50. Hurry up, or you will be late for school.
A. You should hurry up to be late for school.
B. If you don't hurry up, you will be late for school.
C. Hurry up, so you will be late for school.
D. Hurry up, but you will be late for school.
Các câu trả lời
Câu hỏi Tiếng anh Lớp 7
- em ko mua khóa học.... làm thời gian có hạn khó chịu cục kì !!!
- 11. At the station, we often see the sign “__________ for pickpockets!”. A. Watch...
- at midnight dấu hiệu nhận biết của thì nào
- Có mắt mà chẳng có tai Thịt trong thì trắng, da ngoài thì xanh Khi trẻ...
- 1.I (come)................. and(see) ................you before I leave here. 2.I (send) ................you some...
- EX3 . Write the correct form of each verb in brackets to complete the following sentences 24. We usually...
- 1. A “___________” signs means you have to stop. A. traffic B. red light C. cyclist D....
- ''cứu mik với!!" What may be problems from the use of energy sources in your city ? What do you think...
Câu hỏi Lớp 7
- Viết bài văn biểu cảm về mẹ
- 1. Sưu tầm bài viết về đức tính giản dị của Bác. (bài viết chứ ko phải thơ) 2. Viết...
- Tìm x thuộc Q biết lx-1,5l+l2,5-xl=0
- ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP MÔN VẬT LÝ 7 CUỐI KÌ I NĂM HỌC: 2021 – 2022 I. Lí thuyết: Câu 1: Khi nào ta nhận biết được ánh sáng? Khi nào ta nhìn thấy một vật? Câu 2: Nguồn sáng là gì? Vật sáng là gì? Cho 4 ví dụ mỗi loại. Câu 3: Nhật thực là gì? Nguyệt thực xảy ra khi nào? Câu 4: Phát biểu định luật phản xạ ánh sáng? Câu 5: Nêu được những đặc điểm chung về ảnh của một vật tạo bởi gương phẳng? Câu 6: Nêu những đặc điểm của ảnh ảo của một vật tạo bởi gương cầu lồi, gương cầu lõ Câu 7: Nêu ứng dụng chính của gương cầu lồi, gương cầu lõm? Câu 8: Biểu diễn được tia tới, tia phản xạ, góc tới, góc phản xạ, pháp tuyến trong sự phản xạ ánh sáng bởi gương phẳng. Câu 9:Vẽ được tia phản xạ khi biết tia tới đối với gương phẳng và ngược lại, theo hai cách là vận dụng định luật phản xạ ánh sáng hoặc vận dụng đặc điểm của ảnh ảo tạo bởi gương phẳng và tính được góc tới, góc phản xạ. Câu 10: Dựng được ảnh của một vật đặt trước gương phẳng. Câu 11: Nguồn âm là gì? Các nguồn âm có chung đặc điểm gì? Câu 12: Tần số dao động là gì? Đơn vị tần số là gì? Khi nào vật phát ra âm phát ra cao (âm bổng)? Khi nào vật phát ra âm thấp (âm trầm)? Câu 13: Khi nào âm phát ra to? Khi nào âm phát ra nhỏ? Độ to của âm được đo bằng đơn vị gì? Câu 14: Âm thanh có thể truyền được trong những môi trường nào? Âm thanh không truyền được trong môi trường nào? Câu 15: Trong 3 môi trường rắn, lỏng, khí. Vận tốc truyền âm trong môi trường nào lớn nhất, môi trường nào nhỏ nhất? Câu 16: Âm phản xạ là gì? Khi nào ta nghe được tiếng vang? Câu 17: Các vật như thế nào thì phản xạ âm tốt? Các vật như thế nào thì phản xạ âm kém? Câu18: Kể được tên một số vật liệu cách âm thường dùng để chống ô nhiễm do tiếng ồn Câu 19. Đề ra được một số biện pháp chống ô nhiễm do tiếng ồn trong những trường hợp cụ thể. ai làm hộ mình với gấp lắm ạ...
- Chứng minh rằng trong 9 người bất kì luôn tìm được 3 người đôi một quen nhau hoặc 4 người...
- Em hãy cho biết tình hình giáo dục và khoa cử thời Lê Sơ. Nhận xét về...
- Phân tích nghệ thuật,nội dung câu tục ngữ:"Có cong mài sắt có ngày nên kim."(Đoạn văn nha) Các bác giải hộ e.
- em hãy trình bày các đặc điểm cơ bản của địa hình khu vực bắc mỹ Theo em địa hình đó ảnh hưởng như thế nào tới sự...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Phạm Đăng Hạnh
Cách làm:Để chọn câu trả lời đúng trong câu hỏi trên, ta cần hiểu ý nghĩa của từng phần trong câu và xác định câu trả lời phản ánh ý nghĩa chính xác nhất.Câu trả lời đúng cho câu hỏi trên là:B. If you don't hurry up, you will be late for school.
Đỗ Huỳnh Giang
You should hurry up to be late for school.
Đỗ Văn Long
Hurry up, but you will be late for school.
Phạm Đăng Hạnh
Hurry up, so you will be late for school.
Đỗ Thị Hưng
If you don't hurry up, you will be late for school.