi.Câu trả lời:- Để tả bạn học của em có kết bài mở rộng, em có thể bắt đầu bằng việc giới thiệu lại nhân vật bạn học của mình trong phần mở đầu của đoạn văn, sau đó mô tả chi tiết về bạn học đó từ ngoại hình, tính cách đến sở thích và phẩm chất. Cuối cùng, em có thể kết thúc bằng việc mở rộng tương lai của bạn học đó, những hoạt động mà họ sẽ tham gia và ước mơ của họ. - Trong trường hợp không yêu cầu mở rộng, em có thể dừng lại sau khi đã mô tả đầy đủ về bạn học của mình từ ngoại hình, tính cách đến sở thích và phẩm chất, không cần phải bổ sung thêm thông tin về tương lai hoặc dự đoán về bạn học đó.
Đỗ Minh Long
Mở rộng: Không chỉ giỏi học mà bạn học của em còn rất tài năng trong nghệ thuật vẽ. Bức tranh cuối cùng mà bạn ấy vẽ đã khiến cho cả lớp phải trầm trồ khen ngợi.
Đỗ Thị Long
Không mở rộng: Bạn học của em là người rất nhiệt tình và hòa đồng với mọi người. Mỗi khi gặp khó khăn, bạn ấy luôn sẵn sàng giúp đỡ và chia sẻ cùng em.
Phạm Đăng Hưng
Mở rộng: Bạn học của em có gương mặt hiền lành, ánh mắt sáng và nụ cười từ trái tim luôn làm cho mọi người xung quanh cảm thấy ấm áp và hạnh phúc.