viết một bài cảm nghĩ về thầy cô và mái trường 10 câu
Chào mọi người, mình đang gặp chút vấn đề khó khăn và rất cần sự giúp đỡ của các Bạn. Ai biết thì giúp mình với ạ!
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 7
- 1.Viết một đoạn văn ngắn về tình cảm quê hương, có sử dụng từ trái nghĩa, từ đồng nghĩa, từ...
- Em hiểu thế nào là biểu ý? Biểu cảm? Chỉ rõ từng nội dung biểu ý, biểu cảm trong bài thơ “Nam quốc sơn hà”.
- Những kiến thức và kinh nghiệm dân gian qua các câu tục ngữ trong ngữ liệu em đã học...
- Chỉ ra những đặc điểm của văn bản nghị luận phân tích một tác phẩm văn học...
- tìm các câu ca dao tục ngữ nói về Cà Mau và nêu nội dung của nó giúp mik với ....1...
- Giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc là trách nhiệm của người lớn những người là...
- Viết 1 bài văn phân tích nhân vật người thầy trong tác phẩm "người thầy và...
- Viết đoạn văn giải thích nghĩa của câu tục ngữ: " Có chí thì nên".
Câu hỏi Lớp 7
- Bài 2.(2,0 điểm) Một ôtô đi quãng đường 900 m, trong 40 s đâu xe đi được 450 m....
- đề xuất các biện pháp góp phần giảm thiểu ứng nhà kính
- Tìm số tự nhiên x thỏa mãn \(3^x+4^x=5^x\)
- nêu quy trình sản xuất giống cây trồng bằng các biện pháp như dâm cành,...
- Fill in each gap with a suitable word to complete the following passage The oldest living things on Earth (46)...
- IV. Give the correct form of the words given to complete sentences. 1. We...
- Our non-renewable energy sources such as coal, oil, and natural gas will (1) __________ out in the future. That's...
- Lời bài hát Người Lạ Ơi Karik , Orange, Superbrothers Kiến thức chung » Lời bài hát...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Bảo Hạnh
Phương pháp làm:Bước 1: Tìm hiểu về thầy cô và môi trường trường học.- Đọc sách giáo trình, tìm hiểu về sự quan tâm và tác động của thầy cô trong việc giáo dục, đổi mới và phát triển tư duy của học sinh.- Quan sát, nắm bắt thông tin về môi trường trường học, những hoạt động giáo dục và bảo vệ môi trường của trường.Bước 2: Suy nghĩ, cảm nhận và thu thập ý kiến.- Xem xét các thông tin, kỷ niệm, cảm nhận cá nhân về thầy cô và môi trường.- Ghi chú các ý kiến, suy nghĩ, câu chuyện liên quan đến thầy cô và môi trường.Bước 3: Tổ chức ý kiến và xây*** bài viết.- Sắp xếp các ý kiến, suy nghĩ và câu chuyện sao cho hợp lý và mạch lạc.- Xây*** cấu trúc bài viết bao gồm: mở đầu, phần thân và kết luận.- Chèn các ý kiến và câu chuyện vào từng phần của bài viết để làm rõ ý nghĩa.Bước 4: Sửa chữa và chỉnh sửa.- Đọc lại bài viết để tìm và sửa các lỗi chính tả, câu văn, ngữ pháp.- Chỉnh sửa, bổ sung, làm rõ các ý kiến và phần nối giữa các phần của bài viết.Câu trả lời câu hỏi: (một trong số các cách làm)Bài cảm nghĩ về thầy cô và môi trường:Thầy cô và môi trường,Tuyệt vời như mộng mơ.Thầy cô dạy bảo, giảng bài sáng rõ,Môi trường xanh tươi, sạch sẽ từng ngõ.Cùng nhau viết nên những câu truyện học tập,Thầy cô vui tươi, hát khúc ca ngợi thành công,Môi trường xanh ngát, giữ gìn trong sạch,Chắp cánh cho tương lai trưởng thành.Thầy cô yêu thương, chăm sóc chúng em,Môi trường trong lành, êm đềm tràn đầy.Thầy cô dạy bảo, tôn trọng và biết quí trọng,Môi trường bảo vệ, cùng biết gìn giữ.Thầy cô và môi trường,Cả hai đều có công.Mà trao trọn tình yêu và sự tận tâm,Dụi đầu góp sức vì một tương lai tươi đẹp.Bài viết trên chỉ mang tính chất minh họa, văn phong và nội dung có thể khác nhau tuỳ thuộc vào trí tưởng tượng và cảm nhận của từng người.
Đỗ Văn Giang
Thầy cô và môi trường là hai yếu tố quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Thầy cô chú trọng việc truyền đạt kiến thức và cung cấp môi trường học tập lành mạnh để chúng em có thể phát triển tư duy và kỹ năng. Môi trường ở đây bao gồm cả môi trường tự nhiên và môi trường xã hội. Thầy cô giúp chúng em nhận biết và hiểu rõ về môi trường, cách ảnh hưởng của nó đến cuộc sống và cách bảo vệ môi trường. Đồng thời, thầy cô cũng gợi mở chúng em phải có tinh thần yêu thương môi trường, chấp nhận và gắn kết với môi trường xung quanh để giữ gìn và phát triển môi trường tốt hơn cho tương lai.
Đỗ Đăng Đạt
Thầy cô là những người có vai trò quan trọng trong việc giảng dạy và hướng dẫn chúng em trở thành con người tốt. Họ không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn truyền tải những giá trị đạo đức, tình yêu thương và trách nhiệm đối với môi trường. Thầy cô luôn tạo điều kiện thuận lợi để chúng em có thể đặt câu hỏi, tư duy sáng tạo và phát triển tư duy phản biện. Nhờ thầy cô, chúng em nhận ra rằng môi trường xung quanh ta cần được yêu thương, bảo vệ và bảo vệ để duy trì sự tươi tắn và được bảo vệ cho thế hệ sau.
Phạm Đăng Hưng
Phương pháp giải:Ta xét các chất trong câu hỏi:(1) HOOC-[CH2]2-CH(NH2)COOH(2) H2N-CH2-COOCH3(3) ClH3N-CH2-COOH(4) H2N-[CH2]4-CH(NH2)COOH(5) HCOONH4Để tác dụng với dung dịch HCl, chất phải có nhóm amine(NH2), nhóm amoni (NH3+) hoặc nhóm hydro-chloride (ClH3N-). Suất hiện ở chất (1), (3) và (4).Để tác dụng với dung dịch NaOH, chất phải có nhóm carboxylate (COO-), nhóm amine (NH2) hoặc nhóm amoni (NH3+). Suất hiện ở tất cả các chất trừ chất (3), do không có nhóm carboxylate.Vậy số chất vừa tác dụng với dung dịch HCl; vừa tác dụng với dung dịch NaOH là 3.Câu trả lời: D. 3