đề cương ôn ngữ văn lớp 6 hk2
Mình cảm thấy hơi mắc kẹt và không chắc làm thế nào để tiếp tục làm câu hỏi này. Ai có thể giành chút thời gian để giúp mình với được không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 6
- cuộc thi viết thư cho chủ gấu hãy cho gấu một cuộc sống tốt đẹp hơn. cho mình dàn bài với
- ý nghĩa của câu thơ Số cô chẳng giàu thì nghèo, Ngày ba mươi tết...
- Em hãy nêu một số ví dụ về việc vi Phạm quyền được Pháp luật bảo hộ về tính mạng, thân thể, sức khỏe, danh...
- Đọc đoạn văn sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: Đọc sách là sinh...
- tả cảnh bình minh trên quê hương em lớp 6 hay nhất , xuất sắc nhât, nhiều sự sáng tạo nhất GIÚP MK NHA MAI KT HỌC KÌ...
- Ý nghĩa của câu chuyện Hai Bà Trưng là gì
- lông hút là gì ,chức năng của lông hút ,có phải tất cả các cây đều có lông hút giúp mk,cảm ơn nha
- Viết đoạn văn (khoảng 8-10 câu) về vai trò của động vật với đời sống con người.
Câu hỏi Lớp 6
- Với n là một số tự nhiên phẩy n chấm than là tích của n số tự nhiên đầu tiên mở...
- Bài toán: Có bốn chiếc đồng hồ reo chuông tương ứng sau mỗi 5 phút, 10 phút, 15 phút, 20 phút. Chúng bắt đầu cùng reo...
- Dương xỉ sinh sản như thế nào vậy mọi người?
- Nêu giá trị kinh tế của địa hình của đồng bằng và cao nguyên (nhanh và phải đủ ý nha)
- 11) I (want) ______________________ to go home now. 12) Bill and Calicia (drive) ______________________ to...
- Last Saturday we (1)_____________ (decide) to eat out at a new Chinese restaurant, that (2)______________ (open) in...
- Viết cách dùng và công thức của so sánh hơn tính từ ngắn và dài , Cho 4 ví dụ (trong đó có dạng so sánh hơn tính...
- 1. aTổng, hiệu, tích, thương trong TA là gì? b.Số hạng, thừa số trong TA là gì? c. Số bị trừ, số trừ trong TA là...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Văn Phương
Quan trọng nhất là học sinh cần thực hành thường xuyên, không chỉ đọc mà còn viết, phân tích và diễn đạt ý kiến cá nhân để có thể nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết trong môn Ngữ văn.
Đỗ Thị Linh
Ngoài ra, việc ôn tập có thể kết hợp với việc xem các bài giảng trực tuyến, tham gia các lớp học trực tuyến, làm bài tập trắc nghiệm trên internet để nâng cao kỹ năng đọc hiểu, viết văn, phân tích văn bản.
Đỗ Bảo Đức
Có thể dùng các phương pháp ôn tập như đọc và làm bài tập trắc nghiệm, trao đổi kiến thức với bạn bè, tự học bằng sách giáo khoa và tài liệu tham khảo, tham gia các lớp học bổ sung nâng cao kiến thức.
Đỗ Bảo Hưng
Mục tiêu của việc ôn tập ngữ văn lớp 6 học kì 2 là giúp học sinh củng cố kiến thức, kỹ năng và nâng cao năng lực văn hóa, văn chương, tạo ra sự hứng thú và yêu thích môn học Ngữ văn.
Đỗ Huỳnh Huy
Các nội dung cốt lõi cần ôn tập bao gồm: hiểu biết văn học, kỹ năng viết văn bản, diễn đạt ý kiến cá nhân, phân tích văn bản, phân tích tác phẩm, đọc hiểu văn bản...