Cho mình hỏi khi nào dùng are ,is,am (to be ) khi nào dùng do , does với ạ
Các câu trả lời
Câu hỏi Tiếng anh Lớp 6
- 1.Have you ever...................(sleep)in a tent? 2.Have you ever...................(eat)with chopsticks? 3.Have...
- Cho dạng đúng của những từ trong ngoặc để tạo thành câu có nghĩa. 1. It (be)………………a fact that smartphone...
- Bài 12. Viết các câu sau dựa vào các từ cho sẵn 1. Which...
- Đặt mỗi câu trúc dưới đây 5 câu và viết lại 1 thành 2, 2 thành 1 1 S+Spend/ spent+ khoảng thời gian+...
- write the sentences in comparíon 1 he/clever/of all 2.he/drive/carefully 3.she/good/singer/our...
- b. Fill in the blanks using “might” and a verb from the box. (Điền vào ô trống sử dụng...
- Sau what about dùng V-ing hay To-v hay giữ nguyên??
- Laughed washed helped weighed Đề bài: chọn từ phát âm khác với các từ còn lại...
Câu hỏi Lớp 6
- Khi treo 1 vật nặng vào lò xo trên thẳng đứng thì lò xo giãn thêm 4cm...
- Lớp 7A có 40 học sinh. Số học sinh giởi chiếm 30% số học sinh cả lớp, số học sinh khá chiếm 4/7 số học...
- Cho các dụng cụ sau: một sợi chỉ, một cây thước thẳng có độ chia nhỏ nhất là 0,1 mm, một quả...
- Cho ba tia chung gốc OA, OB và OC sao cho A O B ^ = 62 ° , B O C ^ = 75 ° , A O C ^ = 137 ° . Trong ba tia này...
- Khi nghe những âm thanh như tiếng đã lăn lóc cốc tiếng lá cây xào xạc tiếng sóng biển rầm rì thuộc tính nào sẽ không...
- Vẽ sơ đồ tư duy về hệ quả của các chuyển động của Trái đất
- truyện cái tết của mèo con có những nhân vật nào
- Từ hình ảnh Lượm trong bài thơ cùng tên của Tố Hữu, viết đoạn văn khoảng 10 câu về trách nhiệm của thế hệ trẻ với đất...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Bảo Linh
The verb 'do' and 'does' are also used to form the base form of the main verb in questions and negative statements.
Đỗ Huỳnh Hưng
The verb 'do' is also used as an auxiliary verb to emphasize the action or to create contrast in a sentence.
Phạm Đăng Huy
The verb 'do' and 'does' are used to form questions and negative sentences in simple present tense for all subjects except for the third person singular (he, she, it).
Đỗ Hồng Giang
The verb 'to be' (are, is, am) is used to describe a state of being or to identify someone or something. It is used to connect the subject with its complement.
Đỗ Hồng Linh
Để giải thích cơ chế của phản xạ đầu gối, bạn có thể làm như sau:1. Tìm hiểu về phản xạ đầu gối:- Phản xạ đầu gối là phản xạ tự động xảy ra khi đầu gối của chúng ta bị va chạm hoặc bị kích thích.- Khi có sự kích thích ở đầu gối, các cảm biến trong da và cơ quanh đầu gối sẽ gửi tín hiệu điện lên não thông qua tín hiệu thần kinh.- Não nhận được tín hiệu và phản hồi bằng cách gửi lệnh xuống các cơ để tạo ra phản xạ đầu gối.2. Giải thích cơ chế của phản xạ sự co cơ:- Khi xuất hiện kích thích ở đầu gối, tín hiệu điện từ các cảm biến trong da và cơ quanh đầu gối được gửi lên não thông qua tín hiệu thần kinh.- Các tín hiệu này sau đó được nhận diện và xử lý trong não.- Sau khi xử lý, não gửi ra lệnh tới các cơ chân để tạo ra phản xạ sự co cơ.- Cơ chân sẽ co lại ngay lập tức để làm giảm áp lực và giảm thiểu tổn thương cho đầu gối.3. Ý nghĩa của phản xạ đầu gối:- Phản xạ đầu gối có ý nghĩa quan trọng trong việc bảo vệ đầu gối khỏi các tổn thương và áp lực đột ngột.- Khi đầu gối bị kích thích, phản xạ sự co cơ sẽ giúp làm giảm áp lực và cân bằng cơ thể.- Nếu không có phản xạ đầu gối, đầu gối sẽ phải chịu mức áp lực lớn hơn, khiến nguy cơ bị tổn thương cao hơn.Câu trả lời có thể được viết lại như sau:Phản xạ đầu gối là một phản xạ tự động xảy ra khi đầu gối bị kích thích. Khi có sự kích thích, các cảm biến trong da và cơ quanh đầu gối gửi tín hiệu điện lên não. Não nhận diện và xử lý tín hiệu này, sau đó gửi lệnh xuống các cơ chân để tạo ra phản xạ sự co cơ. Phản xạ này giúp giảm áp lực và giảm thiểu tổn thương cho đầu gối. Ý nghĩa của phản xạ đầu gối là bảo vệ đầu gối khỏi các tổn thương và áp lực đột ngột. Nếu không có phản xạ này, đầu gối sẽ phải chịu mức áp lực lớn hơn, gây nguy cơ tổn thương cao hơn.